Giúp con nâng cao khả năng tiếng Anh với các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 9 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giúp con nâng cao khả năng tiếng Anh với các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 9

      Giúp con nâng cao khả năng tiếng Anh với các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 9

      Cập nhật lúc 15/12/2020 12:12
      Giữa vô vàn trung tâm có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 9, địa chỉ nào giúp trẻ xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, vững bước trên con đường chinh phục ngoại ngữ?

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, tiếng Anh như chiếc chìa khóa để dẫn đến những cánh cửa thành công. Với nhu cầu ngày càng tăng của học viên, những trung tâm tiếng Anh được thành lập ngày một nhiều. Vì thế, 6 trung tâm dưới đây không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp giảng dạy để có thể "trụ vững" và đồng hành cùng học viên trên hành trình chinh phục Anh ngữ. Cùng Edu2Review tham quan một vòng các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 9 dưới đây nhé!

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      Địa chỉ:

      • 167 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9
      • 706A Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9
      • 55A Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời được công nhận đạt chuẩn các tiêu chí về chất lượng giảng dạy, đáp ứng được nhu cầu của học viên, có công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập hữu ích.

      Đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh của học viên, VUS cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng từ các khóa học Anh ngữ cho trẻ em từ 4 – 15 tuổi đến những khóa học dành cho người lớn như: tiếng Anh giao tiếp quốc tế (EIC), tiếng Anh giao tiếp quốc tế cấp tốc, tiếng Anh du học, luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT, tiếng Anh cho doanh nghiệp…

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại VUS sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ những bước khởi đầu, phát âm chuẩn và tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, nội dung chương trình đào tạo sẽ được cập nhật theo chương trình chuẩn quốc tế tạo điều kiện cho học viên rèn luyện và đạt kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế.

      Xem thêm đánh giá về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Học viên nhí được học tập với giáo viên bản ngữ có trình độ và giàu kinh nghiệm tại VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

      Apollo là một trong những địa chỉ Anh ngữ lâu đời tại Việt Nam được thành lập từ năm 1995. Đến nay, trung tâm đã có 25 năm kinh nghiệm trong giảng dạy các chương trình tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế. Các khóa học tiếng Anh cho bé được thiết kế theo chuẩn CEFR.

      Với mong muốn trở thành hệ thống giáo dục đào tạo công dân toàn cầu (AGLS), Apollo sử dụng phương pháp LETS kết hợp giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic để giảng dạy. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao không chỉ giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng sống cần thiết.

      Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Apollo gồm có: Kindergarten, Primary, Secondary và IELTS. Primary là khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 6 – 11 tuổi phụ huynh có thể tham khảo cho trẻ 9 tuổi theo học.

      Xem thêm đánh giá về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Cùng tham quan hệ thống đào tạo công dân toàn cầu AGLS tại Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Triangle English School (TES)

      • Địa chỉ: 509 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

      Triangle English School thành lập vào năm 2005 với xuất phát điểm là một câu lạc bộ dạy học tiếng Anh miễn phí. Trung tâm hoạt động với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam phát âm tiếng Anh chuẩn xác và giao tiếp tự tin trong thế giới hội nhập. 15 năm qua, TES đã không ngừng nỗ lực trở thành trung tâm đào tạo Anh ngữ được đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

      Khi lựa chọn TES, các học viên sẽ được học tập trong một môi trường quốc tế, chương trình học và phương pháp giảng dạy được thiết kế riêng, dựa theo trình độ của mỗi học viên, dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn, có bằng giảng dạy được chứng nhận quốc tế.

      Xem thêm đánh giá về
      Triangle English School

      Lớp học với không khí vui nhộn sẽ giúp trẻ học và ghi nhớ lâu hơnLớp học với không khí vui nhộn sẽ giúp trẻ học và ghi nhớ lâu hơn (Nguồn: Facebook – TES KIDS – Triangle English Quận 9)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Triangle English School

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 350 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9

      Với nhiều phụ huynh, Anh ngữ AMA đã không còn là cái tên quá xa lạ khi nói đến các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại TP.HCM. Là công ty thành viên thuộc tập đoàn đầu tư quốc tế Vietnam Investments Group (VI Group), đi vào hoạt động từ năm 2003, đến nay AMA đã đạt được những thành công nhất định trong việc dạy tiếng Anh.

      Với 17 năm kinh nghiệm, trung tâm đã xây đựng được hơn 20 cơ sở có mặt tại 11 tỉnh thành trên cả nước với hơn 20 nghìn học viên theo học. Anh ngữ AMA hiện là đối tác của nhiều tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như Hội đồng Anh.

