Những trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tốt hơn mong đợi tại quận Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tốt hơn mong đợi tại quận Tân Bình

      Những trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tốt hơn mong đợi tại quận Tân Bình

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang tìm một trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Tân Bình? Vậy bạn đã biết đến 8 địa chỉ sau đây chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Chỉ cần gõ: trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Tân Bình vào ô tìm kiếm và nhấn enter, Google sẽ trả về cho bạn hơn 80.000 kết quả trong tích tắc. Thế nhưng, giữa rừng trung tâm đó, đâu thật sự là nơi đáng tin cậy để bạn "chọn mặt gửi vàng"? Bài viết hôm nay sẽ phần nào giúp bạn tìm được câu trả lời cho mình!

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Trung tâm tọa lạc tại số 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM. Được thành lập từ năm 2001, Ngoại ngữ NewSky là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đa ngôn ngữ như Nhật, Hàn, Trung, Anh.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Ngoại ngữ Newsky, duy nhất trên Edu2Review

      Đặc biệt, trung tâm cung cấp các lớp luyện thi TOEIC cấp tốc trong vòng 2 tháng với học phí phải chăng (dao động từ 800.000 VNĐ đến 1.450.000 VNĐ/ tháng). Các lớp học này được chia theo nhiều cấp độ giúp học viên hệ thống lại toàn bộ kiến thức, tạo nền tảng phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh, giải đề bám sát cấu trúc mới của IIG, rèn luyện bí quyết làm bài thi... Đặc biệt, học viên cũng sẽ được trau dồi kỹ năng giao tiếp thực tế trong môi trường văn phòng chuyên nghiệp.

      Mặc dù không có sự giảng dạy của các giáo viên nước ngoài nhưng đội ngũ giáo viên Việt Nam của trung tâm đều là các thầy cô có nghiệp vụ sư phạm vững vàng, sở hữu chứng chỉ TOEIC từ 900 điểm trở lên và giàu kinh nghiệm giảng dạy tại các trường THPT, cao đẳng và đại học.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky (Nguồn: YouTube)

      Trung tâm Anh ngữ I-Educator

      Trung tâm Anh ngữ I-Educator là địa chỉ chuyên giảng dạy Anh văn giao tiếp và luyện thi TOEIC, IELTS tại khu vực TP.HCM. Trung tâm có chi nhánh tại 158/67/7 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm I-Educator, duy nhất trên Edu2Review

      Hiện nay trung tâm cung cấp 2 khóa học TOEIC:

      • TOEIC Basic 500 với mức học phí 3.000.000 VNĐ/ khóa (3 tháng)
      • TOEIC Advanced 750 với mức học phó 3.600.000 VNĐ/ khóa (3 tháng)

      Đến với I-Eduactor, học viên sẽ được:

      • Tư vấn và test trình độ đầu vào miễn phí
      • Tham gia lớp học với sĩ số từ 4 đến 8 học viên
      • Được đầu tư một hệ thống bài tập online riêng nâng cao khả năng tự học
      • Được tham gia các hoạt động Speaking Club hàng tuần

      Với quan niệm học phải đi đôi với hành, cô Tú – một giáo viên của trung tâm I-Educator cho hay: "Cô thường xuyên cập nhật những xu hướng, kiến thức mới trong cuộc sống để đưa vào bài dạy, giúp học viên không chỉ nâng cao kỹ năng mà còn cả về kiến thức, để khi hoàn thành khóa học điều học viên có được không chỉ là con điểm trên giấy tờ".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ I-Educator

      Cơ sở vật chất khang trang của I-Educator (Nguồn: I - Educator)

      Cơ sở vật chất khang trang của I-Educator (Nguồn: I-Educator)

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali có địa chỉ ở 142 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đây là cơ sở được biết đến với các chương trình đào tạo ngoại ngữ đa dạng dành cho thiếu nhi. Tuy nhiên, trung tâm còn có khóa học luyện thi TOEIC phù hợp cho những học viên trình độ tiếng Anh tương đương TOEIC 350+, với mức học phí chỉ từ 500.000 VNĐ/ tháng.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Quốc tế Cali

