Giáo trình học tiếng Anh tốt nhất thế giới đang được sử dụng tại Direct English Saigon | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giáo trình học tiếng Anh tốt nhất thế giới đang được sử dụng tại Direct English Saigon

      Giáo trình học tiếng Anh tốt nhất thế giới đang được sử dụng tại Direct English Saigon

      Cập nhật lúc 09/06/2020 08:53
      Nếu tài liệu giảng dạy là điều bạn đặc biệt quan tâm khi chọn một trung tâm Anh ngữ thì Direct English Saigon với bộ giáo trình do L.G. Alexander biên soạn sẽ là địa chỉ rất đáng để bạn lưu tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong bất kỳ môn học nào, giáo trình cũng được xem là kim chỉ nam đóng vai trò cực kỳ quan trọng để dẫn lối người học đến thành công, học tiếng Anh cũng không ngoại lệ. Để đánh giá một bộ giáo trình có tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào trình độ và kinh nghiệm của tác giả, cũng như đã được áp dụng, kiểm chứng thực tế và được cải tiến qua một thời gian rất dài, quan trọng hơn nữa giáo trình còn phải phù hợp với đối tượng và nhu cầu của người học.

      Trong hàng ngàn bộ giáo trình học tiếng Anh hiện nay thì Direct English là một trong những bộ giáo trình hiếm hoi đạt được những tiêu chí nêu trên. Bộ giáo trình này đã được đưa vào giảng dạy trên 25 quốc gia và chứng minh được tính hiệu quả trong suốt 23 năm, được soạn ra với định hướng giúp đối tượng người lớn trên toàn cầu phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh một cách bài bản, hiệu quả và nhanh chóng.

      Tác giả của bộ giáo trình Direct English là một trong những nhân vật xuất sắc bậc nhất trong lĩnh vực ngôn ngữ học trên thế giới

      Thông thường, các trung tâm ngoại ngữ chỉ sử dụng giáo trình do chính giáo viên của trung tâm biên soạn hoặc thuê chuyên gia viết. Mặc dù, nội dung của những giáo trình thế này khá gần gũi với học viên người Việt nhưng lại hay bị thay đổi và mang tính chủ quan của người viết.

      Xét về khía cạnh này thì quả thật Direct English là một bộ giáo trình hiếm có. Giáo trình được "chấp bút" bởi L.G. Alexander – nhà ngôn ngữ học và là bậc thầy trong việc giảng dạy tiếng Anh trên thế giới, ông cũng là một trong những trụ cột tạo nên nền tảng khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) ngày nay (Tại việt Nam hầu hết các trung tâm Anh ngữ nổi tiếng như WallStreet, Apollo, ILi,... đều đang sử dụng hệ thống tham chiếu này để đánh giá năng lực tiếng Anh của học viên).

      Giới thiệu Trung tâm Direct English

      Năm 1977, sau khi bán được 4,7 triệu cuốn sách, tên tuổi của ông được ghi vào sách kỷ lục Guinness với thành tích tác giả có số lượng bản sao lớn nhất được bán trong một năm. Và giáo trình Direct English là một trong những kiệt tác tâm huyết nhất của L.G. Alexander. Không những thế giáo trình này luôn được cải tiến bởi sự đóng góp của nhiều chuyên gia ngôn ngữ trên thế giới trong suốt 23 năm. Cho đến nay bộ giáo trình này đã đạt được độ hoàn thiện tuyệt vời, mang đến hiệu quả cao cho người học được tiếp cận với nó.

      Direct English Saigon thu hút đông đảo học viênDirect English Saigon thu hút đông đảo học viên

      Giáo trình Direct English đang được giảng dạy độc quyền tại Direct English Saigon

      Giáo trình Direct English là bộ giáo trình cốt lõi và toàn diện, giúp người học giỏi cả 6 kỹ năng nghe, nói, phản xạ, đọc, hiểu, viết. Chỉ cần học theo giáo trình, học viên sẽ từng bước có được nền tảng tiếng Anh vững chắc. Từ đó, tự tin sử dụng tiếng Anh trong công việc, cuộc sống và tự tin hoàn thành tốt bất kì kỳ thi tiếng Anh nào, ví dụ như: IELTS, TOEIC, TOEFL.

