Giải mã sức hút của Trường TH School | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã sức hút của Trường TH School

      Giải mã sức hút của Trường TH School

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Điều gì làm nên sức hút của trường TH School? Cùng Edu2Review khám phá 3 đặc điểm nổi bật tại TH, bố mẹ nhé!

      Trường thành lập năm 2017 với 2 cơ sở tại Hà Nội gồm TH School Hòa Lạc và TH School Chùa Bộc. Trường đào tạo liên cấp cho học sinh từ bậc mầm non đến phổ thông trung học. Là trường quốc tế ở Hà Nội chỉ mới thành lập hơn 2 năm nhưng TH School đang dần nhận được sự tin tưởng từ không chỉ các bậc phụ huynh mà còn cả các chuyên gia giáo dục. Vậy, điều gì làm nên sức hút của trường?

      Cơ sở vật chất tân tiến và nguồn tài liệu hiện đại

      Khu vực học tập

      Các lớp học tại TH School đều được trang bị nội thất cao cấp và những thiết bị giảng dạy, học tập hiện đại. Đây đều là những công cụ đắc lực trong việc học, phù hợp với học sinh ở từng độ tuổi, cấp học khác nhau, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về sự an toàn và tính hiệu quả.

      Khu nhà ăn

      Nhà ăn tại TH School được thiết kế thông minh với khu vực chia thức ăn và hệ thống bàn ăn rộng rãi, thoáng mát và thuận tiện giúp học sinh có những giờ ăn thoải mái nhất. Bên cạnh đó, việc sắp xếp giờ ăn cho các khối lớp được tính toán cẩn thận bằng phần mềm vi tính để khai thác tối đa hiệu quả vận hành của nhà ăn.

      Thư viện

      Thư viện trường trang bị hàng trăm đầu sách đa dạng các thể loại phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của học sinh. Không gian nơi đây thoáng đãng và rộng rãi, là nơi lý tưởng để các em khám phá tri thức đồng thời phát triển những sở thích, tài năng riêng của bản thân.

      Không gian ngoài trời

      Sân chơi ngoài trời tại TH School với không gian xanh mát bao phủ mang đến cho học sinh cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Đây là nơi để các em thư giãn và vui chơi sau giờ học. Bên cạnh đó, với không gian xanh tại trường, các em sẽ được nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giữ cho cuộc sống trong lành và sạch đẹp.

      th-school Khuôn viên TH School rợp bóng cây xanh (Nguồn: Thiếu niên Tiền phong)

      Phòng thí nghiệm

      Trường trang bị hệ thống 6 phòng thí nghiệm phục vụ cho các môn Hóa học, Sinh học và Công nghệ dinh dưỡng. Toàn bộ học liệu và dụng cụ thí nghiệm được cung cấp bởi các đơn vị hàng đầu thế giới. Những trang bị hiện đại này giúp giáo viên có thể áp dụng các phương pháp dạy tiên tiến và mang đến các em học sinh những trải nghiệm học tập hoàn toàn khác biệt.

      Tìm hiểu sâu kiến thức và nghiên cứu thông qua các thí nghiệm thú vị không chỉ khơi gợi niềm yêu thích với môn học mà còn giúp các em học sinh có cơ hội thử thách khả năng sáng tạo của chính mình. Bên cạnh đó, phòng Công nghệ dinh dưỡng hiện đại là lớp học được thiết kế trực quan, thú vị dành cho các em học sinh trong chương trình mầm non tại TH School. Tại đây, trẻ có thể khám phá, tìm hiểu, học hỏi và biết cách tự "lập trình" một chế độ ăn lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng cho bản thân mình.

      Thể dục thể thao

      Trường cũng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cho các hoạt động thể thao để học sinh có thể học tập và sinh hoạt sau những giờ học chính khóa trên lớp. Các tiện ích phục vụ cho hoạt động thể chất bao gồm bể bơi trong nhà, khu vực sân thể thao ngoài trời và nhà đa năng. Trong đó, nhà đa năng tại TH School được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp cho các hoạt động như bóng rổ, bóng bàn, bóng chuyền, tennis, cầu lông và bóng đá trong nhà.

      th-school Hồ bơi trong nhà tại TH Schools (Nguồn: Zing News)

      Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nhân viên tận tâm

      Đội ngũ nhân viên tại TH School là những người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực lãnh đạo và quản lý giáo dục. Sự đa dạng của đội ngũ nhân viên được thể hiện qua sự kết hợp của nhân viên người Việt và cả người nước ngoài.

