Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Cập nhật lúc 15/09/2020 16:25
      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới đây, nhất là các bạn cần cải thiện khả năng giao tiếp và cả 4 kỹ năng khác!

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, ai cũng hiểu được tầm quan trọng của việc thành thạo tiếng Anh. Với một quyết tâm cao muốn chinh phục ngôn ngữ này, nhưng bạn đang phân vân không biết tìm đâu nơi học phù hợp do đa phần các trung tâm chỉ chú trọng vào luyện thi hay các kỹ năng khác. Để giúp bạn, Edu2Review xin giới thiệu những địa chỉ dạy tiếng Anh hiệu quả cho người mất gốc tại Việt Nam.

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      “Thắp sáng tiềm năng Việt”

      • Địa chỉ: 204 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      Đánh giá học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, với các dấu mốc đặc biệt được kể đến như:

      • Ocean Edu Day: Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam.
      • Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018.
      • Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững.
      • Giải thưởng “ Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng”...

      Ngoài ra, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Trở thành một trong những đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      Ocean Edu tạo ra môi trường học tập xuyên suốt cùng chuẩn cam kết đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge với đa dạng các khóa học về: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm. Hiệu quả đào tạo của trung tâm đã được chứng minh qua việc đào tạo thành công hơn 150.000 học viên mỗi năm với nhiều học viên đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế.

      Hiện khóa luyện thi TOEIC và IELTS tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu gồm 2 lộ trình học chuẩn đầu ra là TOEIC 950 và IELTS 8.5.

      Đối với người đi làm mất căn bản, trung tâm có những khóa học phù hợp để xây dựng lại nền tảng Anh ngữ song song với việc luyện thi IELTS, TOEIC cho học viên. Bên cạnh đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ có chuyên môn vững vàng, bằng cấp quốc tế là các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kỳ hấp dẫn và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất.

      Trung tâm Direct English Saigon

      “Direct English – Nhà đào tạo Anh ngữ uy tín”

      Địa chỉ:

      • 596A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
      • 178B – 178C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM DIRECT ENGLISH SAIGON

      Với phương pháp UK độc quyền và bộ giáo trình cao cấp 8 cấp độ của L.G.Alexander, bạn sẽ có thể sớm tìm lại căn bản tiếng AnhVới phương pháp UK độc quyền và bộ giáo trình cao cấp 8 cấp độ của L.G.Alexander, bạn sẽ có thể sớm tìm lại căn bản tiếng Anh (Nguồn: Trung tâm Direct English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Direct English

      Direct English được biết đến là trung tâm tiếng Anh cho người mất gốc trực thuộc Linguaphone – tập đoàn giáo dục cung cấp các khóa đào tạo ngoại ngữ được bán tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế thới.

      Trải qua 120 năm hoạt động, trung tâm đã và đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình khi góp phần đào tạo thành công hơn 1.300.000 học viên, đón nhận trên 100.000 lượt học viên/năm. Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện nay, Direct English đã có mặt tại 26 quốc gia trên toàn thế giới.

      Năm 2019, Direct English chính thức tổ chức giảng dạy tại Việt Nam với cái tên Direct English Saigon. Khi đến với trung tâm, học viên có cơ hội trải nghiệm phương pháp học UK độc quyền giúp người học nhớ sâu và hình thành thói quen phản xạ ngôn ngữ tự nhiên.

      Bên cạnh đó, nhằm cung cấp cho các bạn học những kiến thức bổ ích và thú vị, trung tâm đã đưa vào giảng dạy bộ giáo trình cao cấp gồm 8 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao do L.G.Alexander – Chuyên gia đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới và đồng thời là cha đẻ của Khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) biên soạn. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp tạo nên chất lượng của Trung tâm Direct English SaiGon.

