Gọi tên 5 đặc trưng không đụng hàng của tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ Apollo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên 5 đặc trưng không đụng hàng của tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ Apollo

      Gọi tên 5 đặc trưng không đụng hàng của tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Ngoại ngữ Apollo

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Trung tâm Ngoại ngữ Apollo là địa chỉ học tiếng Anh trẻ em quen thuộc được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn, nhưng hẳn là không phải ai cũng biết những điểm đặc trưng vô cùng nổi bật của trung tâm này.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ngoại ngữ Apollo đã phát triển thành công hệ thống đào tạo công dân toàn cầu AGLS, hướng đến tạo nền tảng vững chắc để mỗi học viên phát triển toàn diện với tiếng Anh thông thạo, kỹ năng thành thục và tương lai toàn cầu.

      Chính việc giảng dạy theo hệ thống này đã tạo nên những điểm đặc trưng khiến Apollo Junior không đụng hàng với bất cứ trung tâm nào khác!

      Tích hợp bộ kỹ năng tương lai vào giảng dạy

      Trung tâm Ngoại ngữ Apollo hiện giảng dạy theo phương pháp độc quyền LETS – học tiếng Anh qua môn học, tích hợp với bộ kỹ năng tương lai 4C.

      Khác với phương pháp truyền thống là thuộc lòng ý nghĩa của từ/cấu trúc, các bạn sẽ được học theo chủ đề, tương tác với nhau trong nhiều hoạt động của lớp, khơi gợi sự hứng thú và tham gia nhiệt tình. Cách học mà chơi, chơi mà học này giúp học viên ghi nhớ bài học một cách tự nhiên và tự tin hơn trong môi trường giao tiếp tiếng Anh thực tế.

      Không chỉ giúp cải thiện khả năng ngoại ngữ, các hoạt động trong lớp học còn tích hợp bộ kỹ năng 4C, bao gồm collaboration/hợp tác – creativity/sáng tạo – communication/giao tiếp – critical thinking/phản biện. Quá trình 4C này sẽ đi theo hướng tiếp thu – thực hành – vận dụng, mang đến những trải nghiệm đầu đời vô cùng thực tế và bổ ích cho các học viên nhí.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Apollo

      Cảm nhận học viên khi theo học tại Apollo Junior

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo Junior

      Tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ trợ

      Để phát triển tốt nhất các kỹ năng 4C, Trung tâm Ngoại ngữ Apollo còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, chủ đề đa dạng ngoài lớp học dành cho tất cả các học viên nhí.

      Những hoạt động này bao gồm câu lạc bộ tiếng Anh theo chủ đề, cuộc thi hùng biện trên phạm vi toàn quốc, chương trình thường niên mừng Giáng sinh, năm mới... mà gần đây nhất có thể kể đến là sự kiện Lễ Tạ ơn được tổ chức tại Apollo Junior.

      Lễ Tạ ơn là ngày mang ý nghĩa bày tỏ lòng biết ơn đến những an lành, ấm no mà bản thân được ban tặng, diễn ra vào ngày chủ nhật thứ tư của tháng 11. Các học viên nhí đã cùng nhau tham gia trò chơi từ vựng với chủ đề ngày lễ, trổ tài làm gà tây bằng giấy và thưởng thức tiệc nhẹ với bắp rang ăn “thả ga”.

      Ứng dụng công nghệ trong việc học tiếng Anh

      Đến với Apollo Junior, các học viên nhí sẽ không còn phải ê a vừa học vừa ghi theo phương pháp giấy trắng bảng đen truyền thống nữa. Nhờ có sự hỗ trợ tối đa của công nghệ, việc học giờ đây đã trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn!

      Mỗi lớp học đều được trang bị bảng tương tác thông minh (IWB), có thể tương tác cảm ứng bằng ngón tay hoặc vật thể rắn. Công nghệ cảm ứng hồng ngoại đa điểm thân thiện với người dùng, với thiết kế bề mặt bảng chống lóa giúp bảo vệ mắt của các học viên nhí.

      Ngoài giờ học, các bé có thể vừa học vừa chơi thông qua ứng dụng (app) học tiếng Anh được thiết kế riêng biệt, phù hợp độ tuổi với các trò chơi mang tính bổ trợ và thực hành ngôn ngữ.

      Hình ảnh học viên nhí của Apollo Junior (Nguồn: giaoducthoidai)Hình ảnh học viên nhí của Apollo Junior (Nguồn: giaoducthoidai)

      Sử dụng giáo trình đào tạo độc quyền

      Học viên của Apollo Junior sẽ được học tập với bộ giáo trình độc quyền mang tên Apollo World, được biên soạn bởi chính các giảng viên tại trung tâm. Bên cạnh đó, còn nhiều tài liệu học tập bổ sung như truyện đọc (graded reader), sách luyện đánh vần, phát âm (phonics)…

      Kho tài liệu trực tuyến cũng là một nguồn tham khảo thú vị dành cho các bé, với nhiều nội dung hữu ích, hình ảnh sinh động, lớp học không gò bó trong bốn bức tường mà mở rộng ra thế giới bên ngoài.

      Đồng hành cùng học viên chinh phục chứng chỉ quốc tế

      Các bé chỉ cần học, còn đạt tiêu chuẩn chứng chỉ quốc tế để Apollo Junior lo! Thật vậy, Trung tâm Ngoại ngữ Apollo là một địa chỉ đáng để tham khảo dành cho bé nào đang muốn chinh phục kỳ thi Cambridge hoặc IELTS.

      Không chỉ có tài liệu học tập cập nhật thường xuyên theo hình thức và nội dung đề thi, trung tâm còn tổ chức các kỳ thi thử – trải nghiệm thật. Đây là một “liều thuốc” tâm lý giúp các bé xây dựng bản lĩnh vững vàng và tự tin khi thi chính thức, tránh tình trạng điểm số không theo kịp năng lực vì... bị khớp!

      Tích hợp bộ kỹ năng 4C kết hợp với các hoạt động ngoại khóa bổ trợ, ứng dụng công nghệ và sử dụng giáo trình đào tạo độc quyền để đạt mục tiêu chinh phục chứng chỉ quốc tế là những đặc trưng tạo nên tên tuổi Trung tâm Ngoại ngữ Apollo. Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em cho bé yêu nhà mình thì Apollo Junior cũng là một cái tên đáng để cân nhắc đấy!

      Kết nối với Edu2Review bằng cách để lại thông tin trên các popup hoặc form để được nhận tư vấn miễn phí nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      trẻ em tại việt nam

      Yến Nhi tổng hợp

      Nguồn: Apollo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em tại quận Cẩm Lệ – Đà Nẵng

      06/02/2020

      Broad Way, Superkids, Fun With English là 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp trẻ em tại quận Cẩm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Mách bố mẹ phương pháp dạy học tiếng Anh giao tiếp trẻ em hiệu quả ở trung tâm Apollo

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review lướt qua những cách dạy học tiếng Anh giao tiếp trẻ em tại Apollo - một trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...