Giới thiệu trang web học tiếng Anh trẻ em online miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giới thiệu trang web học tiếng Anh trẻ em online miễn phí

      Giới thiệu trang web học tiếng Anh trẻ em online miễn phí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Mạng Internet ngày càng phát triển và nhu cầu học tiếng Anh của trẻ em ngày một tăng. Sự kết hợp của 2 yếu tố này đã cho ra đời top các trang web học tiếng Anh trẻ em online miễn phí hữu ích sau đây.

      Học tiếng Anh trẻ em online miễn phí (Nguồn: Dân Trí)

      Rất nhiều bậc phụ huynh muốn nâng cao khả năng tiếng Anh cho con em mình nhưng không có thời gian đưa đón con đến các trung tâm. Nhiều phụ huynh khác thì không muốn con mình suốt ngày dùng điện thoại, máy tính với những trò chơi, phim truyện. Một giải pháp hay giúp con bạn học tiếng Anh nhưng vẫn mang tính giải trí, vừa được chơi, vừa được học đó là học online. Edu2Review đã tổng hợp giúp bạn các trang web học tiếng Anh trẻ em online miễn phí dưới đây.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      #1. Trang web www.britishcouncil.org/kids

      British Council xây dựng nền tảng ứng dụng với mục tiêu giúp con bạn bắt đầu học kỹ năng đọc và đánh vần tiếng Anh bằng kho truyện kể tương tác với các nhân vật quen thuộc như Sam và Pam. Các bài giảng được thiết kế dưới dạng trò chơi có từ điển đi kèm, giúp các em dễ dàng luyện tập các âm khác nhau trong tiếng Anh. Chưa kể, phụ huynh cũng có thể sử dụng phần hướng dẫn với những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia trong việc giúp con học tiếng Anh. Chắc chắn, đây là một địa chỉ trực tuyến đáng tin cậy có thể khiến trẻ cảm thấy vui vẻ và thích thú khi học.

      Giới thiệu trang web học tiếng Anh online của British dành cho trẻ (Nguồn: Youtube)

      #2. Trang web https://www.raz-kids.com/

      Được đánh giá là một nơi học tiếng Anh online chất lượng, Edu2Review khuyên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng cho con của mình đăng ký và học các chương trình tại đây. Chưa kể, các phần mềm, ứng dụng được tải từ raz-kids.com cũng được nhiều trường quốc tế, trung tâm ngoại ngữ tin dùng. Tất cả các bài học đều được trình bày cực kỳ sinh động, dễ hiểu kèm theo các mức chấm điểm rõ ràng. Ví dụ: Mỗi bài sẽ có 3 mục, gồm listening được 10 điểm, reading được 50 điểm và làm bài kiểm tra khả năng đọc hiểu thì được 150 điểm nếu làm đúng hết 5 câu. Cứ như vậy, trẻ sẽ rất thích thú khi đạt được điểm số cao.

      #3. Trang web www.teflgames.com/interactive.html

      Thông qua các trò chơi, con của bạn không chỉ học được các từ vựng mà đó còn là các kiến thức ngữ pháp, các từ đồng nghĩa, trái nghĩa với nhau, các động từ trong tiếng Anh. Đây chính xác là một trang web vừa chơi vừa học cho trẻ dưới 15 tuổi theo đúng nghĩa.

      #4. Trang Busy Beavers - Kids English

      Không chỉ được học tiếng Anh, các em còn được học cách sáng tạo, tư duy. Các video tiếng Anh sáng tạo là nguồn tài liệu tham khảo tuyện vời cho các bậc phụ huynh, giáo viên trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ.

      Cùng học tiếng Anh với Busy Beavers - Kids English (Nguồn: Youtube)

      #5. Trang Dream English Kids Songs

      Anh Matt cực kỳ vui tính với những bài giảng thú vị, từ đó dễ dàng tạo sự lôi cuốn và kích thích người học. Đồng thời, các em sẽ được học tiếng Anh hoàn toàn tự nhiên và vô thức thông qua các video.

      Học tiếng Anh qua các bài hát vui nhộn (Nguồn: Youtube)

      #6. Trang Magic English

      Còn gì thú vị hơn khi được học tiếng Anh qua video của Walt Disney (Frozen, Tangled, Winnie the Pooh… ) vừa giúp trẻ học tiếng Anh vừa giải trí với những thước phim hài hước. Với Magic English, sẽ phát triển được các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm.

      #7. Trang Appu Series

      Đây là kênh tiếng Anh cực kỳ thú vị với nhiều thể loại phim hoạt hình mà bạn có thể cùng xem với con của mình. Bạn cũng có thể để trẻ hoàn toàn tự học với nhiều lựa chọn, gồm: học tiếng Anh qua những câu truyện cổ tích, hoặc những mẩu chuyện vui, các bài thơ bổ ích và một chuyên mục vô cùng thú vị đó là toán. Trẻ sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị với Appu Series.

      #8. Trang Animated Stories: BookBox Inc

      Các video dạy tiếng Anh được chuyển thể từ các câu chuyện cổ tích như Hoàng tử Ếch, Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn… hứa hẹn cho các bé nhiều thú vị khi học tiếng Anh. Những hình ảnh, âm thanh lôi cuốn qua các sách điện tử giúp bé vừa học vừa chơi với tiếng Anh.

      Một video học tiếng Anh từ Animated Stories: BookBox Inc (Nguốn: Youtube)

      #9. Trang Shemaroo - Kids

      Các bài thơ, bài hát, bộ phim, video giáo dục sẽ là công cụ thú vị cho các bậc phụ huynh tham gia với trẻ để học hỏi, chia sẻ kiến thức.

      #10. Trang Teaching Kids English

      Sẽ rất tuyệt vời cho các phụ huynh, giáo viên khi lựa chọn kênh dạy tiếng Anh này. Trên đây có các bí kíp, tài liệu cùng phương pháp dạy và học trong tiếng Anh.

      10 gợi ý hay dành cho bạn để lựa chọn những điều tốt nhất cho con. Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những thông tin hữu ích.

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Nguyễn Diệp tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      SMF - lớp dạy tiếng Anh thiếu nhi rẻ mà chất

      06/02/2020

      Trong khi các trung tâm Anh cho thiếu nhi mọc lên như nấm, thì Trung tâm tiếng Anh SMF có gì đặc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá cách học ngoại ngữ thú vị, hiệu quả của trẻ em Do Thái

      06/02/2020

      Người Do Thái không chỉ nổi tiếng bởi sự thông minh mà còn ở khả năng học ngoại ngữ cừ khôi. Vậy ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...