Giải mã Trung tâm Aroma có tốt không qua những con số biết nói | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã Trung tâm Aroma có tốt không qua những con số biết nói

      Giải mã Trung tâm Aroma có tốt không qua những con số biết nói

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn là người bận rộn với công việc và cảm thấy khó khăn để tìm trung tâm tiếng Anh phù hợp. Vậy bạn nên đọc bài viết này để khám phá nơi học tiếng Anh cho người đi làm - trung tâm Aroma có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Đối với người lớn, quỹ thời gian cho một ngày 24 giờ thật sự chưa bao giờ là đủ. Hầu hết thời gian ban ngày bạn sẽ dành cho công việc vì đó là việc làm mang lại thu nhập, giúp bạn trang trải mọi chi phí trong cuộc sống và hơn hết là có thể tích lũy một khoản dành riêng cho việc học. Vậy làm sao để cân bằng giữa công việc và học thêm tiếng Anh?

      Để giúp bạn thực hiện điều đó, trung tâm tiếng Anh cho người đi làm Aroma đã ra đời và dần trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều học viên. Hãy để Edu2Review giúp bạn kiểm chứng xem trung tâm Aroma có tốt không qua những con số đặc biệt sau đây nhé!

      10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ

      Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm, câu hỏi "Trung tâm Aroma có tốt không?” thực sự đã nhận được những câu trả lời tích cực từ chính học viên khi theo học tại đây. Chị Nguyễn Thị Thanh Tiên đã có chia sẻ trên Edu2Review sau một thời gian học tại Aroma: “Chương trình giảng dạy chuyên sâu, giáo viên thân thiện, dạy dễ hiểu, học phí lại không quá cao. Tôi thích lắm”. Ngoài ra, Aroma còn điều gì khiến học viên tin tưởng trong thời gian qua?

      Điều đầu tiên chính là chương trình học được thiết kế theo yêu cầu, điều này thực sự hữu ích cho những học viên đang đi làm cần bổ sung kiến thức tiếng Anh phù hợp với đặc thù của ngành nghề, nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong công việc, đặc biệt là khả năng giao tiếp. Kế hoạch học tập sẽ được cá nhân hóa để đảm bảo học viên có thể đạt được mục tiêu nhanh nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Aroma

      Chương trình tại Aroma phù hợp với nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong công việc của học viênChương trình tại Aroma phù hợp với nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong công việc của học viên

      Thứ hai, lịch học chủ động phù hợp với những người đi làm không có nhiều thời gian cho việc học tiếng Anh. Trung tâm có mở các lớp học riêng theo yêu cầu, giáo viên sẽ đến tận nơi để dạy, có thể tại văn phòng hoặc nhà để học viên không phải mất quá nhiều thời gian và công sức đi lại. Thậm chí, bạn có thể chọn lịch học vào những thời gian thuận tiện, trong hoặc ngoài giờ hành chính, cả trong tuần và cuối tuần.

      Thứ ba, các khóa học tại Aroma phù hợp với định hướng học tập của người đi làm. Khi học tại các trung tâm khác, bạn có thể học chung với đối tượng học sinh, sinh viên nên sẽ không đúng với nhu cầu công việc. Tuy nhiên tại Aroma, bạn sẽ học cách xử lý công việc bằng tiếng Anh và giao tiếp trong môi trường công sở, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và đạt được mức thu nhập cao hơn.

      100% giáo viên là người đi làm

      Đội ngũ giáo viên tại Aroma không chỉ có kiến thức về chuyên môn mà còn là những người đã và đang đi làm, có kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh trong công việc. Vì thế, họ sẽ thấu hiểu những khó khăn, tâm lý của những người bận rộn để đưa ra cách giảng dạy phù hợp nhất. Bạn cũng không nên bất ngờ nếu giáo viên đứng lớp của bạn có thể là những chủ doanh nghiệp hay người có vị trí trong các tập đoàn nước ngoài.

      500 doanh nghiệp đã và đang hợp tác với Aroma

      Đây con số khẳng định được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng những giá trị mà Aroma mang lại, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ nhân sự chính là nền tảng để doanh nghiệp đi lên, bước vào vào môi trường hội nhập quốc tế.

      Một vài đối tác tiêu biểu đã học tiếng Anh cùng Aroma có thể kể đến như: Bệnh viện Việt – Pháp, VCCI, Kinh Đô, Vinaconex, Sumitomo, MBCapital, Mercedes-Benz, FPT, Honda, Viettel, Tổng công ty Sông Đà…

      Doanh nghiệp là đối tác lớn của Aroma trong nhiều năm quaDoanh nghiệp là đối tác lớn của Aroma trong nhiều năm qua

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Aroma

      Với khóa học dành cho doanh nghiệp, Aroma luôn chủ động thiết kế chương trình học theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp, sát với nhu cầu thực tế trong công việc và trình độ hiện tại của đội ngũ nhân sự. Học viên sẽ học tiếng Anh thông qua các tình huống làm việc mang tính ứng dụng cao: tiếp đón khách, tạo dựng mối quan hệ, giới thiệu về công việc, sản phẩm, dịch vụ, gọi điện, đặt lịch hẹn, đàm phán…

      Hơn nữa, doanh nghiệp còn chủ động được thời gian, địa điểm, lựa chọn giảng viên theo yêu cầu. Trung tâm sẽ tư vấn lộ trình hiệu quả dựa trên bài kiểm tra trình độ đầu vào để nhân sự của doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiến bộ trong thời gian ngắn, không mất quá nhiều thời gian, ảnh hưởng đến công việc.

