Giải mã phương pháp giảng dạy của Trung tâm Anh ngữ Speak Up | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã phương pháp giảng dạy của Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      Giải mã phương pháp giảng dạy của Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn có biết Speak Up đã trở thành trường ngôn ngữ số 1 ở châu Âu với lịch sử hơn 60 năm. Hãy cùng Edu2Review đi tìm ẩn số về phương pháp giảng dạy tại trung tâm đến từ châu Âu này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up (Nguồn: Speak Up)

      Speak Up là một hệ thống trường ngoại ngữ của tổ chức Learning Systems Group (LSG) đứng đầu châu Âu về giảng dạy ngôn ngữ nước ngoài.

      Speak Up còn được biết đến là chương trình đào tạo tiếng Anh được xây dựng theo chuẩn của châu Âu, nơi mà hầu hết mọi người sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2. Với hơn 60 năm nghiên cứu, cải tiến chương trình và phương pháp dạy, Speak Up đã trở thành trường ngôn ngữ số 1 ở châu Âu

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up hiện có hơn 150 chi nhánh trải khắp 15 quốc gia trên thế giới (Mỹ, Canada, Ireland, Singapore, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kì, Nga, Ukraine, Việt Nam, Arap Saudi, Ai Cập, Myanmar). Đặc biệt, Speak Up đã giúp gần 400,000 học viên hoàn thành mục tiêu cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh.

      Cùng Edu2Review tìm hiểu phương pháp giảng dạy đã giúp làm nên sự thành công của Speak Up như thế nào.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ Speak Up tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      "Môi trường tốt để luyện tập tiếng Anh"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.1 – Rất tốt

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh ngữ Speak Up, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: 112 Cao Thắng, phường 4, Q.3, TP. HCM

      Phương pháp giảng dạy

      Speak Up áp dụng mô hình học tiếng Anh độc quyền phát triển dựa trên những nghiên cứu về khó khăn trong quá trình học ngoại ngữ tại Bắc Mỹ và châu Âu, được đầu tư bởi tập đoàn quốc tế từ Thụy Sĩ. Theo đó, học viên sẽ học 50% online qua phần mềm và 50% offline ở trường. Cụ thể như sau:

      • 50% học tương tác trực tiếp với giáo viên bản ngữ: Học viên chủ động đặt lịch tại trung tâm tùy theo thời gian rảnh, tùy ý chọn các lớp kỹ năng theo nhu cầu.
      • 50% học trên hệ thống đa phương tiện: Học viên được thiết kế website riêng để học tiếng Anh không giới hạn và tự quản lý thông tin học tập.

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về Anh ngữ Speak Up

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Speak Up (Nguồn: YouTube)

      Tất cả các giáo viên tại Speak Up đều được đào tạo một cách bài bản, huấn luyện thường xuyên tại Việt Nam hoặc nước ngoài để có khả năng giúp học viên tiếp cận Anh ngữ cách đơn giản và dễ nhớ nhất. Qua đó, học viên được học qua những ngữ cảnh mô phỏng thực tế, gợi nhớ những điều thân thuộc từ chính người dạy buộc người học phải bắt đầu nói và suy nghĩ bằng ngoại ngữ ngay tại lớp học.

      Học viên được thực hành liên tục, hình thành thói quen “tư duy bằng tiếng Anh” và “phản xạ ngay lập tức” với mỗi tình huống diễn ra hàng ngày. Vì vậy, việc học tiếng Anh sẽ không còn là sự ép buộc và trở thành những điều gần gũi, quen thuộc. Từ đó học viên có cơ hội tiến bộ rất nhanh theo đúng lộ trình đã vạch sẵn.

      Phương pháp giảng dạy của Speak Up tập trung vào kỹ năng giao tiếp thực tế xoay quanh những tình huống xung quanh cuộc sống. Ngoài ra, trung tâm còn giúp học viên nâng cao kĩ năng làm việc nhóm, qua đó tạo một môi trường giao tiếp thoải mái, gần gũi, thuận tiện hỗ trợ nhau trong việc luyện tập phát âm chuẩn xác.

      Mô hình các lớp học tại Anh ngữ Speak Up (Nguồn: YouTube)

      Mô hình học tập

      Mô hình học tập tại Speak Up là các lớp học được thiết kế cho các kĩ năng cơ bản:

      • Lớp hội thoại: mỗi lớp chỉ có tối đa 10 học viên với nhiều chủ đề khác nhau cho từng buổi học. Học viên có cơ hội rèn luyện nghe nói với nhiều giáo viên bản xứ và các học viên khác, tăng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh
      • Lớp ngữ pháp: Học viên học qua việc sử dụng giáo trình student book và luôn có sự hỗ trợ, theo sát của giáo viên
      • Lớp kỹ năng thực hành: Hỗ trợ học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các tình huống mô phỏng thực tế như bắt chuyện, đóng vai, hội họp, thuyết trình, thương lượng đàm phán, tranh luận...
      • Lớp Progress FU (1:1): Giáo viên, cố vấn hỗ trợ 1 kèm 1 khi học viên gặp khó khăn trong việc học. Đánh giá kết quả học tập sau mỗi 2 tuần giúp học viên kịp thời điều chỉnh thời gian học cũng như lựa chọn lớp kỹ năng phù hợp trong 2 tuần tiếp theo để nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra.
      • Hoạt động câu lạc bộ: Học viên được sử dụng tiếng Anh thường xuyên qua Câu lạc bộ tiếng Anh hoặc tham gia các event theo mùa, ngày lễ với đa dạng chủ đề.

      Với mô hình này, các khóa học tại trung tâm luôn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu riêng biệt cho mỗi học viên.

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Trải nghiệm tại môi trường Anh ngữ Speak Up (Nguồn: YouTube)

      Ngoài ra, tại Speak Up, học viên là người quyết định phương thức học tiếng Anh, loại hình lớp học và hình thức học tiếng Anh nào phù hợp với mình. Người học có thể lựa chọn học qua những nhóm nhỏ hay học qua những bài học trên hệ thống đa phương tiện và chủ động sắp xếp thời gian biểu, cũng như học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

      Phương pháp giảng dạy chất lượng chuẩn châu Âu, ghi dấu ấn qua hơn nửa thế kỉ, tất cả đã làm nên thương hiệu Anh ngữ Speak Up. Trung tâm luôn đặt học viên là trung tâm, hướng đến mục tiêu tăng sự tự tin, khả năng phản xạ bằng tiếng Anh tự nhiên và thuần thục. Hãy cho Edu2Review biết cảm nhận của bạn sau khi học tại đây nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Phương pháp giảng dạy ở Trung tâm ALT IELTS Gia sư có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Trung tâm ALT IELTS Gia sư là nơi đào tạo IELTS chất lượng ở Hồ Chí Minh với phương pháp học tập ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Speak Up ở “trên mây”, có đúng không?

      06/02/2020

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Speak Up quá cao, còn chất lượng có đi song hành cùng với học phí ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...