      Trọn bộ giáo trình gồm 8 quyển tương ứng với 8 cấp độ theo tiêu chuẩn Anh quốc, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, từ người mới bắt đầu học tiếng Anh đến những bạn muốn nâng cao trình độ. Nội dung giáo trình phong phú, thực tiễn, bao phủ mọi chủ đề cuộc sống, hỗ trợ thiết thực cho các vấn đề cần sử dụng tiếng Anh hằng ngày và cả môi trường công sở.

      Điểm đặc biệt của giáo trình là thiết kế xoay vòng 9 bài học cho mỗi cấp độ. Cụ thể, người học sẽ tiếp xúc với từng chủ đề, nhưng nội dung sẽ được nâng dần lên từ căn bản đến chuyên sâu. Như vậy, quá trình tiếp thu bài học sẽ được lặp đi lặp lại xuyên suốt chương trình giúp học viên nhớ lâu, nắm chắc kiến thức từ nền tảng cho đến nâng cao.

      Đội ngũ giảng dạy từ trợ giảng đến giáo viên bản xứ đều được tuyển chọn gắt gaoĐội ngũ giảng dạy từ trợ giảng đến giáo viên bản xứ đều được tuyển chọn gắt gao

      Bạn Kim Thục Bằng nhận xét: "Giáo trình quá là hay, mình học được 3 tháng cảm thấy cải thiện rõ rệt, nó không giống như việc bạn học ở phổ thông đâu học xong quên hết, còn ở đây học xong nhớ rất lâu vì ở trung tâm bạn luôn có cơ hội được sử dụng những gì đã học."

      Cùng quan điểm, bạn Phạm Cúc chia sẻ: "Các bài học được thiết kế và sắp xếp rất hay luôn đi từ thấp lên cao, học rất nhẹ không bị nhồi nhét như phương pháp truyền thống. Lớp học ít người, tương tác được nhiều với giáo viên bản ngữ."

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Từ Direct English Saigon

      Đến ngay Direct English, để trải nghiệm bộ giáo trình với thiết kế xoay vòng đặc biệt cùng phương pháp độc quyền đến từ UKĐến ngay Trung tâm Anh ngữ Direct English Saigon để trải nghiệm bộ giáo trình với thiết kế xoay vòng đặc biệt cùng phương pháp độc quyền đến từ UK

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Direct English Saigon

      Hệ thống phòng học hiện đại, chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ giảng dạyHệ thống phòng học hiện đại, chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ giảng dạy

      Sau hơn 20 năm thành lập, Direct English đã đào tạo thành công 1,3 triệu học viên trên 25 quốc gia và đón nhận hơn 100.000 lượt học viên mới trên khắp thế giới mỗi năm. Đó chính là những “con số biết nói” – bảo chứng cho chất lượng đào tạo tại trung tâm.

      Năm 2019, Direct English đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi Direct English Saigon. Trung tâm kế thừa toàn bộ những "tinh hoa" của Direct English từ đội ngũ giáo viên chuẩn chỉnh, phương pháp giảng dạy khoa học, đến “át chủ bài” là bộ giáo trình Direct English. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín – Direct English Saigon sẽ là gợi ý đáng để bạn chọn mặt gửi vàng!

      Direct English Saigon

      • Địa chỉ:
        • 596A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
        • 178B – 178C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Hotline: 028 3622 1016
      • Email: [email protected]
      • Website: https://directenglishsaigon.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/tienganhtuongtac24h/

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

      Mai Trâm

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Direct English Saigon


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Gợi ý những giáo trình học tiếng Anh hiệu quả cho người đi làm

      06/02/2020

      Muốn học tốt tiếng Anh, bạn cần lựa chọn cho mình những tài liệu phù hợp. Edu2Review giới thiệu ...

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...