Gọi tên hai trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Đống Đa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên hai trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Đống Đa

      Gọi tên hai trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Đống Đa

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nhu cầu tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Đống Đa chưa bao giờ hạ nhiệt, phụ huynh đã biết tới hai trung tâm ngon - bổ - rẻ dưới đây chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh câu hỏi về chất lượng giảng dạy, hầu hết phụ huynh đều phân vân về học phí của các khóa học tiếng Anh cho trẻ em. Là giai đoạn nền tảng cho bé, phụ huynh luôn cố gắng để bé được trải nghiệm những chương trình học chất lượng nhất. Nhưng không phải gia đình nào cũng có thể đầu tư cho các khóa học đắt đỏ. Hiểu được khó khăn đó, Edu2Review sẽ giới thiệu với bạn hai lựa chọn trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Đống Đa.

      Trung tâm tiếng Anh iStar

      Địa chỉ: Tầng 4 Lotte, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ iStar là nhà đại diện duy nhất của The Princeton Review tại Việt Nam. Nếu bạn chưa biết, The Princeton Review là đơn vị đào tạo từ Mỹ chuyên về các khóa tiếng Anh dành cho trẻ em và các chương trình luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL. Trung tâm iStar đã hợp tác với The Princeton Review Mỹ để đem tới chất lượng học tốt nhất đến với học viên tại Việt Nam.

      iStar luôn phấn đấu xây dựng các khóa học chất lượng với môi trường học tập và dịch vụ đào tạo tiện nghi nhất trong từng khóa học. Trung tâm đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học được trang bị bảng điện tử thông minh, ứng dụng phần mềm học tiếng Anh mới nhất. Bên cạnh đó, trung tâm còn có thư viện khang trang với nhiều đầu sách mới nhằm tăng cảm hứng học tập cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ iStar

      Lớp học cho trẻ tại Anh ngữ iStarLớp học cho trẻ tại Anh ngữ iStar (Nguồn: tintm)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ iStar

      iStar hội tụ các giảng viên đến từ nước Anh, Mỹ, Canada… có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm làm việc với trẻ em khu vực Châu Á. Các giáo viên tại đây được đào tạo phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ để có thể tiếp cận và mang lại bài học bổ ích, giúp học viên đam mê khám phá tiếng Anh. Bên cạnh đó, trung tâm chủ trương tuyển chọn đội ngũ trợ giảng, công tác viên nhiệt tình để hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.

      Chương trình học cho bé tại Anh ngữ iStar chia làm 4 cấp độ, mỗi cấp độ có thời gian học 6 tháng. Các phụ huynh có thể đóng học phí cho các mốc 6 tháng, 8 tháng và 1 năm để nhận được nhiều chiết khấu cho khóa học của bé. Học phí trung bình từ 1.560.000 – 2.000.000 VNĐ/ tháng. Mỗi tuần các bé sẽ học 2 buổi với thời lượng khoảng 1.5 tiếng cho mỗi buổi học.

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế HILI

      Địa chỉ: Số 26 ngõ 16/1 phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội

      Nếu bé nhà bạn đang ở học cấp 1 và bạn đang có nhu cầu tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Đống Đa thì HILI là một địa chỉ bạn có thể cân nhắc. Trung tâm Ngoại ngữ HILI được thành lập từ năm 2012 và là một trong những đơn vị tiên phong đưa chương trình tiếng Anh Cambridge vào giảng dạy và kiểm tra định kỳ.

      Đội ngũ giáo viên tại HILI gồm cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Giáo viên bản ngữ có bằng sư phạm, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với lợi thế là người bản xứ, các giáo viên nước ngoài sẽ giúp học viên rèn luyện kĩ năng nghe, nói, phát âm chính xác, theo chuẩn quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ HILI

      Giới thiệu về Ngoại ngữ HILI (Nguồn: YouTube - Talk HILI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Ngoại ngữ HILI

      Giáo viên Việt Nam tại HILI là những thầy cô giáo dạy giỏi từ các trường đại học ngoại ngữ và THPT chuyên tại Hà Nội. Nhờ vào kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, các giáo viên sẽ giúp học viên nắm chắc ngữ pháp tiếng Anh nền tảng để phát triển bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Học phí của trung tâm được tính theo buổi với mức giá là 150.000 VNĐ/buổi, tương đương 1.200.000 VNĐ/tháng. Phụ huynh có thể lựa chọn đóng học phí 1 tháng, 3 tháng hay 6 tháng. Với mức học phí này, các em sẽ được trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất tốt, các phòng học đều được trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại. Lớp học tại đây giới hạn 15 học viên để đảm bảo các giáo viên có thể kiểm soát tốt không khí học tập vui vẻ và tập trung.

      Là một khu vực trung tâm với nhiều khu văn phòng lớn, nhu cầu tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Đống Đa để thuận tiện cho công việc và đưa đón bé yêu luôn là ưu tiên hàng đầu của phụ huynh. Hy vọng hai gợi ý trên phần nào đã thỏa mãn được yêu cầu của bạn. Để có thêm nhiều lựa chọn khác, bạn có thể truy cập danh sách các trung tâm Anh văn thiếu nhi tốt nhất tại Hà Nội được Edu2Review tổng hợp.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại hà Nội

      * Học phí cập nhật tháng 4/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Thú vị với 3 hình thức học tiếng Anh hè cho trẻ em

      06/02/2020

      Nhu cầu học tiếng Anh hè cho trẻ em ngày càng tăng nhưng hình thức học nào là thông minh nhất, ...

      Tiếng anh trẻ em

      Không còn lo lắng với 10 trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại Quận Đống Đa, Hà Nội

      13/08/2020

      Bạn muốn con em mình học tiếng Anh từ sớm nhưng vẫn đang đau đầu chưa tìm được chỗ học ưng ý? ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...