Tại sao nên lựa chọn khóa tiếng Anh dành cho doanh nghiệp tại VUS TP.HCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao nên lựa chọn khóa tiếng Anh dành cho doanh nghiệp tại VUS TP.HCM?

      Tại sao nên lựa chọn khóa tiếng Anh dành cho doanh nghiệp tại VUS TP.HCM?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang cần tìm địa điểm dạy tiếng Anh dành cho doanh nghiệp nhưng lại khá ít trung tâm Anh ngữ có chương trình đào tạo này? Tin vui cho bạn là tại VUS TP.HCM đã và đang cung cấp khóa học này đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS là một trong những trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM đạt tiêu chuẩn quốc tế được NEAS công nhận. Được thành lập năm 1999, trung tâm sở hữu nhiều chi nhánh trải dài khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Không chỉ chuyên về đào tạo chương trình tiếng Anh trẻ em, thiếu niên và luyện thi các chứng chỉ quốc tế mà VUS còn cung cấp khóa học Anh văn dành cho doanh nghiệp. Qua bài viết sau đây, hãy cùng Edu2Review khám phá một số điểm nổi bật của khóa học này nhé!

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      Tầm quan trọng của tiếng Anh đối với doanh nghiệp

      Đối với các doanh nghiệp, nếu muốn mở rộng cơ hội giao thương ra ngoài quốc tế thì trước hết mọi người cần tạo mối quan hệ với những đối tác nước ngoài. Tuy nhiên, để làm được điều đó đòi hỏi các bạn phải trang bị tốt cho mình một vốn ngoại ngữ nhất định, cụ thể là tiếng Anh.

      Hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận sức lan tỏa của tiếng Anh trên toàn thế giới. Theo E-talk, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1,75 tỷ người nói tiếng Anh, tức là trong 4 người sẽ có 1 người sử dụng ngôn ngữ này.

      Bởi vậy, nhiều doanh nghiệp như Samsung hay Rakuten đã áp dụng chính sách giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh trong nội bộ công ty nhằm giúp nhân viên thông thạo ngôn ngữ phổ biến này, từ đó có thể tự tin đàm phán trực tiếp và tìm kiếm cơ hội làm ăn với đối tác nước ngoài.

      Tiếng Anh giúp doanh nghiệp mở rộng cơ hội giao thương ra môi trường quốc tếTiếng Anh giúp doanh nghiệp mở rộng cơ hội giao thương ra môi trường quốc tế (Nguồn: reatimes)

      Khóa Anh văn dành cho doanh nghiệp tại VUS có gì đặc biệt?

      Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh cho cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các công ty, tập đoàn, Anh văn Hội Việt Mỹ đặc biệt thiết kế khóa Anh văn dành cho doanh nghiệp với chương trình học đa dạng, phù hợp theo yêu cầu, đặc thù của từng ngành nghề cũng như đối tượng và độ tuổi khác nhau.

      Nội dung khóa học hướng đến cải thiện, phát triển khả năng nghe – nói giúp học viên giao tiếp tự tin, lưu loát. Bên cạn đó, Anh văn Hội Việt Mỹ còn tập trung bồi dưỡng cho người học các kỹ năng khác như thuyết trình, làm việc nhóm hay kỹ năng thương lượng... bằng tiếng Anh để nâng cao hiệu quả công việc cũng như góp phần xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.

      Tuy nhiên, trước khi chính thức bước vào khóa học, mọi người sẽ tiến hành làm bài kiểm tra đánh giá năng lực ngôn ngữ để từ đó trung tâm có thể nắm bắt được trình độ, nhu cầu, mục tiêu của từng nhóm đối tượng và tham vấn kế hoạch, lộ trình cùng với nội dung học phù hợp.

      Đặc biệt, chương trình tiếng Anh doanh nghiệp của VUS TP.HCM đã hợp tác với rất nhiều công ty, đơn vị thuộc những ngành nghề đa dạng như: Tổng lãnh sự Úc, Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Prudential Vietnam, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển An toàn và Môi trường Dầu khí (CPSE), Công ty Chuyển phát nhanh (DHL-VNPT), Bureau Veritas, AC-Nielsen, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM.

