Góc chia sẻ: lý do tin tưởng khóa học Anh văn Apollo English của phụ huynh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Góc chia sẻ: lý do tin tưởng khóa học Anh văn Apollo English của phụ huynh

      Góc chia sẻ: lý do tin tưởng khóa học Anh văn Apollo English của phụ huynh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Các bậc phụ huynh mong muốn điều gì khi lựa chọn nơi học tiếng Anh cho con em mình? Cùng lắng nghe lý do vì sao nhiều bậc phụ huynh lại tin tưởng cho con em theo học tại Trung tâm Anh ngữ Apollo nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời đại hội nhập như hiện nay, ngoại ngữ như là một chiếc chìa khóa quan trọng mở ra cánh cổng tương lai. Các bậc phụ huynh đã bắt đầu quan tâm đến vấn đề này, nhưng đôi lúc vẫn chưa biết nên cho con em mình theo học tại trung tâm nào. Hôm nay Edu2Review xin chia sẻ một vài cảm nhận của phụ huynh đang có con em học tại Trung tâm Anh ngữ Apollo.

      *Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Đôi nét về trung tâm Apollo English

      Trung tâm Anh ngữ Apollo English được thành lập vào năm 1995, với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu, Apollo English luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy.

      Đội ngũ giảng viên 100% là người bản ngữ có chuyên môn cao cùng các phương pháp giảng dạy độc quyền. Apollo cam kết không chỉ giúp học viên thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai. Bên cạnh đó trung tâm còn giúp nhiều học viên chinh phục giấc mơ của mình theo đúng phương châm “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh Apollo

      Apollo English – nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn (Nguồn: apollo)

      Góc trải lòng của bậc làm cha mẹ

      Sau thời gian quan sát quá trình học tập của con mình tại trung tâm Apollo English, nhiều phụ huynh đã không ngần ngại chia sẻ với Edu2Review. Đây là một nguồn tham khảo hết sức đáng tin cậy, vì chỉ khi con trẻ thực sự tiến bộ, cha mẹ mới có thể tự tin đưa ra quan điểm của mình.

      Chị Quách Lệ Dung chia sẻ: "V​ì chị không có giỏi tiếng Anh cho lắm nên chị muốn con chị thông thạo tiếng Anh. Và chị mong muốn là con mình trong tương lai có thể trở thành công dân toàn cầu và sinh sống ở bất kỳ quốc gia nào mà không phải gặp trở ngại về môi trường sống.

      Thật ra, khi chị cho con theo học tại Apollo English chị chỉ mong muốn con thành thạo tiếng Anh thôi. Nhưng mà chị không ngờ là trường lại có thêm những kỹ năng khác, giúp cho bé tự tin hơn khi bước ra đời. Điều này rất là tốt cho sự phát triển của con.

      Về phương pháp, chị thấy hài lòng vì trong lúc giảng dạy thầy cô có lồng ghép trò chơi giúp các bé tiếp thu bài nhanh hơn. Và có các công nghệ hỗ trợ, quản lý việc học của bé và phụ huynh thì có thể học cùng con, biết được con mình trên lớp đã học những gì, mình hoàn toàn kiểm soát được việc đó”.

      Phụ huynh Lệ Dung chia sẻ cảm nhận về trung tâm Apollo English (Nguồn: apollo)

      Một chia sẻ khác đến từ chị Hằng: "Từ khi cho con học ở Apollo thì chị mới biết đến khái niệm công dân toàn cầu và chị rất mong muốn con mình có thể trở thành một công dân toàn cầu để bé có thể hòa nhập và gia nhập vào thế giới tốt hơn. Sau khi tìm hiểu hệ thống đào tạo công dân toàn cầu AGLS, chị thấy hướng đi rất đúng đắn và tiến bộ hơn so với các hệ thống đào tạo trước đây và chị thấy cái định hướng này rất phù hợp với sự phát triển của trẻ".

      Chị Hằng khá hài lòng với định hướng của trung tâm Apollo English (Nguồn: apollo)

      "Thông qua bộ giáo trình mới, hình ảnh rất sinh động. Các con được học thông qua những hình ảnh như hoạt hình hay những hoạt động về thế giới động vật rất sinh động. Và theo chị thấy, những điều này dễ đi vào trí nhớ của bé hơn. Con chị nó thích học bộ này lắm!

      Và sau khi con học ở Apollo thì con tiến bộ rất là nhiều về các kỹ năng như thuyết trình, giao tiếp, phản biện. Con mạnh dạn hơn rất là nhiều, nhờ Apollo mà con chị có được những sự cải thiện như ngày hôm nay."– chia sẻ đến từ chị Hằng.

      >> Top các trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Anh Khoa hài lòng với sự tiến bộ của con mình khi gia học tập tại Apollo English (Nguồn: apollo)

      “Anh đang mong muốn là con mình được tiếp xúc với giáo viên người bản địa, sẽ xây dựng cho bé một sự tự tin để sau này bé có thể học mọi thứ rất dễ dàng với sự tự tin ấy. Anh nhận thấy sự tự tin của con sau khi tham gia học tập tại trung tâm hơn nửa năm, đây là một sự tiến bộ rõ rệt, bé có thể làm quen với các bạn trong lớp nhanh hơn. Lúc trước bé khá rụt rè khi làm việc với các bạn xung quanh, và anh thật sự rất vui với sự mạnh dạn của bé hiện giờ.

      Anh có một vài lần lên tham dự cùng với lớp nên anh thấy các bài học, các ví dụ thầy cô đưa ra giúp các bé hợp tác với nhau tốt hơn, đặc biệt thông qua trò chơi các bé thể hiện được sự sáng tạo của mình". – chia sẻ từ anh Trường Khoa.

      Trên đây là những lời cảm nhận của bậc cha mẹ về trung tâm Apollo English. Hy vọng quý vị phụ huynh có thể có thêm một nguồn thông tin tham khảo trước khi quyết định lựa chọn nơi học tiếng Anh cho bé.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Phan Nhi (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tất tần tật về chương trình tiếng Anh trẻ em APOLLO

      08/06/2020

      Các khóa học tiếng Anh trẻ em Apollo sẽ giúp bé tiếp cận dễ dàng với ngoại ngữ khi còn nhỏ, nhanh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí tại Trung tâm Apollo là bao nhiêu?

      04/07/2022

      Trung tâm Anh ngữ Apollo là lựa chọn tin cậy của các bậc phụ huynh khi tìm địa chỉ học tiếng Anh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...