Giải mã sức hút của chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Saigon English Center Tân Phú | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã sức hút của chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Saigon English Center Tân Phú

      Giải mã sức hút của chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Saigon English Center Tân Phú

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Giữa rất nhiều trung tâm giao tiếp tiếng Anh tại TP.HCM, vì sao nhiều bạn trẻ vẫn chọn lựa Saigon English Center Tân Phú làm nơi trau dồi ngoại ngữ? Để biết được câu trả lời, hãy đọc bài viết sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Saigon English Center Tân Phú (SEC) là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho các đối tượng có trình độ khác nhau. Sau hơn 5 năm hoạt động, trung tâm đã giúp nhiều học viên vượt qua nỗi sợ giao tiếp và nói tiếng Anh thành thạo. Bí quyết tạo nên sức hút của trung tâm là gì?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Chữa “bệnh” ngại giao tiếp tiếng Anh bằng cách ôn luyện từ gốc rễ

      Ngại giao tiếp tiếng Anh luôn là “căn bệnh” mà nhiều người mắc phải. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc quá chú trọng ngữ pháp mà bỏ quên nghe nói hoặc cảm thấy sợ hãi và ngại ngùng khi giao tiếp với người nước ngoài. Để có thể chữa được “căn bệnh” này, chúng ta cần xác định nguyên nhân cũng như xây dựng phương pháp học phù hợp với bản thân.

      Hiểu được những khó khăn mà đa số học viên mắc phải, Trung tâm Saigon English Center Tân Phú đã thiết kế chương trình giảng dạy theo hướng tập trung vào gốc rễ, tức chú trọng vào phát âm và cách nói tự nhiên. Đây cũng chính là nội dung cốt yếu của các khóa giao tiếp tiếng Anh tại Saigon English Center.

      Đánh giá của học viên
      về Saigon English Center

      Phương pháp giảng dạy tại SEC tập trung vào giải quyết vấn đề từ gốc rễPhương pháp giảng dạy tại SEC tập trung vào giải quyết vấn đề từ gốc rễ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Saigon English Center

      Điều gì ở các khóa giao tiếp tiếng Anh hấp dẫn học viên?

      Trung tâm Saigon English Center cung cấp khóa học giao tiếp tiếng Anh với lộ trình rõ ràng từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Cụ thể:

      • Khóa học giao tiếp cơ bản (Basic Communication): Chương trình này dành riêng cho đối tượng mất gốc, muốn học tiếng Anh lại từ đầu. Khóa học này sẽ có thể giúp bạn lấy lại nền tảng tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng nghe nói trong thời gian ngắn.
      • Khóa học giao tiếp tổng quát (General Communication): Đội ngũ giáo viên đứng lớp là 100% người nước ngoài. Nhờ đó, bạn có thể cải thiện phát âm và ngữ điệu của mình một cách nhanh chóng, chính xác. Thầy cô sẽ đưa ra những tình huống thực tế để người học thực hành.
      • Khóa giao tiếp nâng cao (Advanced Communication): Chương trình nâng cao dành cho đối tượng học viên là nhân viên công sở hoặc người đi làm tại các doanh nghiệp. Khi tham gia khóa tiếng Anh này, bạn sẽ được cung cấp những từ vựng, câu nói, cấu trúc ngữ pháp thường dùng để trao đổi thông tin trong môi trường thương mại, văn phòng.

      Các khóa học được áp dụng phương pháp dạy bằng hình ảnh, âm thanh cũng như một số hoạt động trong lớp. Ngoài ra, Trung tâm Saigon English Center cũng cam kết đầu ra cho học viên.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Đội ngũ giáo viên tại Saigon English Center (Nguồn: Saigon English Center)Đội ngũ giáo viên tại Saigon English Center (Nguồn: Saigon English Center)

      Điều đặc biệt tiếp theo thu hút học viên đến với Saigon English Center Tân Phú là những chương trình ngoại khóa thú vị và bổ ích. Các bạn không chỉ có cơ hội được vui chơi giải trí mà còn tiếp thu được nhiều kiến thức mới và rèn luyện kỹ năng Anh ngữ của mình.

      Một trong số những hoạt động phải kể đến là các buổi sinh hoạt câu lạc bộ được tổ chức thường xuyên. Mỗi buổi sinh hoạt đều có chủ đề nhất định để bạn có thể thỏa thích trổ tài hùng biện, nêu ra những quan điểm cá nhân cũng như trao đổi những thông tin bổ ích. Và để thêm không khí tươi vui, ban tổ chức sẽ lồng vào những hoạt động gắn kết mọi người như diễn xuất, mini game, trổ tài sáng tạo…

      Các bạn còn được tham gia “săn Tây” để trau dồi khả năng nghe nói và phản xạ tiếng Anh. Ngoài ra, Saigon English Center cũng tổ chức thêm những buổi dã ngoại hay hội trại hè tại các khu du lịch, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và có được nhiều kỷ niệm với thành viên trong câu lạc bộ.

      Náo động Halloween cùng Saigon English Center (Nguồn: Saigon English Center) Lễ hội Halloween cùng Saigon English Center (Nguồn: Saigon English Center)

      Cảm nhận của học viên tại Saigon English Center

      Một trong những yếu tố để bạn có thể đánh giá chất lượng của trung tâm là ý kiến của học viên. Để giúp bạn có thêm thông tin đa chiều về Saigon English Center, Edu2Review đã tổng hợp một số nhận xét sau đây.

      “Trong quá trình học ở trung tâm, tôi thấy rất thú vị, giáo viên giảng dạy rất quan tâm học viên và dạy đúng chương trình học. Trong lúc học, cô đưa ra các trò chơi giúp học viên có hứng thú học hơn. Tuy nhiên, việc học từ mới thì tôi nghĩ nên cho học cách phiên âm từ mới đó ra để học viên nhớ lâu hơn” – học viên Phan Văn Trí chia sẻ.

      Bạn Minh Đặng cũng đưa ra một số lời khen về trung tâm: “Khi học tại trung tâm, em cảm thấy tự tin hơn, trao dồi được nhiều từ vựng và nâng cao kỹ năng phản xạ nhanh”.

      Tuy nhiên, bên cạnh những đánh giá về điểm mạnh, trung tâm vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục như cơ sở vật chất hay học viên đông. Bạn Huỳnh Anh Huy đã chia sẻ: “Sách vở, tài liệu chưa được tốt lắm. Số lượng cơ sở hạn chế”. Bạn Trương Minh Tình cũng chỉ ra điểm cần cải thiện của trung tâm: “Cơ sở vật chất thực hành hơi ít (do học viên hơi đông)”.

      Những hoạt động ngoại khóa sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng Anh hơn (Nguồn: Saigon English Center)Những hoạt động ngoại khóa sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng Anh hơn (Nguồn: Saigon English Center)

      Trên đây là những thông tin về khóa học, phương pháp giảng dạy, hoạt động ngoại khóa và nhận xét học viên của Saigon English Center Tân Phú. Edu2Review hy vọng bạn sẽ chọn được khóa học phù hợp với bản thân. Chúc bạn luôn thành công!

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Phú, TPHCM

      16/09/2020

      Bạn đang sống tại Tân Phú (Sài Gòn) và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...