      10.000 người đi làm đã học tại Aroma

      Con số này nói lên nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm từ trước đến nay là rất lớn. Hầu hết họ đều cảm thấy khó khăn khi bắt đầu học tiếng Anh, một số vấn đề thường gặp như người đi làm quá bận rộn, không còn nhiệt huyết cho việc học hoặc họ ngại phải bắt đầu lại vì đã lâu không sử dụng tiếng Anh nên không còn nhớ gì cả. Cả trường hợp người đi làm có thể đọc viết nhưng phản xạ khi giao tiếp thì gần như không thể.

      Tất cả những vấn đề đó đã thúc đẩy Aroma nghiên cứu và phát triển để giúp người học vượt qua rào cản tiếng Anh. Vì vậy, trung tâm được nhiều người tin tưởng một phần nhờ vào sự giới thiệu từ những học viên cũ đã thành công khi học tiếng Anh tại Aroma. Có thể bạn chưa biết, có đến 13% học viên tại Aroma hiện nay đang là quản lý cấp cao, lãnh đạo, người đứng đầu các cơ quan tổ chức.

      >> Top các trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      Hơn 83% học viên Aroma hài lòng với kết quả đạt được

      Aroma là một trong những tổ chức đầu tiên có chiến lược đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh dành riêng cho người đi làm và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hơn 83% học viên của Aroma hài lòng với kết quả đạt được sau khóa học, trình độ tiếng Anh được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là khả năng giao tiếp.

      Giám đốc của Trung tâm Aroma chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh cho người đi làm (Nguồn: YouTube – Aroma Anh ngữ)

      Ngoài những con số ấn tượng trên, còn một vài lý do nổi bật khác khiến bạn chú ý đến Aroma như:

      Chương trình học qua tình huống thực tế

      Học viên sẽ học tiếng Anh thông qua các tình huống làm việc thực tế hàng ngày, học xong dùng được ngay vào công việc. Kèm theo đó là hình thức học flipped-classroom (lớp học đảo ngược) kết hợp giữa học trực tuyến và học tại lớp. Bạn sẽ được trau dồi tất cả kỹ năng cần thiết và phát âm chuẩn, phản xạ tốt khi nói tiếng Anh.

      Cơ hội mở rộng mối quan hệ

      Môi trường tại Aroma thực sự là không gian hoàn toàn lý tưởng cho người đi làm, cả giáo viên và học viên sẽ dễ dàng tìm được sự đồng nhất và cởi mở hơn để chia sẻ những quan điểm trong cuộc sống, công việc. Đây là cơ hội thực sự tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ, những người bạn học chung sau này có thể trở thành đồng nghiệp hoặc đối tác trong công việc của bạn.

      Aroma giúp học viên gắn kết và tạo thêm nhiều mối quan hệ mới trong công việcAroma giúp học viên gắn kết và tạo thêm nhiều mối quan hệ mới trong công việc

      Tạo điều kiện học tập tối ưu

      Khi bạn học tại Aroma, dù có bận rộn hay đi công tác gấp thì bạn vẫn không lo bỏ lỡ bất kỳ buổi học nào vì trung tâm luôn có chính sách học bù, bảo lưu quá trình học linh hoạt cho mọi học viên. Hơn hết, các nhân viên tại Aroma sẽ luôn sâu sát quá trình học, có các buổi kiểm tra đánh giá định kỳ để theo dõi sự tiến bộ của học viên.

      Doanh nghiệp là đối tác lớn của Aroma trong nhiều năm quaLớp học đôi khi khá đông, không đáp ứng đủ nhu cầu học tập cho học viên

      Tuy nhiên, giống như nhiều trung tâm khác, Aroma cũng có một số điểm hạn chế được học viên nhận xét thông qua quá trình học. Một học viên đã đưa ra quan điểm rằng bài test kiểm tra đầu vào của Aroma chưa thực sự hiệu quả, còn khá sơ sài, đánh giá không chính xác trình độ của học viên. Thỉnh thoảng, lớp học tại Aroma cũng khá đông đúc, cơ sở vật chất chưa đủ tốt để người học có thể thoải mái học tập.

      Những con số đó liệu có đủ để bạn trả lời cho câu hỏi: Trung tâm Aroma có tốt không? Nếu bạn vẫn còn phân vân, đừng ngần ngại tham khảo thêm nhiều trung tâm khác trên Edu2Review. Chúc bạn sớm gặt hái được nhiều thành công nhé!

      Quang Vinh (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Aroma


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Lời khuyên đắt giá dành cho người đi làm học tiếng Anh

      06/02/2020

      Khác với học viên là sinh viên và học sinh đang đi học, người vừa đi làm vừa học tiếng Anh có ...

      Luyện thi IELTS

      Điểm đặc biệt trong chương trình học ở Anh ngữ AROMA

      06/02/2020

      Đa phần các trung tâm Anh ngữ hiện nay đều nhận học viên ở mọi lứa tuổi. Song, Anh ngữ AROMA chỉ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...