Gọi tên 2 trung tâm Nhật ngữ quận Tân Bình giúp bạn luyện thi JLPT hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên 2 trung tâm Nhật ngữ quận Tân Bình giúp bạn luyện thi JLPT hiệu quả

      Gọi tên 2 trung tâm Nhật ngữ quận Tân Bình giúp bạn luyện thi JLPT hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      IChiGo và Hikari Academy chính là 2 trung tâm Nhật ngữ quận Tân Bình mà bạn nên cân nhắc nếu muốn luyện thi JLPT hiệu quả. Hãy nhanh tay tìm hiểu những địa chỉ này nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Với sự xuất hiện "lũ lượt" của các trung tâm tiếng Nhật TPHCM, luyện thi JLPT ở đâu tốt luôn là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít bạn. Nhiều bạn thậm chí còn bỏ ra hàng giờ liền chỉ để tìm kiếm, đánh giá, so sánh các địa chỉ để có thể đưa ra sự lựa chọn sau cùng.

      Nhằm giúp bạn có thể rút ngắn quá trình này để nhanh chóng tiến đến giai đoạn ôn luyện, Edu2Review sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tần chương trình luyện thi JLPT của 2 trung tâm Nhật ngữ quận Tân Bình sau.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT TPHCM

      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      Địa chỉ: Số 36/7 Bình Giã, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Là "bậc tiền bối" trong lĩnh vực luyện thi JLPT ở quận Tân Bình, với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy đã đào tạo hơn 50.000 học viên, góp phần gây dựng niềm tin về chất lượng ở nhiều bạn trẻ trong khu vực. Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình học, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng học viên. Có thể kể đến:

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Khóa học được chia thành 6 cấp độ từ sơ cấp A1 đến A6. Ở mỗi cấp độ, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức và rèn luyện kỹ năng cơ bản thông qua bộ giáo trình Minna no Nihongo, giúp bạn từng bước xây dựng nền móng tiếng Nhật vững chắc, để làm bước đệm cho các khóa học có trình độ cao hơn. Học phí cho mỗi cấp độ ôn luyện là 1.500.000 VNĐ/khóa/20 buổi.
      • Tiếng Nhật sơ cấp N4: Tương tự như khóa học tiếng Nhật N5, trung tâm Nhật ngữ quận Tân Bình này tiếp tục chia chương trình thành 6 cấp độ từ sơ cấp A7 đến A12 và nội dung giảng dạy sẽ nằm trong 25 bài sau của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo. Sau khóa học, bạn sẽ nắm chắc các kiến thức cùng kỹ năng Nhật ngữ thiết yếu để chinh phục kỳ thi JLPT N4 sắp tới. Học phí cho mỗi cấp độ là 1.800.000 VNĐ/khóa/20 buổi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      Hikari Academy sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình luyện thi JLPT (Nguồn: Hikari Academy)

      Hikari Academy sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình luyện thi JLPT (Nguồn: Hikari Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Hikari Academy

      • Tiếng Nhật trung cấp N3: Từ những kiến thức, kỹ năng đã học ở chương trình tiếng Nhật sơ cấp, trung tâm luyện thi JLPT TPHCM này sẽ hướng đến việc giúp bạn "sử dụng được tiếng Nhật", đồng thời bổ sung cho bạn một lượng vốn từ vựng, ngữ pháp, Hán tự và mẫu câu hội thoại. Bên cạnh đó, khóa học còn giúp bạn hiểu thêm về văn hóa và con người nước Nhật. Khóa học được chia thành 4 cấp độ, học phí cho mỗi cấp độ là 3.120.000 VNĐ/khóa/30 buổi.
      • Tiếng Nhật trung cao cấp N2: Thông qua bộ giáo trình Somatome và tài liệu do chính trung tâm biên soạn, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức về Hán tự, từ vựng, ngữ pháp cũng như rèn luyện kỹ năng nghe, đọc tiếng Nhật và cách thức làm bài thi hiệu quả. Khóa học được chia thành 6 cấp độ, học phí cho mỗi cấp độ là 3.600.000 VNĐ/khóa/30 buổi.
      • Tiếng Nhật cấp tốc: Khóa học được thiết kế dành cho những bạn muốn rút ngắn lộ trình ôn luyện để có thể lấy được chứng chỉ JLPT trong thời gian ngắn nhất. Học phí cho các cấp độ lần lượt là: N5 – 7.200.000 VNĐ/khóa/75 buổi, N4 – 7.500.000 VNĐ/khóa/60 buổi, N3 – 7.750.000 VNĐ/khóa/75 buổi, N2 – 7.950.000 VNĐ/khóa/60 buổi.
      • Luyện thi JLPT: Các lớp luyện thi JLPT N5, N4, N3, N2 tại trung tâm tiếng Nhật Tân Bình này sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức và kỹ năng, giúp bạn hoàn thành mục tiêu thi đỗ kỳ thi đánh giá năng lực JLPT. Học phí của khóa học từ 2.400.000 VNĐ/khóa.

