Giáo trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người mất gốc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giáo trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người mất gốc

      Giáo trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người mất gốc

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn hoàn toàn mất gốc tiếng Anh, bạn không biết bắt đầu học lại như thế nào? Vậy thì hi vọng bộ tài liệu dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được kiến thức cơ bản khi tự học ở nhà. Hoàn toàn free bạn nhé!

      (Nguồn: Ecorp)

      Học tiếng Anh giao tiếp khi bị mất gốc là một việc khá khó khăn khi bạn phải bắt đầu lại từ đầu. Nó sẽ là một quá trình rất mất thời gian, đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm của người học rất nhiều. Nếu bạn đã có quyết tâm, hi vọng với bộ tài liệu dưới đây sẽ có thể giúp ích cho bạn.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Lộ trình học

      20 phút luyện kĩ năng nghe tiếng Anh: Dành thời gian đầu tiên để nghe một đoạn hội thoại hay một bài thuyết trình về một chủ đề cụ thể. Bạn có thể lấy các đoạn phim ngắn, các mẫu trò chuyện hay các bài nói ngắn trên youtube hay nghe radio. Nếu bạn không hiểu thì hãy cố gắng nghe đi nghe lại nhiều lần nhé.

      20 phút luyện kĩ năng đọc: Bạn bên bắt đầu với những cuốn sách với nội dung đơn giản như những loại sách dành cho trẻ em, giúp bạn làm quen từ từ với các cấp độ từ mới và tăng dần độ khó. Bạn cũng có thể chọn những bài viết với chủ đề mà mình yêu thích để tạo động lực cho bản thân chăm chỉ hơn.

      10 phút luyện kĩ năng nói: Bên cạnh nghe thì bạn cũng cần luyện kĩ năng nói rất nhiều. Hãy dành thời gian đứng trước gương và tự nói to với chính mình. Ban đầu bạn sẽ còn thấy khó khăn nhưng khi lâu dần điều đó sẽ tạo cho bạn sự tự tin khi nói tiếng Anh đấy.

      10 phút ôn luyện lại từ vựng: Sau khi nghe, đọc và luyện nói xong thì bạn nên tổng hợp lại những từ mới vừa học được và ghi nhớ chúng. Vốn từ vựng là yếu tố rất quan trọng khi bạn học tiếng Anh, kiên trì xây dựng vốn từ sẽ giúp bạn thấy rằng tiếng Anh không phải là quá khó.

      giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc

      Tự học cần có sự kiên trì (Nguồn: dịch thuật á châu)

      2. Tài liệu học tập

      Tài liệu học phát âm: English Pronuciation in use là bộ sách do tổ chức Cambridge phát hành. Bộ sách mang đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan và những kiến thức hay để học phát âm thật hiệu quả. Sách có các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao đáp ứng mọi nhu cầu học của bạn đọc, mang đến cho bạn công cụ tuyệt vời nhất để học phát âm hiệu quả.

      Tài liệu luyện nghe: Tactics For Listening Luyện nghe tiếng Anh là việc hết sức quan trọng khi học tiếng Anh. Bộ tài liệu tiếp cận bạn đọc với 3 cuốn sách tương đương với 3 cấp độ cơ bản, mở rộng và nâng cao. Mỗi cấp độ các bạn sẽ được học 24 bài học, mỗi bài mô tả một đề tài liên quan đến cuộc sống hàng ngày và những trải nghiệm trong cuộc sống của con người. Cuốn sách phù hợp với tất cả các bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp ở mọi cấp độ và giúp mang lại hiệu quả học cao nhất.

      giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc

      Lựa chọn giáo trình học phù hợp (Nguồn: Youtube)

      Tài liệu học từ vựng English Vocabulary in use : Cuốn sách mang đến cho bạn 60 bài học với 60 chủ đề khác nhau kèm theo các ví dụ minh họa, mẫu câu và bài tập để thực hành. Qua đó giúp ban vừa học xong sẽ có thể cũng cố và ghi nhớ lâu hơn.

      Sách hội thoại: Everyday Conversations English

      Cuốn sách bao gồm các đoạn hội thoại liên quan đến các sự kiện trong cuộc sống hằng ngày rất gần gũi và quen thuộc với bạn đọc như chào hỏi, nghe điện thoại, đi siêu thị, du lịch…. Sách được biên soạn bởi Bộ ngoại giao Mỹ. Dưới mỗi đoạn hội thoại, bạn sẽ thấy những ghi chú giúp xác định những từ và câu cụ thể nên được sử dụng trong hoàn cảnh nào và mang sắc thái ra sao.

      Sách còn diễn giải các từ bằng tiếng Việt, bài tập cũng như ngữ pháp giúp bạn làm quen với các tình huống thường sử dụng tiếng Anh và cũng cố lại qua bài tập đễ dễ dàng ghi nhớ chúng.

      Chúc các bạn học tập thật tốt!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thu Uyên tổng hợp

      Nguồn:Vnexpress

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Ở Quận 5, không thể không biết top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp này!

      12/09/2020

      Bạn muốn tìm một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp tại Quận 5 nhưng lại bị rối trước hàng loạt ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 8 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt ở quận 4

      27/08/2020

      Bạn ở quận 4 và bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp? Bạn không biết trung tâm nào uy tín và chất ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...