Gọi tên các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp  tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Gọi tên các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Kế toán doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong bộ máy hoạt động doanh nghiệp. Học nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp tại các trung tâm sau giúp bạn nâng cao kiến thức nghề nghiệp, dễ dàng thăng tiến.

      Khóa học nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp dành cho các học viên có mong muốn tìm hiểu chuyên sâu về kế toán để trở thành một kế toán viên, hoặc sinh viên có nhu cầu nâng cao kiến thức thực tế chuẩn bị kinh nghiệm cho quá trình xin việc sau này.

      Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp cũng tham gia khóa học này, với hy vọng nắm bắt được nghiệp vụ và các điều luật về tài chính – kế toán nhằm trở nên chuyên nghiệp hơn trong quá trình điều hành doanh nghiệp của mình.

      Thông qua khóa học về nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp, học viên dễ dàng hiểu rõ những kiến thức cơ bản nhất của kế toán doanh nghiệp. Người học có thể thành thạo nghiệp vụ cũng như nắm được quá trình lập chứng từ, ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn cách nhanh chóng nắm bắt và cập nhật các luật Thuế hiện hành mới nhất.

      Nếu bạn đang tìm một khóa học chất lượng thì các trung tâm dạy kế toán nghiệp vụ doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) dưới đây có thể làm bạn hài lòng.

      Vai trò của kế toán doanh nghiệp

      Trong bộ máy hoạt động của mỗi doanh nghiệp, bộ phận Kế toán là một mắt xích quan trọng. Những con số nhân viên kế toán thu thập được giúp nhà quản trị đánh giá được tình hình hoạt động của công ty. Bởi thế, thông tin từ bộ phận này đòi hỏi sự chính xác rất cao, nếu có sai lệch sẽ dẫn đến những nguy cơ khó lường trước được.

      Kế toán cho doanh nghiệp hiểu được các con số trong kinh doanh thông qua việc thực hiện nghiệp vụ kế toán một cách đầy đủ và chính xác. Từ đó, nhà quản lý có thể biết được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

      Nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp

      Nhân viên kế toán có vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp (Nguồn: UWA Blogs)

      Cân đối các khoản chi phí: Doanh nghiệp sẽ không thể biết được lợi nhuận của tháng qua, năm qua là bao nhiêu nếu không có sự tổng kết từ kế toán. Dựa vào tình hình tài chính của doanh nghiệp, người quản lý tiến hành lập kế hoạch thích hợp nhằm giúp công ty cân bằng các khoản thu – chi.

      Lên kế hoạch tài chính tiến hành kêu gọi đầu tư: Khi doanh nghiệp tiến hành đầu tư vào một lĩnh vực mới, kế toán giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Nhà đầu tư sẽ dựa trên các báo cáo tài chính của doanh nghiệp để đánh giá và đưa ra quyết định đầu tư. Doanh nghiệp cần có bộ phận kế toán nắm vững các nghiệp vụ cần thiết để có một bản báo cáo tài chính chi tiết và chuyên nghiệp.

      Một vài trung tâm có khóa học nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp

      Kế toán Hợp Nhất

      Kế toán Hợp Nhất là cơ sở đào tạo ngắn hạn thuộc Đại học Kinh tế TP. HCM. Trung tâm nổi bật về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tình với học viên. Hiểu được nhu cầu học tập nghiệp vụ kế toán của học viên hiện nay, trung tâm đã tiến hành khai giảng khóa học kế toán doanh nghiệp thực hành để mang đến cho bạn nhiều kiến thức hữu ích.

      Nội dung chương trình học của khóa học này được thiết kế dành cho các bạn đang làm kế toán viên cần biết thêm các nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp, sinh viên sắp tốt nghiệp muốn được thực hành công việc kế toán trước khi bước vào làm việc thực tế, hoặc là chủ doanh nghiệp có nhu cầu hiểu biết về kế toán để tiện trong việc quản lý công ty, đặc biệt là về vấn đề tài chính.

      Nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp

      Học nghiệp vụ kế toán giúp bạn nâng cao năng lực nghề nghiệp (Nguồn: brandinside)

      Học phí được ưu đãi chỉ 1,900,000 VNĐ (giá gốc 2,100,000 VNĐ). Khóa học kéo dài 2 tháng giúp học viên nhanh chóng thực hành nghề nghiệp. Bằng cấp bạn nhận sau khóa học được cấp bởi trường Đại học Kinh Tế.

      Địa chỉ trung tâm:

      – Cơ sở 1: 952 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      – Cơ sở 2: 117 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Trung tâm Tư vấn Đào tạo Kinh tế Toàn cầu

      Global Economic Center (Trung tâm Tư vấn Đào tạo Kinh tế Toàn cầu – GEC) thường xuyên cung cấp cho học viên các chương trình đào tạo ngắn hạn, đạt chất lượng cao trong lĩnh vực kế toán, quản trị kinh doanh… Nội dung các khóa học đảm bảo yêu cầu của thị trường kinh tế hiện nay, giúp học viên có thể áp dụng được kiến thức sau khi kết thúc khóa học.