      Chương trình luyện thi JLPT tại Hikari được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến người giảng dạy (Nguồn: Hikari Academy)

      Chương trình luyện thi JLPT tại Hikari được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến người giảng dạy (Nguồn: Hikari Academy)

      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      Địa chỉ: Số 406/68 Cộng Hoà, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Vào tháng 06/2016, một trung tâm Nhật ngữ quận Tân Bình có tên gọi iChiGo đã ra đời, với mong muốn góp phần nào sức lực của mình vào công tác luyện thi JLPT, giúp đỡ các bạn trẻ nơi đây có thể chạm đến mục tiêu của mình.

      Tuy chỉ gần 4 năm ra mắt nhưng trung tâm Nhật ngữ iChiGo đã thu hút hơn 3.000 học viên đến tham dự, không chỉ bắt nguồn từ mức học phí phải chăng mà còn đến từ chất lượng chương trình đào tạo như lộ trình ôn luyện rõ ràng, nội dung giảng dạy bám sát cấu trúc bài thi thực tế cùng đội ngũ thầy cô có chuyên môn, kinh nghiệm.

      Thêm vào đó là những chương trình hoạt động ngoại khóa có sự hỗ trợ từ các đối tác, trường Nhật ngữ Yonago, Okazaki... tạo điều kiện cho học viên tiếp xúc với nền văn hóa nước Nhật.

      Tùy theo trình độ và nhu cầu ôn luyện mà bạn có thể chọn một trong các khóa học sau:

      • Luyện thi JLPT N5: Bạn sẽ được cung cấp các từ vựng, Hán tự, mẫu ngữ pháp thường xuyên xuất hiện trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật JLPT N5. Đồng thời, bạn còn được tăng cường kỹ năng nghe hiểu thông qua nhiều tình huống khác nhau cũng như rèn luyện khả năng đọc hiểu, phương pháp giải đề dưới áp lực thời gian ngắn.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo là địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn trẻ Tân Bình (Nguồn: Nhật ngữ iChiGo)

      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo là địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn trẻ Tân Bình (Nguồn: Nhật ngữ iChiGo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ iChiGo

      • Luyện thi JLPT N4: Trung tâm luyện thi JLPT TPHCM ở quận Tân Bình iChiGo sẽ giúp bạn nắm chắc 1.500 từ vựng, 350-400 Hán tự cùng nhiều cấu trúc ngữ pháp quan trọng. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tập trung hướng dẫn bạn các kỹ năng và xây dựng chiến thuật làm bài thi hiệu quả.
      • Luyện thi JLPT N3: Khóa học sẽ giúp bạn ôn tập lại những kiến thức tiếng Nhật sơ cấp, đồng thời cung cấp thêm 1.000 từ vựng, 650 Hán tự và hơn 150 cấu trúc ngữ pháp ở trình độ N3. Bạn cũng sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe, đọc hiểu và chiến thuật làm bài thông qua những buổi thực hành giải đề thi mẫu.
      • Luyện thi JLPT N2: Khóa học được chia thành 2 giai đoạn: bổ sung kiến thức và luyện thi. Ở giai đoạn bổ sung kiến thức, bạn sẽ tích lũy hơn 900 từ vựng, 200 Hán tự cùng 125-135 cấu trúc ngữ pháp theo định hướng thi JLPT N2 cũng như rèn luyện kỹ năng nghe, đọc hiểu. Trong khi đó, ở bước luyện thi, bạn sẽ làm quen và tập giải các đề thi mẫu được chắt lọc từ những nguồn tài liệu tiếng Nhật uy tín.

      Bên cạnh luyện thi JLPT, iChiGo còn tạo điều kiện cho bạn tiếp xúc nền văn hóa Nhật Bản (Nguồn: Nhật ngữ iChiGo)

      Bên cạnh luyện thi JLPT, iChiGo còn tạo điều kiện cho bạn tiếp xúc nền văn hóa Nhật Bản (Nguồn: Nhật ngữ iChiGo)

      Giờ đây, bạn đã có ít nhất 2 "người thầy" có thể giúp bạn luyện thi JLPT thành công. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn bất kỳ trung tâm Nhật ngữ quận Tân Bình nào thì cũng luôn ghi nhớ rằng, yếu tố quyết định sự thành bại trong quá trình ôn luyện là ý chí tinh thần của bản thân. Bạn phải luôn nỗ lực hết mình và phấn đấu vượt qua những khó khăn, cám dỗ để tiến xa hơn trên con đường chinh phục ngoại ngữ "khó nhằn" này.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 13/10/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm kiếm trung tâm học tiếng Nhật TPHCM: Top 5 địa chỉ luyện thi JLPT quận 10

      06/02/2020

      Nếu bạn đã biết tiếng Nhật cơ bản nhưng chưa tự tin để lấy chứng chỉ, đừng bỏ qua những khóa ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT ở đâu: Top 10 trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 2)

      12/07/2022

      Tìm kiếm trung tâm tiếng Nhật TPHCM để luyện thi JLPT chưa bao giờ dễ dàng đến thế, vì đã có danh ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...