      Đến với khóa học Tiếng Anh thiếu nhi 100% người bản xứ (6 – 11 tuổi) tại AMA, các bạn nhỏ sẽ được học tập cùng đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài sử dụng giáo trình đạt chuẩn quốc tế. Từ đó, trẻ không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Anh ngữ (nghe – nói – đọc – viết) mà còn tăng sự tự tin và giao tiếp tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm AMA được nhiều học viên và phụ huynh tin tưởngTrung tâm AMA được nhiều học viên và phụ huynh tin tưởng (Nguồn: ama)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trường Anh ngữ Planet

      Địa chỉ:

      • 431-431B Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
      • 01 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9
      • 27A Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
      • 18A5 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9
      • 270A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9

      Thành lập năm 2009, Trường Anh ngữ Planet mong muốn mang đến cho mọi đối tượng học viên các chương trình học Anh ngữ tối ưu. Với phương pháp học hiệu quả cùng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, học viên sẽ được học tập và phát triển các kỹ năng ngoại ngữ toàn diện để tiến đến chinh phục kỳ thi quốc tế như: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS.

      Anh ngữ Planet áp dụng phương pháp phản xạ Callan giúp học viên tiếp thu tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với cách học thông thường, phát triển đồng thời 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết, ứng dụng kiến thức được học vào giao tiếp với tần suất cao, tạo cho học viên một phản xạ tự nhiên trong giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá về
      Trường Anh Ngữ Planet

      Ngoài những giờ học tại trung tâm, học viên Planet còn được tham gia những hoạt động ngoại khóa thú vịNgoài những giờ học tại trung tâm, học viên Planet còn được tham gia những hoạt động ngoại khóa thú vị (Nguồn: Marry Baby)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trường Anh Ngữ Planet

      Đội ngũ giáo viên trẻ với khả năng Anh ngữ toàn diện, được huấn luyện kỹ càng về phương pháp Callan sẽ đem đến kết quả bất ngờ cho con của bạn. Vì vậy, phụ huynh có thể an tâm khi lựa chọn Planet là địa chỉ học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 9.

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại Planet còn ứng dụng phương pháp phản xạ, hình ảnh trực quan sinh động và các hoạt động trò chơi giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh hơn, ghi nhớ lâu hơn, tăng sự tự tin trong giao tiếp Anh ngữ.

      Trung tâm Toán tư duy và Anh ngữ Trẻ em Eye Level

      • Địa chỉ: 135 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

      Trung tâm Toán tư duy và Anh ngữ Trẻ em Eye Level được thành lập bởi Tập đoàn Daekyo uy tín tại Hàn Quốc, có hơn 40 năm kinh nghiệm trong giáo dục trẻ em. Hệ thống Trung tâm Eye Level đã có mặt tại hơn 20 quốc gia và có hơn 2,5 triệu học viên đang theo học. Trung tâm hiện có 7 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Các phòng học của Eye Level đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tối đa hóa việc tưởng tượng, hình dung kiến thức của các bạn nhỏ. Từ đó, các em sẽ tiếp thu kiến thức dễ dàng và nhớ lâu hơn. Ngoài ra, mỗi lớp đều được sắp xếp một lượng học viên rất vừa phải tạo điều kiện cho giáo viên có thể bao quát hết lớp và tăng tương tác giữa thầy cô và các bạn nhỏ.

      Trung tâm Eye Level áp dụng phương thức “Self-directed Learning” (phương pháp tự học). Nhờ vậy, các bạn nhỏ sẽ được hình thành tư duy độc lập, tự khám phá và giải quyết những khúc mắc mà bản thân gặp phải, giáo viên sẽ đóng vai trò như người đồng hành, gợi ý cho học viên.

      Xem thêm đánh giá về
      Trung tâm Eye Level

      Cùng xem phụ huynh và học viên với gì về Eye Level (Nguồn: YouTube – Eye Level Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Eye Level

      Chương trình tiếng Anh tại trung tâm được phân thành nhiều cấp độ để phù hợp với trình độ của từng bạn nhỏ. Ngoài việc học kiến thức, học viên còn được luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo nhiều cách thú vị khác. Sau khi học tại trung tâm, nhiều bậc phụ huynh đã phản hồi rất tích cực về sự tiến bộ của con cái họ.

      Việc tìm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 9 không còn là vấn đề nan giải với những gợi ý trên từ Edu2Review. Chúc quý phụ huynh nhanh chóng tìm được nơi học uy tín, chất lượng để xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho bé yêu.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: natashacrain


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 3 trung tâm Anh ngữ cho bé tại quận 9 không thể bỏ qua

      14/05/2020

      Bạn đang ở quận 9 và bạn muốn tìm một trung tâm Anh ngữ cho bé vừa tốt, học phí lại phải chăng? ...

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh 5 trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại quận 9

      06/02/2020

      Việc lựa chọn được một trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em quả là việc khiến các bậc phụ huynh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...