      Ngoài ra, trước khi chính thức trở thành học viên của Direct English SaiGon, bạn cần trải qua bài test năng lực đầu vào nhằm đánh giá đúng trình độ, để từ đó sắp xếp lớp học phù hợp với từng cá nhân. Đặc biệt, sĩ số tại trung tâm chỉ dao động từ 1-4 học viên, điều này sẽ là lợi thế giúp học viên có cơ hội tương tác nhiều hơn với giáo viên.

      Chưa dừng lại ở đó, để tạo niềm tin đối với học viên, trung tâm luôn tạo điều kiện để các bạn tham gia học thử trước khi đăng ký chính thức và cam kết đầu ra bằng hợp đồng. Sau cùng, khi khóa học kết thúc, mỗi học viên sẽ được cấp chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế.

      Anh ngữ ATEN

      "Giáo viên tận tâm"

      • Địa chỉ: 394 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ ATEN

      Tiếng Anh giao tiếp (Nguồn: ATEN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Thêm một địa chỉ đáng tin cậy nữa để cho bạn cân nhắc, đặc biệt là những bạn muốn củng cố và nâng cao khả năng giao tiếp, trung tâm Anh ngữ ATEN có các khóa học Phát âm và Giao tiếp phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu học của học viên.

      • Học viên mất gốc tiếng Anh hoàn toàn.
      • Học viên muốn có khả năng giao tiếp cơ bản sau một khóa học.
      • Học viên trong độ tuổi 16-30 tuổi.
      • Học viên gặp những vấn đề sau: Lười, học nhiều cách mà không tới nơi tới chốn. Chán nản, học mãi không vào. Muốn giao tiếp tiếng Anh nhưng không tự tin. Học viên không biết phải học như thế nào mới giao tiếp được tiếng Anh.

      Anh ngữ Tôi Tự Học

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 133/1a Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ Tôi Tự Học

      anh ngữ tôi tự học

      Lớp luyện Phát Âm tại trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học (Nguồn: Anh ngữ Tôi Tự Học)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Anh ngữ Tôi Tự Học

      Mô tả khóa học:

      1. Giáo trình được tổng hợp và biên soạn dựa theo 11 cuốn Phát âm tiếng Anh nổi tiếng.

      • Học viên sẽ học kiến thức GỐC RỄ, BÀI BẢN, ĐẦY ĐỦ của môn Phát Âm (chứ không đơn thuần là phương pháp bắt chước).
      • Lấy nền tảng cho việc phát triển việc Tự Học Anh Văn bền vững sau này.

      2. Chương trình sinh động: trò chuyện nhóm, đóng kịch, thuyết trình, chơi game
      3. Có trợ giảng (Teaching Assistant) kèm cặp hỗ trợ cho từng cá nhân. Hỗ trợ việc thu âm, chỉnh giọng cho học viên.

      Tổ chức Giáo dục Pasal

      "Pasal – Một nơi đáng để thử"

      Trung tâm tiếng Anh Pasal có 8 chi nhánh tại Việt Nam:

      • 4 trung tâm tại TP.HCM
      • 4 trung tâm tại Hà Nội

      >> Xem thêm các địa chỉ của Pasal tại đây

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ Pasal

      Giới thiệu Anh ngữ Pasal (Nguồn: YouTube – Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Tổ chức Giáo dục Pasal với mục tiêu giúp thế hệ trẻ Việt Nam có thể nói tiếng Anh lưu loát trong vòng 3-6 tháng. Đây là một trung tâm uy tín, chất lượng với phương pháp học Effortless English độc đáo đã thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó Pascal ưu ái thiết kế một khóa học riêng dành cho người mất căn bản là MATCH.

      Khóa học MATCH gồm 2 phần tập trung chính vào luyện ngữ âm qua các video thực tế, đóng vai trong các tình huống giao tiếp phổ biến và các cách học độc quyền khác của Pascal. Thời lượng buổi học: 12 buổi học, 2 buổi/ tuần và mỗi buổi kéo dài 2h30 phút. Trong đó có 30 phút nghỉ giữa giờ phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống. Mỗi lớp học sẽ có ba người quản lí gồm giáo viên, trợ giảng và một nhân viên thuộc Pascal.