      Đến với khóa học luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Quốc tế Cali, học viên sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm, được rèn luyện kỹ năng và bí kíp làm nhiều dạng bài khác nhau. Bên cạnh đó, môi trường năng động và cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp bạn ôn luyện hiệu quả hơn. Dù vậy, các khóa học luyện thi TOEIC tại trung tâm chưa được đa dạng là một điểm cần lưu ý trước khi quyết định đăng ký học tại đây.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Anh ngữ Quốc tế Cali

      Sơ lược về Anh ngữ Quốc tế Cali (Nguồn: YouTube)

      Trường Anh ngữ Quốc tế Hello

      Trường Anh ngữ Quốc tế Hello tọa lạc tại số 17 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM. Được thành lập từ năm 2007, trung tâm là địa chỉ học tiếng Anh phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích học tập vì chương trình giảng dạy khá đa dạng.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Hello

      Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi luyện thi TOEIC với giá cả "hạt dẻ" thì không thể không kể đến Anh ngữ Quốc tế Hello. Các khóa luyện thi tại trung tâm nhằm giúp học viên vừa nâng cao khả năng tiếng Anh vừa rèn luyện tốt kỹ năng làm bài thi. Với lộ trình học được vạch ra chi tiết gồm 7 mức độ theo thứ tự tăng dần, mỗi mức độ tương ứng với 2 tháng ôn luyện nhưng học phí vẫn duy trì ở mức 1.200.000 VNĐ/ tháng.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên thân thiện, nhiệt tình và tận tâm là một điểm cộng khác của trung tâm. Một học viên nhận xét: "Giáo viên dạy vui và nhiệt tình lắm, thích nhất là thầy Hoàng dạy TOEIC".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Anh ngữ Quốc tế Hello

      Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của trung tâm (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Hello)

      Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của trung tâm (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Hello)

      Trung tâm Anh ngữ SulenTit

      Trung tâm Anh ngữ SulenTit có địa chỉ ở số 9 Quách Văn Tuấn, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM. Trung tâm chuyên cung cấp các lớp Anh văn giao tiếp và luyện thi TOEIC. Đối với luyện thi TOEIC, SulenTit có lớp căn bản và lớp giải đề phù hợp với mọi đối tượng từ mất gốc hay mới bắt đầu làm quen với TOEIC đến những bạn mong muốn chinh phục mức điểm cao trong thời gian ngắn. Học phí của các khóa đều ở mức 700.000 VNĐ/ tháng.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ SulenTit

      Các lớp học ở trung tâm thu hút đông đảo học sinh, sinh viên không chỉ vì học phí rẻ mà còn vì chất lượng trung tâm mang đến. Bạn Thư Lê chia sẻ: "Mình vừa hoàn thành khóa học TOEIC căn bản 2 tháng ở trung tâm. Sau các buổi học đều có bài tập về nhà để ôn tập lại. Mình cảm thấy chế độ kiểm tra bài cũ và đóng phạt rất có hiệu quả vì nhờ vậy mà mình chăm học bài hơn. Mình thấy chị dạy rất có tâm, dễ hiểu và bám sát vào đề thi. Những lưu ý và mẹo khi làm bài cũng rất dễ nhớ và hữu ích".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Anh ngữ SulenTit

      Hoạt động dạy và học tại trung tâm(Nguồn: YouTube)

      Trung tâm MIFA English

      Với vị trí đắc địa tại số 10 – 12 Thích Minh Nguyệt, Q. Tân Bình, TP.HCM, trung tâm MIFA English là nơi thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên đến từ trường Đại học (ĐH) Tôn Đức Thắng, ĐH Tài chính, ĐH Nguyễn Tất Thành.

      Bên cạnh việc tập trung vào các khóa học giao tiếp, trung tâm cũng đầu tư giảng dạy TOEIC với mức điểm đầu ra đảm bảo 500+ nhằm giúp sinh viên theo học đủ điều kiện ra trường. Thời gian học ở MIFA English khá thoải mái và linh hoạt, phù hợp với lịch học của sinh viên. Hơn nữa, mức học phí chỉ khoảng 3.600.000 VNĐ/ khóa (2,5 – 3 tháng).