      Giảng viên luôn áp dụng công nghệ vào việc giảng dạy, mang đến một môi trường học tập hiện đại và chuyên nghiệp. GEC đào tạo nên đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm với học viên, trong quá trình học tập, nếu bạn có gặp bất kỳ khó khăn nào, giảng viên luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

      Nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp

      Nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp (Nguồn: kiemtoanchatluongcao)

      Khóa học Kế toán doanh nghiệp và khai báo thuế của trung tâm giúp người học nắm vững nền tảng kiến thức về kế toán doanh nghiệp cũng như hiểu rõ về các luật Thuế mới được ban hành.

      Vậy những ai có thể tham gia khóa học này? Đó là các bạn sinh viên chưa có nhiều cơ hội thực hành về kế toán, muốn hệ thống lại kiến thức đã học, nâng cao kiến thức thực tế, hoặc là học viên yêu thích kế toán, có định hướng học chuyên sâu về các nghiệp vụ kế toán để trở thành một chuyên viên kế toán doanh nghiệp, kể cả các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp… muốn tìm hiểu về nghiệp vụ kế toán để dễ dàng hơn trong việc điều hành và quản lý công việc.

      Học phí cực kỳ cạnh tranh chỉ 1,000,000 VNĐ/khóa, thời gian học dự kiến kéo dài 4.5 tháng.

      Địa chỉ các cơ sở tại TP. HCM:

      – Cơ sở Tân Bình:

      Địa chỉ: 544 CMT8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM.

      Điện thoại: 028 2240 7947

      – Cơ sở quận 3:

      Địa chỉ: 10 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

      Điện thoại: 028 6659 2738

      – Cơ sở Thủ Đức:

      Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM.

      Điện thoại: 028 2214 2838

      – Cơ sở Bình Thạnh:

      Địa chỉ: 95 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

      Điện thoại: 028 2260 6660

      Trung tâm KEY Accounting Services (KEY AS)

      Trung tâm KEY AS đào tạo các khóa học ngắn hạn về kế toán doanh nghiệp, khác với các khóa học kế toán thông thường, khi theo học tại KEY AS học viên được thực hành các nghiệp vụ thông qua các phần mềm trên máy tính.

      Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, như màn hình LCD 21 inch, máy tính cấu hình mạnh... để đáp ứng nhu cầu thực hành thực tế của người học, đội ngũ giảng viên của KEY AS xuất thân là giảng viên tại các trường đại học danh tiếng, hoặc đang giữ chức vụ kế toán trưởng tại các công ty. Vì vậy, giảng viên có đủ kiến thức thực tế để truyền đạt cho các học viên.

      Nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp

      Phòng máy thực hành của trung tâm KEY AS (Nguồn: Trung tâm KEY Accounting Services)

      Quy mô lớp học nhỏ, chỉ 15 học viên/lớp mang lại môi trường học tập tốt nhất dành cho bạn khi theo học tại trung tâm.

      Học phí toàn khóa học trị giá 5,900,000 VNĐ cùng với các ưu đãi kèm theo, bao gồm: tặng phần mềm Excel, học miễn phí khóa đào tạo kỹ năng, khóa học tin học văn phòng, học miễn phí Excel kế toán nâng cao.

      Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa học trực tuyến được khai giảng thường xuyên nhằm phục vụ nhu cầu học của các bạn không có nhiều thời gian tham gia lớp học trực tiếp.

      Địa chỉ các chi nhánh của KEY AS:

      – Chi nhánh Lê Trọng Tấn

      Địa chỉ: 203 – 205 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM.

      Điện thoại: (028) 22 152 521

      – Chi nhánh Nguyễn Ánh Thủ

      Địa chỉ: 558 – 560A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM.

      Điện thoại: (028) 2242 2244

      Kế toán – bộ phận được đánh giá là trọng yếu của một doanh nghiệp. Khi một kế toán viên có thể nắm rõ được nhiều nghiệp vụ thì khả năng thăng tiến trong công việc càng cao. Vì thế, nếu bạn đang đặt mục tiêu trở thành một nhà kế toán doanh nghiệp chuyên nghiệp, hãy theo học một khóa học kế toán để chuẩn bị sẵn sàng cho nghề nghiệp tương lai của mình.

      Đài Trang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Điểm danh các trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán tổng hợp tại Thành phố Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Ngành kế toán là một ngành thu hút nhiều bạn trẻ theo học. Để trở nên vượt trội hơn so với số ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top 5 trung tâm đào tạo nghiệp vụ kế toán chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một nơi có chất lượng đào tạo nghiệp vụ kế toán uy tín? Hãy cùng ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Nên học khóa học nghiệp vụ kế toán Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) ở đâu?

      06/02/2020

      Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ có đào tạo và ôn luyện khóa học nghiệp vụ kế ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Trung tâm dạy nghiệp vụ kế toán thuế tại Thành phố Hồ Chí Minh

      06/02/2020

      Nếu bạn có dự định theo nghề kế toán và muốn tìm nơi dạy nghiệp vụ kế toán thuế thì không nên bỏ ...