Giỏi tiếng Anh tại nhà nhờ 4 trang web học tiếng Anh online sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giỏi tiếng Anh tại nhà nhờ 4 trang web học tiếng Anh online sau!

      Giỏi tiếng Anh tại nhà nhờ 4 trang web học tiếng Anh online sau!

      Cập nhật lúc 19/10/2022 11:43
      Khoảng cách địa lý không còn là lý do ngăn cản người học chinh phục Anh ngữ vì bạn có thể dễ dàng học mọi lúc, mọi nơi nhờ các trang web học tiếng Anh online.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày một tăng cao, số lượng trung tâm ngoại ngữ cũng tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, ở những khu vực xa trung tâm thành phố, việc tìm một cơ sở đào tạo chất lượng là điều không hề dễ dàng. Đứng trước bài toán này, học tiếng Anh online là một giải pháp tối ưu. Với hệ thống hiện đại, phương pháp học tương tác cao, StudyNow Ontario, Native Speaker, Ucan và Topia là 3 đơn vị cung cấp các khóa học tiếng Anh online được nhiều người tin chọn.

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là trang web học tiếng Anh online đến từ Canada, chuyên cung cấp các khóa học giao tiếp online với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam. Mục tiêu mà StudyNow Ontario đặt ra chính là giúp người học có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh thành thạo trong công việc và cuộc sống hàng ngày chỉ sau từ 6 - 12 tháng.

      “Giáo viên nhiệt tình, dễ hiểu, vui tính” là nhận xét chân thật từ học viên sau khi hoàn thành khóa luyện nói tại đây. StudyNow Ontario tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, bao gồm giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ, Canada), giáo viên Philippines và giáo viên Việt Nam. Các thầy cô đều có phát âm chuẩn, kiến thức vững và nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.

      Bên cạnh đội ngũ giáo viên, một điểm nổi bật khác của StudyNow Ontario nằm ở phương pháp tư duy toán học Linearthinking và mô hình kết hợp 50% giáo viên Việt Nam - 50% giáo viên nước ngoài. Lớp học được thiết kế với mục đích tối ưu khả năng nói của học viên. Nhờ đó, học viên từ nói nhanh, nói đúng một câu, hai câu và sau đó là cả đoạn văn hoàn chỉnh mà không cần phụ thuộc vào từ vựng hay ngữ pháp cao siêu.

      Một lớp học chỉ có tối đa 4 học viên nên học viên có nhiều thời gian có thể luyện nói cùng giáo viên, được các thầy cô trực tiếp chỉnh sửa phát âm, hướng dẫn cách lên ý tưởng. Ngoài ra, StudyNow Ontario còn tổ chức những buổi ngoại khóa offline - Reality learning (Thực tế tăng cường) hàng tuần để học viên trải nghiệm các chủ đề thực tế dưới sự dẫn dắt của giáo viên Canada và trợ giảng Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Một buổi học cùng giáo viên nước ngoài tại StudyNow Ontario (Nguồn: StudyNow Ontario)

      Native Speaker

      Nhận thấy rằng, nhiều người Việt không thể phát triển tốt kỹ năng giao tiếp là vì thiếu môi trường thực hành và cơ hội tiếp xúc với người nước ngoài. Native Speaker đã thiết kế lớp tiếng Anh online 1-1 qua Skype, nhằm tạo cơ hội trò chuyện và học tập với người bản ngữ cho học viên. Đến với trung tâm, người học dễ dàng chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân nhờ hệ thống chương trình đào tạo đa dạng từ: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người đi làm...

      Native Speaker có 100% giảng viên là người nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo trực tuyến. Thầy cô luôn theo sát và thiết kế chương trình sao cho phù hợp với học viên của mình. Xuyên suốt buổi học, họ sẽ cố gắng tạo ra nhiều cơ hội để người học giao tiếp, phát hiện các lỗi sai, sửa lỗi cho đến khi hoàn thiện.

      xem thêm thông tin về trung tâm
      tiếng anh trực tuyến Native Speaker

      học tiếng anh online native speakerHình thức học 1-1 qua Skype được đánh giá mang lại hiệu quả cao (Nguồn: fluentin3month)

      Hình thức học online này đề cao tính cá nhân hóa và thực hành. Qua chính những đoạn trò chuyện giữa thầy và trò, người học tiếp thu và ghi nhớ kiến thức ngữ pháp, từ vựng một cách tự nhiên. Dưới sự dẫn dắt tự nhiên của giảng viên, học viên có thể dần hoàn thiện các kỹ năng và có được phát âm gần như người bản ngữ. Ngoài giờ học online, học viên cũng có thể tự luyện tập và trao dồi thêm kiến thức nhờ hệ thống tài liệu miễn phí phong phú.

