Góc giải đáp: Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài ở đâu tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Góc giải đáp: Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài ở đâu tốt?

      Góc giải đáp: Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài ở đâu tốt?

      Cập nhật lúc 28/02/2023 14:31
      Học với người bản xứ là cách hiệu quả nhất để cải thiện phát âm tiếng Anh. Nếu chưa biết học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài ở đâu tốt, mời bạn đọc qua bài viết sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh với người nước ngoài, đặc biệt là người bản xứ, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho học viên. Không chỉ rèn được cách phát âm chuẩn bản xứ, học viên còn hình thành phong thái tự tin, mài giũa phản xạ nhạy bén. Sau đây là danh sách khóa học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài sẽ giúp học viên đạt mục tiêu giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ.

      StudyNow Ontario

      Nền tảng luyện nói cùng giáo viên Canada StudyNow Ontario thu hút hơn 1.000 học viên tin chọn mỗi năm. Cam kết giúp học viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát chỉ trong 6 tháng, chương trình học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài tại StudyNow Ontario có bí quyết gì?

      1. Đội ngũ giáo viên bản xứ có phát âm chuẩn, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì học viên

      StudyNow Ontario có tiêu chuẩn lựa chọn giáo viên nghiêm ngặt để đảm bảo học viên được học và dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm. Cho dù là học viên mới bắt đầu cũng không phải lo, thầy cô bản xứ đều rất kiên nhẫn và tận tâm, sẵn sàng giải thích và điều hướng bài giảng phù hợp với khả năng tiếp thu của từng học viên. Hơn nữa, bài giảng của mỗi buổi học đều được thầy cô thiết kế với hình ảnh minh họa trực quan, sinh động giúp học viên dễ nắm bắt kiến thức.

      Vừa là thầy vừa là bạn, đội ngũ giáo viên sẽ giúp học viên trau dồi từ vựng, nâng cao ngữ pháp và cải thiện phát âm. Bên cạnh đó, thầy cô luôn tích cực trao đổi và lắng nghe ý kiến từ phía học viên để điều chỉnh nội dung và phong cách giảng dạy sao cho phù hợp.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về StudyNow Ontario

      "Điểm mạnh - điểm yếu" - Một chủ đề học thú vị cùng giáo viên bản xứ tại StudyNow Ontario (Nguồn: YouTube – StudyNow Ontario - Luyện Nói Tiếng Anh Với GV Giỏi)

      1. Chương trình và phương pháp tiếng Anh tư duy chuẩn Canada

      Như tên gọi của mình, chương trình tiếng Anh trực tuyến StudyNow Ontario được xây dựng theo chuẩn hệ thống giáo dục bang Ontario (Canada) dựa trên sự cố vấn của Ottawa Carleton School. Chương trình tập trung thực hành, vận dụng tối đa vốn từ và cấu trúc đã học vào thực tế.

      Tất cả khóa học tại đây đều áp dụng phương pháp Linearthinking. Đây được xem là giải pháp cho hiện tượng “cứng” miệng, “bí” ý tưởng hay phát âm “dính” chùm chữ phổ biến của người Việt. Phương pháp tư duy logic này sẽ giúp học viên từ ấp úng không thể phát âm “tròn vành rõ chữ” đến nghe - hiểu, giao tiếp các câu dài, có ngữ pháp nâng cao một cách rõ ràng, rành mạch.

      1. Lịch học linh hoạt, môi trường thoải mái

      Ưu điểm của học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 là học viên có thể tự quyết định lịch học sao cho thuận tiện nhất và có thể học tại bất cứ đâu, chỉ cần có thiết bị điện tử và kết nối Internet. Lớp học 1 thầy 1 trò nên toàn bộ thời gian đều dành cho học viên luyện tập để mau chóng tiến bộ. Dù là trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm hay người lớn tuổi, học viên đều có thể an tâm trau dồi kỹ năng ngôn ngữ và luyện nói tiếng Anh với giáo viên bản xứ trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng tại StudyNow Ontario.

      Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoàiGiáo viên bản xứ tại StudyNow Ontario đều có chứng chỉ tiếng Anh TESOL/CELTA/TEFL (Nguồn: StudyNow)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      VUS

      iTalk là chương trình học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài được VUS thiết kế riêng cho học viên bận rộn. Đội ngũ giảng dạy chương trình bao gồm 100% giáo viên bản xứ có phát âm chuẩn, sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế và giàu kinh nghiệm sư phạm. iTalk có sự kết hợp của 2 phương pháp tiếng Anh độc đáo là phương pháp 10-90-10 và 3Ps giúp nhân đôi hiệu quả giảng dạy.

