Giới thiệu các khóa học tại Trung tâm Tiếng Anh ORITOEIC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giới thiệu các khóa học tại Trung tâm Tiếng Anh ORITOEIC

      Giới thiệu các khóa học tại Trung tâm Tiếng Anh ORITOEIC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang tìm kiếm địa điểm luyện thi TOEIC uy tín để đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh, ORITOEIC có thể sẽ là trung tâm tiếng Anh đáng để bạn cân nhắc.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Tiếng Anh ORITOEIC có địa chỉ tại số 270/73 Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là một trong số những địa điểm luyện thi TOEIC uy tín được nhiều học viên lựa chọn. Trung tâm mang đến các khóa học TOEIC phù hợp với nhiều trình độ từ mất gốc tiếng Anh đến nhu cầu nâng cao band điểm. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu chi tiết về các khóa học tại ORITOEIC trong bài viết dưới đây nhé!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi TOEIC

      TOEIC cơ bản

      Bạn bị mất gốc tiếng Anh và đang tìm kiếm cho mình một lộ trình học tập có thể lấy lại nền tảng kiến thức căn bản thì đây là khóa học lý tưởng dành cho bạn. Trung tâm sử dụng bộ giáo trình được biên soạn tập trung vào những chủ điểm cần thiết, bám sát đề thi TOEIC và những tình huống trong giao tiếp thực tế, cam kết cho học viên học lại miễn phí nếu không tiến bộ.

      Lộ trình học tại Trung tâm ORITOEIC kéo dài khoảng 6 tháng, chia làm 3 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1 (2 tháng): Trung tâm sẽ tập trung vào việc cung cấp kiến thức ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh giúp người học đạt được trình độ nghe, nói và đọc hiểu ở mức cơ bản.
      • Giai đoạn 2 (1 tháng): Đây là thời điểm để bạn làm quen với từng phần trong bài thi TOEIC thực tế. Từ đó, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về đề thi và có kế hoạch ôn tập cũng như chiến thuật làm bài phù hợp. Đồng thời, khóa học cũng bước đầu bồi đắp kỹ năng phản xạ tiếng Anh giao tiếp cho học viên.
      • Giai đoạn 3 (từ 2 đến 3 tháng): Bạn sẽ được làm quen các mẹo và chiến thuật khi giải đề. Bên cạnh đó, trung tâm còn tạo điều kiện cho các bạn thực hành luyện nói tiếng Anh ngay tại lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng Anh ORITOEIC

      Giáo trình được ORITOEIC biên soạn kỹ lưỡng và đầu tư về nội dungGiáo trình được ORITOEIC biên soạn kỹ lưỡng và đầu tư về nội dung

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm ORITOEIC

      TOEIC Pre-test

      Khóa học được ORITOEIC thiết kế dành riêng cho các bạn đã có nền tảng tiếng Anh căn bản nhưng vốn từ vựng còn yếu, khả năng nghe còn chưa tốt. Khóa học tập trung vào các phần khó nhất của đề thi TOEIC là Part 3, Part 4 của phần Listening và Part 7 của phần Reading. Trong suốt quá trình theo học, bạn sẽ được cung cấp chiến lược và mẹo làm bài để đạt kết quả cao nhất.

      Với sĩ số lớp tối đa là 15 học viên/lớp, giáo viên sẽ tận tình theo dõi kết quả của từng bạn, giúp học viên đạt được kết quả như mong muốn. Đặc biệt, trung tâm mở các lớp dạy phụ đạo vào thứ 7 hàng tuần cho những bạn còn yếu, không theo kịp tiến độ tại lớp.

      Giờ học vui nhộn với nhiều hoạt động giúp học viên cải thiện tiếng Anh nhanh chóngGiờ học vui nhộn với nhiều hoạt động giúp học viên cải thiện tiếng Anh nhanh chóng

      TOEIC nâng cao và giao tiếp

      Khóa học hướng đến đối tượng học viên đã có trình độ TOEIC tương đương 400 điểm và có nhu cầu hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Lộ trình học được thiết kế với thời lượng từ 1 đến 4 tháng dựa trên nhu cầu và tiến độ mà học viên mong muốn.

      Học viên được làm bài thi thử với đề bám sát đề thi thật. Sau đó, trung tâm sẽ nhận xét điểm mạnh, điểm yếu và hướng dẫn lộ trình học cụ thể cho từng học viên. Trong suốt quá trình theo học tại ORITOEIC, các bạn sẽ được chỉnh sửa phát âm để có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh trước đám đông. Trung tâm cam kết giúp học viên không chỉ tăng 100 đến 200 điểm TOEIC sau mỗi tháng ôn tập mà còn có khả năng phản xạ và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

      >> Những trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tốt hơn mong đợi tại quận Tân Bình

      Phòng học rộng rãi, cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tại ORITOEICPhòng học rộng rãi, cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tại ORITOEIC

      Trên đây là tổng hợp các khóa học tại Trung tâm Tiếng Anh ORITOEIC. Edu2Review hy vọng bạn đọc sớm tìm được lộ trình học phù hợp cho bản thân. Chúc bạn thành công!

      Minh Phương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Tiếng Anh ORITOEIC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC cho người mất gốc: Không thể bỏ qua Benzen TOEIC!

      06/02/2020

      Mất gốc thì luyện TOEIC như thế nào cho hiệu quả? Câu trả lời dành cho bạn là 1 lộ trình học phù ...

      Luyện thi TOEIC

      Hướng dẫn tra cứu lịch thi TOEIC 2019 TPHCM cực dễ dàng và nhanh gọn

      06/02/2020

      Không cần tìm đâu xa nữa, lịch thi TOEIC 2019 TPHCM ngay trong tầm tay khi bạn biết cách tra cứu ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...