      Anh ngữ TOME (Trung tâm đã ngưng hoạt động)

      "Phương pháp dạy đặc biệt, tạo sự chủ động"

      • Địa chỉ: 70A, đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ TOME

      Học cùng giáo viên bản ngữ tại Anh ngữ TOME (Nguồn: anhngutome)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ TOME

      Anh ngữ TOME nhận được nhiều review tốt từ những học viên đã theo học, khi phần lớn các bạn đều cảm thấy trình độ anh văn của mình nâng cao lên hẳn khi học tại đây. Tome là một trong những trung tâm dạy giao tiếp tốt nhất TPHCM với các khóa học từ căn bản đến nâng cao phù hợp cả với những bạn chưa tiếp xúc với tiếng Anh.

      Phương pháp “kèm sát sao” và một lớp học không quá 20 người, các giáo viên sẽ theo sát từng học viên, nắm rõ tình hình từng người để có cách dạy phù hợp. Kèm sát không có nghĩa là bạn lúc nào cũng bị kiểm soát, soi mói từng hành động.

      TOME tạo cho người học được thoải mái như trong một môi trường giao tiếp thật với không khí lớp học vui vẻ, thân thiện và sôi nổi. Học viên được hoạt động liên tục một cách chủ động, tự trải nghiệm mình qua những bài học từ đó hình thành sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh.

      Trung tâm Anh ngữ Quick Start

      "Rất đáng đồng tiền"

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 186 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM
      • Cơ sở 2: Chung cư Linh Tây, Đường D1, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Cảm nhận học viên về
      Anh ngữ Quick Start

      Lộ trình lấy lại căn bản chỉ sau 3 tháng tại Trung tâm Anh ngữ Quick Start đã gây ấn tượng đến nhiều học viênLộ trình lấy lại căn bản chỉ sau 3 tháng tại Trung tâm Anh ngữ Quick Start đã gây ấn tượng đến nhiều học viên (Nguồn: quickstartcenter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quick Start

      Trung tâm Anh ngữ Quick Start là trung tâm lấy chất lượng làm đầu khi luôn luôn cam kết với học viên sẽ hoàn trả 100% học phí nếu bạn không cảm thấy tiến bộ sau khóa học. Ở mỗi trình độ thì một khóa học Quickstart kéo dài 3 tháng, không hơn không kém và cũng không cần phải học thêm một khóa phụ trợ nào.

      Trong khóa học dành cho người mới bắt đầu, các bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ thầu cô nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế. Trong quá trình học phải giao tiếp 100% bằng tiếng Anh để có được phản xạ tự nhiên.

      Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên

      "Giáo viên dạy hay, học phí hợp lý"

      • Địa chỉ: 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Thanh Niên

      ngoại ngữ thanh niênThầy cô tại Ngoại ngữ Thanh niên có kinh nghiệm lâu năm hiểu được tâm lí học trò khi học ngôn ngữ mới (Nguồn: Ngoại ngữ Thanh Niên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thanh niên

      Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên là trung tâm quen thuộc với các sinh viên Sài Gòn. Bạn vẫn còn xa lạ với tiếng Anh thì nên học khóa Anh văn đàm thoại giao tiếp, lớp vỡ lòng. Lớp này học giáo trình “First choice” biên soạn từ giáo trình học tiếng Anh hiện đại của Oxford University Press. Các thầy cô tại đây đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy tại phổ thông, hiểu được những khó khăn khi của học sinh khi học Anh văn.

      Anh ngữ Aroma

      "Chuyên nghiệp"

      Địa chỉ:

      • 15/ 232, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Nhà đa năng tại Lô NT1, Khu Đô thị Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Aroma

      trung tâm aromaAnh ngữ Aroma tập trung vào đối tượng người đi làm, giúp họ dễ dàng sử dụng Anh văn trong công việc thực tế (Nguồn: Anh ngữ Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aroma

      Aroma nổi tiếng là trung tâm dạy Anh ngữ cho người đi làm. Với đặc điểm nổi bật là dạy đúng trọng tâm, áp dụng được vào thực tế công việc. Với khóa học dành cho người mới bắt đầu thì Aroma đào tạo từ số 0 bằng công thức Aroma Natural phát triển từ chương trình của ĐH Cambridge. Trong đó chú trọng vào nghe nói, phát âm chuẩn ngay từ đầu.