      Chương trình học khai thác 6 chủ đề chính (du lịch, nghề nghiệp, kinh doanh, giao tiếp xã hội, học tập,…) để người học có thể tự tin giao tiếp trong mọi lĩnh vực. Lộ trình học tập được cá nhân hóa đồng hành cùng sự hỗ trợ đắc lực từ nền tảng công nghệ hiện đại (AI, iTalk dashboard website, self-practice…) rút ngắn tối đa thời gian học mà vẫn đạt kết quả như ý.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về VUS

      Chương trình iTalk tại VUS có gì đặc biệt? (Nguồn: YouTube – VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Wall Street English

      Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của Wall Street English đó chính là đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ những quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Anh, Mỹ, Úc, Canada, South Africa, New Zealand. 100% đội ngũ giáo viên đều sở hữu chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL/CELTA. Mỗi thầy cô đều có phong cách giảng dạy và lối truyền tải kiến thức riêng nhưng vẫn đảm bảo theo sát phương pháp độc quyền của Wall Street English.

      Môi trường học 100% tiếng Anh với 1 thầy 1 trò tạo động lực thúc đẩy học viên giao tiếp tiếng Anh nhiều nhất có thể. Từ đó, học viên không chỉ luyện được phát âm chuẩn mà còn tăng phản xạ và tư duy bằng tiếng Anh. Đây là tiền đề quan trọng giúp người học có sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Ngoài giáo viên, học viên còn được hỗ trợ bởi một cố vấn học tập cá nhân.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Wall Street English

      Cùng gặp gỡ đội ngũ giáo viên bản xứ tại Wall Street English (Nguồn: YouTube – Wall Street English Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Skype English

      1.000 là số giáo viên bản xứ đang giảng dạy tại Skype English. Từ lúc thành lập vào năm 2013 đến nay, Skype English đã tạo cơ hội giúp hơn 15.000 học viên trên khắp cả nước chinh phục mục tiêu thành thạo tiếng Anh nhờ các khóa học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài chất lượng, hiệu quả và phù hợp túi tiền.

      Hình thức học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 cho phép giáo viên theo sát khả năng, điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên để từ đó xây dựng lộ trình và phương pháp phù hợp, tạo nền tảng phát huy và cải thiện tối đa khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc và học tập. Đặc biệt, Skype English cung cấp các khóa học đa dạng thời gian từ ngắn đến dài hạn cho học viên có thể trải nghiệm chân thực nhất chất lượng đạt chuẩn quốc tế mà Skype English mang lại.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Skype English

      Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoàiVới học viên nhí, giáo viên Skype English lựa chọn giáo trình từ nhà xuất bản lớn, thiết kế bài học sinh động, giàu tương tác (Nguồn: Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      Antoree

      Antoree là cầu nối giữa người học và giáo viên đến từ khắp mọi nơi trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Philippines… Người học có quyền truy cập vào trang web để tham khảo kinh nghiệm giảng dạy, bằng cấp và đánh giá của học viên về từng giáo viên cụ thể trước khi đăng ký khóa học.

      Khóa học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài của Antoree đi theo mô hình 1-1, giúp các bạn học viên tiến bộ nhanh hơn nhờ vào sự kèm cặp sát sao của giáo viên. Hơn nữa, mô hình này còn giúp học viên linh hoạt lựa chọn ngày giờ và địa điểm học để thuận tiện nhất cho mình. Nội dung và lộ trình học được cá nhân hóa và thay đổi dựa vào nhu cầu và khả năng để đảm bảo học viên tiến bộ qua từng buổi học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Antoree

      Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoàiAntoree là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều nổi tiếng (Nguồn: Antoree)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Antoree

      Học tiếng Anh trực tuyến với người nước ngoài không hề “khó nhằn” như nhiều học viên vẫn e ngại, ngược lại rất vui và bổ ích vì không chỉ đơn thuần là học ngôn ngữ, học viên còn có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa và con người ở nước bạn. Đừng chần chờ mà hãy bắt đầu ngay từ hôm nay!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Bitu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ ở đâu chất lượng?

      06/10/2022

      VUS, Wall Street English, Topica Native… đâu mới là khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...