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm MIFA English

      Trung tâm đã dần khẳng định được chất lượng thông qua kết quả của các thế hệ học viên. Điển hình như bạn Nguyễn Diễm Xuân: "Mình đã học ở MIFA từ khoá học giao tiếp đến giải đề TOEIC. Mình cảm thấy học ở đây rất tuyệt. Cô giáo rất dễ thương, tận tình, quan tâm tới từng bạn. Đặc biệt là Ms. Trâm và Ms. Ngân siêu đáng yêu. Cách thức học rất mới mẻ và năng động, không khí học cũng rất vui và thoải mái khiến mình có hứng thú hơn khi học. Ban đầu học giải đề, điểm TOEIC của mình không được tốt nhưng bây giờ mình cũng khá tự tin khi đã đạt hơn 800 điểm".

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Trung tâm MIFA English

      Giáo viên nước ngoài đứng lớp (Nguồn: Mifa English)

      Giáo viên nước ngoài đứng lớp (Nguồn: MIFA English)

      Trung tâm Huy Linh English

      Trung tâm Anh ngữ Huy Linh có địa chỉ ở 51 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đây là địa chỉ đào tạo Anh ngữ có hơn 10 năm kinh nghiệm. Trung tâm cung cấp đa dạng lớp học, phù hợp với nhiều độ tuổi và mục tiêu khác nhau.

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về trung tâm Huy Linh English

      Trong đó, các lớp luyện thi TOEIC chuyên sâu cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là thu hút học viên hơn cả. Lớp học được chia thành nhiều khóa theo cấp độ tăng dần, mỗi khóa bao gồm 16 buổi, với mức học phí từ 1.100.000 VNĐ/ tháng. Đến với Anh ngữ Huy Linh, học viên sẽ được luyện tập kỹ năng làm từng phần trong bài thi. Đặc biệt là kiến thức ngữ pháp và cú pháp trong phần 5 và 6.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Huy Linh English

      Chân dung thầy Nguyễn Quốc Huy - người thành lập trung tâm (Nguồn: Huy Linh English)

      Chân dung thầy Nguyễn Quốc Huy – người thành lập trung tâm (Nguồn: Huy Linh English)

      Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh là đơn vị khá nổi tiếng trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh vì hệ thống chi nhánh rộng khắp địa bàn TP.HCM. Không những thế, các lớp học tại đây cũng rất đa dạng với học phí rẻ phù hợp nhiều đối tượng và độ tuổi. Nếu bạn đang ở khu vực quận Tân Bình và muốn luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ Dương Minh, bạn có thể tìm đến một trong những địa chỉ sau:

      • 1A – 1B Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 311 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 387 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Các lớp luyện thi TOEIC tại trung tâm được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và quốc tế nhiệt huyết, chuyên nghiệp, am hiểu về kì thi TOEIC. Bên cạnh đó, học viên được tiếp cận những bài học trực quan và sinh động qua các giáo trình chuẩn và thiết bị hỗ trợ hiện đại. Hơn thế nữa, các khóa học được chia làm nhiều cấp độ, đa dạng về trình độ và thời lượng, giúp học viên dễ dàng sắp xếp và chọn lớp.

      Tùy vào thời lượng học và cấp độ sẽ có mức học phí khác nhau nhưng dao động từ 890.000 VNĐ đến 1.100.000 VNĐ/ tháng.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm tổ chức ngày lễ tri ân cho đội ngũ giáo viên hùng hậu (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Trung tâm tổ chức ngày lễ tri ân cho đội ngũ giáo viên hùng hậu (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Với 8 cái tên trên đây, Edu2Review hy vọng đã phần nào giúp bạn tìm ra địa chỉ luyện thi phù hợp. Bên cạnh đó, quý bạn đọc cũng có thể tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất trên địa bàn TP. HCM để có thêm lựa chọn. Chúc các bạn thành công trong việc chinh phục band điểm TOEIC như mong muốn!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 2/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Truy lùng những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống và làm việc tại quận Tân Bình? Bạn muốn học tiếng Anh để giao tiếp trong công việc? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giới thiệu về Trung tâm ngoại ngữ New Sky Tân Bình

      06/02/2020

      Là một trong những trung tâm chuyên đào tạo Ngoại ngữ ở TP.HCM, trung tâm New Sky Tân Bình đang ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...