      Ucan

      Ucan là một trong những nền tảng giáo dục Anh ngữ trực tuyến lớn và lâu đời tại Việt Nam, hoạt động với sứ mệnh mang đến giải pháp học tiếng Anh online hiệu quả cho tất cả mọi người, ở bất kỳ đâu. Dù bạn là người mới bắt đầu đang loay hoay tìm kiếm phương pháp phù hợp hay người đi làm bận rộn đau đầu với chuyện vừa học đã quên, bạn đều có thể tìm được khóa học cho riêng mình tại Ucan.

      Hiện nay, Ucan đang triển khai hơn 50 khoá, từ tiếng Anh cho học sinh trung học, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh giao tiếp... Với tổng cộng 10000 bài học trong đó hơn 1000 giờ học giao tiếp, học viên có được tiếp cận với tất cả các chủ đề xảy ra trong cuộc sống. Đặc biệt, chỉ 1 lần mua thẻ học Ucan, người học được sử dụng tất cả các khóa học và tiện ích giải trí trên website vĩnh viễn.

      Ucan tự tin có thể giúp người học cải thiện kỹ năng Anh ngữ (Nguồn: YouTube – Learning English online Ucan.vn)

      Ucan ứng dụng những phương pháp học hiện đại, nhằm đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất dù là học online. Người học được tiếp cận phương pháp nghe siêu nhận thức, phương pháp ghi nhớ lặp lại giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển giao tiếp, hình thành phát âm chuẩn ngay từ đầu. Nội dung của từng video đều được nhà phát hành nghiên cứu kỹ lưỡng, cung cấp đủ kiến thức nhưng vẫn vui nhộn, thu hút để người học không cảm thấy nhàm chán.

      Mỗi học viên tại Ucan sẽ được xây dựng lộ trình học cho riêng mình tùy vào trình độ và nhu cầu cá nhân. Trợ lý học tập là người sẽ đồng hành và giải đáp thắc mắc về kiến thức và kỹ thuật cho học viên trong suốt quá trình học tập. Không chỉ vậy, Ucan còn sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài vững chuyên môn, luôn sẵn sàng chấm bài, sửa lỗi và kịp thời kèm cặp những phần học viên chưa hiểu giúp bạn tiến bộ từng ngày.

      Topica Native

      Topica là hệ thống giáo dục trực tuyến với đội ngũ hơn 1600 giảng viên bản ngữ vững chuyên môn. Topica Native tự hào là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói qua Google Glass cho học viên tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

      Ứng dụng những công nghệ hiện đại trong giảng dạy, Topica Native được kỳ vọng sẽ “Thay đổi cách bạn học tiếng Anh”. Các lớp học chia theo trình độ từ mất căn bản tới nâng cao, cho phép học viên lựa chọn khung giờ và nội dung phù hợp với bản thân. Người học cũng có thể tham gia nhiều bài giảng trong ngày mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Bên cạnh đó, hệ thống ứng dụng và livestream cũng được tạo ra để hỗ trợ học viên ôn luyện.

      xem thêm đánh giá
      của học viên về topica native

      học tiếng Anh online Topica NativeHọc tiếng Anh theo xu thế mới cùng Topica Native (Nguồn: topica)

      Lớp học “Native Class” có quy mô nhỏ từ 3 đến 6 người. Học viên nói chuyện trực tiếp với giáo viên mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị có kết nối internet. Topica áp dụng phương pháp PIALE độc quyền với 5 bước tiêu chuẩn: luyện tập – giao tiếp – đánh giá – bổ sung kiến thức – kiểm tra khép vòng. Cách làm này giúp kích thích sự phát triển ngôn ngữ của người học và đánh giá đúng sự phát triển để có lộ trình đúng đắn trong tương lai.

      Ngoài sự linh hoạt về thời gian và học phí hợp lý, sự đa dạng trong khóa học cũng là một điểm cộng giúp hình thức học online ngày càng được ưa chuộng. Từ tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người đi làm đến những khóa học cho những nhu cầu riêng biệt, người học đều dễ dàng tìm thấy tại các trang web học tiếng Anh online mà Edu2Review đã giới thiệu.

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm để biết thêm chi tiết.

      danh sách các khóa học
      Tiếng Anh trên cả nước

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Study International


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1

      07/06/2023

      Các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 được cho là khá hiệu quả đối với những người cần nâng cao ...

      Tiếng anh trẻ em

      Đâu là những tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh online hoàn hảo?

      26/06/2020

      Học tiếng Anh online được xem là xu thế giáo dục thời đại 4.0 và thực tế nhiều bạn trẻ đã thành ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...