Giải mã những khóa học tiếng Anh an toàn tại Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã những khóa học tiếng Anh an toàn tại Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp

      Giải mã những khóa học tiếng Anh an toàn tại Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Khi đăng ký học tại Saigon English Center, học viên được ký hợp đồng đảm bảo đầu ra cũng như bảo hành kết quả trọn đời. Bằng cách này, chi phí người học bỏ ra sẽ được cam kết an toàn.

      Danh sách

      Bài viết

      Việc đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên là chiêu thị quen thuộc của các trung tâm tiếng Anh. Nhưng số lượng trung tâm sẵn sàng ký kết hợp đồng, thiết lập trách nhiệm pháp lý quả là không nhiều. Trong số ít đó, Anh ngữ Saigon English Center Gò Vấp mang đến cho học viên sự an toàn đến trọn đời thông qua bảo hành chất lượng. Vậy dựa vào đâu trung tâm có thể tự tin để xác nhận trách nhiệm với học viên như thế? Hãy cùng tìm hiểu thêm về các khóa học "an toàn" tại đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Tìm hiểu về Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp

      Hệ thống Saigon English Center (SEC) chuyên trị mất căn bản tiếng Anh. Với chuyên môn cao cùng kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, giáo viên tại đây tin tưởng có thể giúp học viên giao tiếp tiếng Anh thành thạo chỉ sau một khóa học. Những cam kết này được trung tâm xây dựng thành bản hợp đồng có hiệu lực pháp lý, đem đến sự an tâm cho người học.

      Triết lý giảng dạy của trung tâm là tập trung vào gốc rễ, xây dựng nền tảng vững chắc để con đường học tiếng Anh đi theo đúng tiêu chuẩn học ngoại ngữ. Khi đã chắc căn bản, bạn có thể tự mình trau dồi kiến thức mới, phát triển kỹ năng, đạt nhiều giá trị hơn trong việc học. Bên cạnh đó, trung tâm xem sự hài lòng của khách hàng như một tiêu chí hàng đầu thể hiện giá trị cốt lõi của mình.

      Thừa hưởng tư tưởng đó, Saigon English Center Gò Vấp không ngừng nâng cao chất lượng giáo viên, cải thiện cơ sở vật chất để gia tăng uy tín của trung tâm trong mắt học viên.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Saigon English Center

      Buổi học vui vẻ tại trung tâm Sài Gòn English Center Gò Vấp (Nguồn: Sài Gòn English Center chi nhánh Gò Vấp) Buổi học vui vẻ tại Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Saigon English Center

      Có những khóa học nào tại Saigon English Center Gò Vấp?

      Như đã chia sẻ, Saigon English Center Gò Vấp là trung tâm chuyên trị mất gốc giao tiếp, tại đây có đến 4 khóa học về giao tiếp tương ứng với 4 cấp độ khác nhau:

      • Basic communication
      • General communication
      • Advance communication
      • Intensive communication

      Tùy theo khả năng hiện có, học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân. Giáo viên sẽ căn cứ vào đặc điểm từng cá nhân, để đề ra chiến lược học tập phù hợp. Khi ghi danh vào bất kỳ khóa học nào tại Saigon English Center Gò Vấp, học viên đều được ký bản hợp đồng cam kết chất lượng. Chỉ cần đóng học phí một lần duy nhất, người học được bảo hành kết quả trọn đời, có quyền học lại miễn phí nếu kết quả chưa đúng như cam kết.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Lớp học với giáo viên bản ngữ tại trung tâm Sài Gòn english Center Gò Vấp (Nguồn: Sài Gòn English Center chi nhánh Gò Vấp)Lớp học với giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp

      Điều gì làm nên khác biệt tại Saigon English Center Gò Vấp?

      Đến với Trung tâm SEC, học viên được làm quen với cách phát âm chính xác và chuyên nghiệp. Để làm được điều đó, trung tâm hướng dẫn cách lấy hơi sâu, bí quyết để nói hoặc đọc một câu tròn trĩnh không bị hụt hơi. Không những thế, các bạn sẽ được luyện khẩu hình miệng đúng để phát âm theo chuẩn IPA. Giáo viên chỉnh sửa từ cách đặt lưỡi, cách tạo âm rung, cách bật hơi trong từng âm tiết. Từ những kiến thức đã học, học viên dễ dàng đọc chính xác các từ mới thông qua phiên âm.

      Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp áp dụng phương pháp "Học phải đi đôi với hành". Sau khi hoàn thành kiến thức trên lớp, học viên được tham gia những buổi dã ngoại, sinh hoạt câu lạc bộ để thỏa thích thực hành. Trong hoàn cảnh giao tiếp tự nhiên, giáo viên sẽ quan sát được phản xạ tiếng Anh của từng bạn, từ đó có thể chăm lo theo đúng thực trạng của từng học viên.

      Lớp học ngoại khóa thú vị tại trung tâm Sài Gòn English Center Gò Vấp (Nguồn: sài Gòn English Center chi nhánh Gò Vấp) Học viên Saigon English Center tham gia giờ học ngoại khóa thú vị

      Đánh giá của học viên về Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp

      "Chín người mười ý" là vấn đề khó tránh khỏi trong xã hội. Với Trung tâm Saigon English Center, học viên cũng có nhiều ý kiến khác nhau.

      "Khi học tại trung tâm cảm thấy tự tin hơn. Trao dồi được nhiều từ vựng và kỹ năng phản xạ nhanh hơn" – bạn Minh Đặng chia sẻ.

      "Số lượng học viên mỗi lớp ít, học viên dễ dàng tiếp cận và học tiếng Anh, giáo viên có trình độ tốt, thân thiện, nhân viên trung tâm nhiệt tình" – bạn Đặng Mỹ Xuyên chia sẻ.

      Tuy nhiên trong đó vẫn còn một số bạn học viên có ý kiến trái chiều khác như:

      "Không hài lòng về trung tâm SEC vì giảng viên nghỉ liên lục, còn cơ sở vật chất thì bình thường" – ý kiến của bạn Bùi Văn Long.

      Hình ảnh vui vẻ của các học viên trong lớp học tại trung tâm Sài Gòn English Center Gò Vấp (Nguồn: Sài Gòn English Center Gò Vấp)Học viên đánh giá như thế nào về Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp?

      Qua những thông tin cung cấp trong bài viết, Edu2Review hy vọng có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về Trung tâm Saigon English Center Gò Vấp. Chúc các bạn sớm tìm được khóa học giao tiếp thích hợp, nhanh chóng tiến bộ.

      Nhi Phan (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Saigon English Center Gò Vấp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học viên review Saigon English Center có thật sự tốt như lời đồn?

      06/02/2020

      Tham khảo ý kiến của học viên về trung tâm là một ý hay nếu bạn có dự định học tiếng Anh. Hãy xem ...

      Luyện thi IELTS

      5 chướng ngại cản trở người Việt phát âm tiếng Anh chuẩn

      06/02/2020

      Bạn vững ngữ pháp, nghe được hội thoại tiếng Anh? Nhưng bạn phát âm chưa chuẩn, nói không ai ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...