Giới thiệu giáo trình ôn thi VNU-EPT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giới thiệu giáo trình ôn thi VNU-EPT

      Giới thiệu giáo trình ôn thi VNU-EPT

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đặt mục tiêu đạt điểm cao trong kỳ thi VNU-EPT nhưng vẫn chưa biết chọn đầu sách nào, tài liệu luyện thi ở đâu? Hiểu được điều đó, Edu2Review giới thiệu đến bạn đọc giáo trình ôn thi VNU-ETP.

      Kỳ thi VNU-EPT được sử dụng để đánh giá chất lượng tiếng Anh đầu vào và đầu ra cho sinh viên các chương trình đào tạo đại học và sau đại học của Đại học Quốc gia TP. HCM (ĐHQGTPHCM). Ngoài ra, kỳ thi cũng được áp dụng đối với các thí sinh sử dụng chứng chỉ VNU-EPT cho mục đích khác theo quy định của ĐHQGTPHCM. Dưới đây là một số tài liệu mà bạn đọc cần biết để chuẩn bị cho kỳ thi này.

      Luyện thi VNU-EPT

      Luyện thi VNU-EPT được tổng hợp và biên soạn để hỗ trợ thí sinh dự tuyển môn tiếng Anh của kỳ thi tuyển sinh cao học đầu vào tại các trường trong khối Đại học Quốc gia TP. HCM. Cuốn sách cung cấp những kỹ năng và chiến lược cần thiết để hoàn thành tốt tất cả các bài tập của đề thi tiếng Anh. Đây sẽ là tài liệu hỗ trợ thiết thực, giúp các thí sinh tự tin hơn khi tham gia kỳ thi.

      Sách luyện thi VNU-EPT (Nguồn: nxbdhqghcm)Sách Luyện thi VNU-EPT

      English Syntax and Universal Grammar

      Quyển sách được biên soạn bởi giáo sư Hesctor Campos và các đồng sự với tư cách là giáo sư thỉnh giảng của Khoa Ngôn ngữ học và Văn học Anh trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM từ năm 2015. Thông qua cuốn sách, tác giả truyền cảm hứng cho người học những ý tưởng bất ngờ về các nguyên tắc cơ bản trong tiếng Anh.

      Quyển sách bao gồm những kiến thức được tổng hợp tốt như các hoạt động thực tiễn phong phú và các bài tập liên quan đến phân tích cú pháp trong tiếng Anh. Bạn có thể sử dụng cuốn sách này để chuẩn bị nền tảng ngữ pháp Anh văn vững chắc cho kỳ thi VNU-EPT.

      Cuốn sách để ôn luyện ngữ pháp chuẩn bị cho kỳ thi VNU-EPT (Nguồn: nxbdhqghcm)Cuốn sách để ôn luyện ngữ pháp chuẩn bị cho kỳ thi VNU-EPT

      Five Practice Tests For The VNU-EPT

      Bài thi VNU-EPT bao gồm bốn phần nghe, đọc, viết và nói. Cuốn sách này sẽ giúp thí sinh sự chuẩn bị đầy đủ kiến thức qua 5 bài thi mẫu với các dạng thức và nội dung câu hỏi tương tự như một đề thi VNU-EPT thật sự. Từ đó thí sinh có thể làm quen với đề thi VNU-EPT, không còn bỡ ngỡ khi làm bài thì thật. Người học có thể bấm giờ làm bài như khi thi thật, điều này sẽ giúp bạn quản lý thời gian và làm quen với áp lực trong phòng thi.

      Bên cạnh đó, làm bài thi mẫu cũng giúp bạn đánh giá được trình độ tiếng Anh của mình đang ở mức nào, tìm ra chỗ thiếu sót để bổ sung kịp thời cũng như sửa lỗi sai trước khi bước vào kỳ thi thật.

      A Complete Skill Builder for the VNU-EPT Test

      Để giúp thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi VNU-EPT, vào tháng 12/2013, Đại học Quốc gia TP. HCM đã phát hành tài liệu học tiếng Anh A Complete Skill Builder for the VNU-EPT Test. Tài liệu này nhằm giúp thí sinh ôn lại các kiến thức về ngữ pháp, làm nền tảng cho việc xây dựng một cách có hệ thống bốn kỹ năng ngôn ngữ nghe, nói, đọc, viết.

      Cuốn sách giúp người học hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Cuốn sách giúp người học hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

      Nội dung của cuốn sách bao gồm: Xây dựng kỹ năng, bài tập thực hành và bài tập tổng quát trong mỗi phần cũng như là bài thi mẫu. A Complete Skill Builder for the VNU-EPT Test sẽ giúp thí sinh xây dựng được các kỹ năng ngôn ngữ vững chắc và sự tự tin khi tham gia các kỳ thi VNU-EPT chính thức.

      Hy vọng với những cuốn sách học tiếng Anh này, bạn sẽ có quá trình ôn thi hiệu quả, tự tin thể hiện tốt khả năng của mình để đạt kết quả cao nhất. Chúc bạn thành công trong kỳ thi VNU-EPT!

      Thường Lạc (tổng hợp)

      Nguồn ảnh: nxbdhqghcm


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Nên thi VNU-EPT hay TOEIC 4 kỹ năng? – Lời khuyên từ Anh ngữ Thiên Ân

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ Thiên Ân sẽ bật mí cho bạn một vài điều nên biết về 2 bài thi VNU-EPT và TOEIC ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...