      Xem thêm cảm nhận của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trước khi trở thành học viên chính thức, thầy cô sẽ cho mọi người làm bài test trình độ để đưa ra lộ trình học phù hợpTrước khi trở thành học viên chính thức, thầy cô sẽ cho mọi người làm bài test trình độ để đưa ra lộ trình học phù hợp

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS /HOC_THU]

      Chương trình đào tạo

      Chương trình tiếng Anh dành cho doanh nghiệp tại VUS được chia thành 3 khóa học chính, cụ thể:

      • Tiếng Anh công sở (English for Business Communication)

      Được thiết kế phù hợp với đối tượng là những người đi làm, giúp học viên tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế. Trong khóa học, các bạn sẽ được giảng dạy các kỹ năng như: viết báo cáo, Anh văn hội họp, thuyết trình trước đám đông và đàm phán thương lượng.

      • Anh ngữ chuyên ngành (English for Specific Purposes)

      Anh ngữ chuyên ngành là khóa học được thiết kế phù hợp với tính chất từng ngành nghề nhằm giúp người học nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, cùng cách phản xạ với những tình huống chuyên sâu trong công việc.

      Các lĩnh vực được đào tạo trong khóa học này gồm: Du lịch – Khách sạn (Tourism and Hospitality), Dầu khí (Oil and Gas), Tài chính Kế toán (Finance and Accounting), Ngân hàng (Banking), Hàng không (Aviation) và một số ngành khác.

      • Anh ngữ thiết kế chuyên biệt (Tailor-made English courses)

      Đây là khóa học được xây dựng dựa theo yêu cầu cụ thể và riêng biệt của từng doanh nghiệp thông qua quá trình khảo sát. Chi tiết về nội dung và thời gian học sẽ phụ thuộc vào mong muốn của doanh nghiệp cũng như trình độ học viên.

      >> Xem thêm top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Phú

      Chương trình tiếng Anh cho doanh nghiệp tại VUS được thiết kế theo nhu cầu và mong muốn của từng công tyChương trình tiếng Anh cho doanh nghiệp tại VUS được thiết kế theo nhu cầu và mong muốn của từng công ty

      Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Nói đến Anh văn Hội Việt Mỹ chúng ta không thể bỏ qua đội ngũ giáo viên của VUS – yếu tố quan trọng cấu thành chất lượng đào tạo nơi đây. Quy tụ về trung tâm không chỉ có giáo viên Việt Nam mà còn bao gồm những thầy, cô người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau với tổng số hơn 2.000 người đều tốt nghiệp cử nhân loại giỏi, xuất sắc, có chuyên môn và 100% sở hữu bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL, TEFL, CELTA.

      Đặc biệt, trước khi đứng lớp tại VUS họ phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo… để được chính thức công nhận là giáo viên Anh ngữ của trung tâm.

      Đội ngũ giáo viên tại VUS là những người có nhiều kinh nghiệm  Đội ngũ giáo viên tại VUS là những người có nhiều kinh nghiệm

      Không chỉ tiếng Anh doanh nghiệp, Anh văn Hội Việt Mỹ còn rất nhiều khóa học bổ ích dành cho mọi lứa tuổi. Nếu các bạn yêu thích trung tâm này, hãy đến ngay chi nhánh VUS gần nhất hoặc truy cập website của Edu2Review để được tư vấn khóa học phù hợp.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 1/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh tại TP.HCM & Hà Nội

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh văn Hội Việt Mỹ


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Học tiếng Anh từ đầu cho người đi làm: bí quyết để nói lưu loát trong 1 năm

      06/02/2020

      Bạn đang học tiếng Anh từ đầu cho người đi làm với mục tiêu nói lưu loát trong 1 năm? Nhưng sau ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tại Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS có tốt không?

      14/05/2020

      Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS được đánh giá là một trong những trung tâm Anh ngữ có tiếng và được nhiều ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...