      Không riêng đội ngũ quản lý, giáo viên ở TH School đều là những nhà giáo tận tâm, hết lòng yêu thương và dìu dắt trẻ. Họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau với chuyên môn và học vị cao từ nhiều trường đại học danh giá trên thế giới. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm luôn quan tâm, khuyến khích, thúc đẩy và hỗ trợ học sinh, giúp các em phát huy tiềm năng và đạt được thành công bằng chính năng lực của mình. Sau đây là một số giáo viên tại trường:

      • Cô Jules Beasley, giáo viên lớp Pre-KG: có bằng Cử nhân Giáo dục về Nghiên cứu Mầm non từ Trường Đại học Leicester. Cô có hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy mầm non ở Anh, Jordan, Thái Lan và Trung Quốc.
      • Cô Jennie Evans, giáo viên lớp 1: có bằng Cử nhân Khoa học Tâm lý của Trường Đại học York và bằng Sư phạm Công nghệ Thông tin và Truyền thông từ Đại học Leicester. Đây là giáo viên có hơn 16 năm kinh nghiệm giảng dạy mầm non và tiểu học, tại Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập.
      • Thầy John Clark, giáo viên tiếng Anh: sở hữu bằng Cử nhân Tiếng Anh và Viết sáng tạo của trường Đại học Aberystwyth, chứng chỉ sau đại học môn Tiếng Anh từ Đại học Oxford danh giá. Trước khi gia nhập TH School, thầy từng giảng dạy tiếng Anh ở các trường trung học tại Anh Quốc.
      • Cô Trần Lê Phương Linh, giáo viên Toán học: có bằng Cử nhân dạy Toán học bằng tiếng Anh tại Đại học Sư phạm Hà Nội. Hiện cô giảng dạy Toán cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhiệm giảng dạy môn văn hóa cho học sinh nước ngoài, giới thiệu về lịch sử, truyền thống, phong tục và nền ẩm thực Việt Nam.

      th-school Đội ngũ giáo viên tại trường bao gồm cả người Việt và người nước ngoài (Nguồn: TH School)

      Nền giáo dục hiện đại dựa trên những nghiên cứu mới

      TH School kết hợp với các chuyên gia giáo dục đến từ Tập đoàn Giáo dục WCL School Management Group và Fieldwork Education để xây dựng và phát triển một chương trình đào tạo độc đáo. Trong đó, lộ trình này bắt đầu với IPC (International Primary Curriculum) ở tiểu học, IMYC (International Middle Years Curriculum) và AS & A Level hoặc IB (International Baccalaureate) ở bậc trung học.

      Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính tại TH School, ngoại ngữ này được sử dụng ở tất cả các cấp học. Tuy nhiên, trường vẫn chú trọng trau dồi nền tảng ngôn ngữ, văn học và văn hóa Việt Nam.

      Trong chương trình mầm non ở TH School, các con được học 45 phút mỗi ngày bằng tiếng Việt. Ở các bậc học cao hơn như tiểu học và trung học, các em được tiếp cận chương trình Việt Nam học. Đây là chương trình được thiết kế đặc biệt giúp học sinh có thể am hiểu và sử dụng tiếng Việt một cách thành thục. Riêng học sinh lớp 11 và 12 theo học chương trình IB sẽ học và thi môn Lịch sử và Văn hóa Việt Nam bằng tiếng Việt.

      Sau giờ học, các em có thể lựa chọn tham gia những hoạt động ngoại khóa. Trường tạo điều kiện tối đa, mang đến cho học sinh những cơ hội khám phá và theo đuổi sở thích cá nhân. Từ đó, giúp học sinh xây dựng và phát triển tình bạn, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp cần thiết.

      th school Học sinh tham gia lớp kỹ năng nấu ăn tại trường (Nguồn: TH School)

      Đến với TH School, các em không chỉ học tập trong môi trường chất lượng cao mà còn có cơ hội mở rộng tri thức, khám phá nền văn hóa đa sắc tộc từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Vì thế, dù học phí TH School thuộc hàng đắt đỏ nhất nhưng với chất lượng đào tạo này, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi cho con theo học tại đây.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Thiếu niên Tiền phong


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm hiểu học phí các trường quốc tế tại Hà Nội

      06/02/2020

      Học phí các trường quốc tế tại Hà Nội là yếu tố phụ huynh cần quan tâm nếu muốn cho con theo học ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đặt lên bàn cân chi phí cho con học trường quốc tế ở Hà Nội với công lập và tư thục

      06/02/2020

      Chi phí cho con học trường quốc tế không hề thấp, đặc biệt là khi so sánh với học phí ở trường ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...