      Về giáo viên, họ đều là những người có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc nên rất hiểu, và dễ chia sẻ với học viên. Đặc tính của người đi làm khá bận rộn và giờ giấc nhiều lúc cũng không cố định nên Aroma hỗ trợ nhiệt tình để học viên có thể sắp xếp giờ học linh động.

      Trung tâm Tiếng Anh KIS – Tiếng Anh cho người lười (Trung tâm đã ngưng hoạt động)

      "Phương pháp học mới"

      • Địa chỉ: 6 Đường số 2, Khu dân cư Thành Ủy, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Anh ngữ KIS

      trung tâm kis

      Chất lượng là yếu tố quan trọng giúp KIS thu hút đông đảo học viên (Nguồn: VP bank)

      Trung tâm có Lớp Nền Tảng 4 Kỹ Năng như sau:

      • Dành cho các bạn mất căn bản hoặc muốn hệ thống lại vốn tiếng Anh một cách logic, tăng vốn từ vựng và nghe nói căn bản.

      Nội dung khóa học

      • Thuộc phản xạ 500 – 1000 từ vựng thông dụng -> thuộc tại lớp.
      • Thuộc lòng và vận dụng 98% ngữ pháp thông dụng -> thuộc tại lớp.
      • Luyện nói mỗi buổi học -> dạn miệng, cải thiện khả năng nói tiếng Anh.
      • Luyện phát âm chuẩn và luyện nói phản xạ.

      Phương pháp giảng dạy

      • Giảng viên là chuyên gia từ các trung tâm tiếng anh hàng đầu hổ trợ học viên tiếp thu và hiểu bài ngay trong lớp học, phương pháp hiện đại.

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      "Học phí rẻ, cơ sở vật chất tốt"

      • Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      >> Xem thêm hệ thống chi nhánh của Sài Gòn Vina tại đây

      Cảm nhận học viên
      về Sài Gòn Vina

      saigon vinaMột giờ học tại trung tâm (Nguồn: Saigon Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Saigon Vina

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là trung tâm được nhiều sinh viên yêu thích do học phí lại rẻ, chỉ khoảng 650.000 VNĐ/tháng. Ngoài các khóa luyện thi TOEIC, IELTS… trung tâm còn nổi tiếng nhờ khóa dạy tiếng Anh cho người mất gốc.

      Ở khóa học này, học viên sẽ được dạy các phương pháp nghe nói hiệu quả. Rèn luyện cách học từ vựng đơn giản, nhanh chóng cũng như được dạy về kiến thức văn phạm nền tảng để có thể học hiểu các đoạn văn cơ bản. Phương pháp ở đây không phải thầy chép trên bảng trò chép copy y chang mà là tạo môi trường để học viên thực hành điều mình mới học được một cách hiệu quả nhất.

      Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo là chìa khóa để thành công sau này. Điểm khác biệt giữa người giỏi tiếng Anh và người mất căn bản chỉ là họ có xuất phát điểm sớm hơn thôi. Tìm được nơi học và phương pháp học đúng sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách này lại một cách nhanh nhất.

      * Thông tin bài viết được được cập nhật đến tháng 1/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      17/07/2020

      Thuộc một trong số ít những hệ thống đào tạo Anh ngữ đình đám nhất hiện nay, trung tâm tiếng Anh ...

      Bạn cần biết

      Liệu bạn đã hay những cách học tiếng Anh hiệu quả nhất cho người mất gốc?

      06/02/2020

      Nếu đã và đang hoàn toàn xa lạ với 2 chữ Anh ngữ thì cách học tiếng Anh hiệu quả nhất cho người ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...