Gợi ý 4 bộ tài liệu luyện thi TOEFL iTP hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gợi ý 4 bộ tài liệu luyện thi TOEFL iTP hiệu quả

      Gợi ý 4 bộ tài liệu luyện thi TOEFL iTP hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Đây là những nguồn tài liệu luyện thi TOEFL iTP hiệu quả, được nhiều sĩ tử lựa chọn. Edu2Review sẽ giúp bạn có những thông tin giới thiệu ngắn gọn và súc tích nhất về các đầu sách này!

      Thu hút hơn 25 triệu thí sinh trên thế giới tham gia vào kỳ thi, TOEFL là hệ thống bài kiểm tra Anh ngữ phản ánh chính xác trình độ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết của bạn, một thương hiệu độc quyền của ETS – Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ được tổ chức vào 1964.

      Khác với TOEFL iBT, hình thức làm bài thi TOEFL iTP trắc nghiệm hoàn toàn trên giấy trong 2 giờ với 3 phần chính: đọc – hiểu, nghe – hiểu và ngữ pháp. 1 bộ tài liệu luyện thi TOEFL iTP hiệu quả chính là vũ khí giúp bạn tăng thêm phẩn chiến thắng trong kỳ thi này.

      *Bạn muốn học TOEFL nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất Việt Nam!

      Official Guide To The TOEFL iTP Test

      Là bộ sách do Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ biên soạn, Official Guide To The TOEFL iTP Test luôn được biết đến như 1 trong những tài liệu luyện thi TOEFL iTP hiệu quả. Dù sách đã xuất bản được 6 năm nhưng vẫn luôn được các sĩ tử lựa chọn bởi giá trị to lớn mà nó mang lại.

      Sách tổng hợp các dạng câu hỏi thường xuất hiện trong bài thi TOEFL iTP, cùng với đó là phần giải thích cụ thể để bạn có thể nắm được cách làm bài. “Học luôn đi đôi với hành”, chính vì vậy, sách còn đi kèm với các câu hỏi thực hành để bạn đọc có thể luyện tập và sửa lỗi sai của mình qua phần đáp án.

      Official Guide To The TOEFL iTP Test còn mách cho bạn các chiến thuật cải thiện kỹ năng làm bài cũng như các tips nhỏ đối phó các câu hỏi hóc búa. Được mệnh danh là quyển sách đa năng, Audio CD đính kèm sách sẽ là công cụ giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe – hiểu. Đồng thời, bạn sẽ được làm quen với cấu trúc đề thi TOEFL iTP thông qua 2 bài test được mô phỏng với bài thi thật.

      Official Guide To The TOEFL iTP Test được mệnh danh là quyển sách đa năng, giúp bạn đọc có thể cải thiện kỹ năng làm bài hiệu quả

      Official Guide To The TOEFL iTP Test được mệnh danh là quyển sách đa năng, giúp bạn đọc có thể cải thiện kỹ năng làm bài hiệu quả (Nguồn: fahasa)

      TOEFL iTP Test

      Tác giả của TOEFL iTP Test là Hosam Elmetaher – người nhận được bằng thạc sĩ từ Hiệp hội quốc tế TESOL. Đây là tổ chức chuyên nghiệp lớn nhất dành cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ trên thế giới. Hosam cũng đã xuất bản một số tài liệu nghiên cứu về giáo dục, chương trình giảng dạy, hệ thống các bài kiểm tra Anh ngữ. Chính vì vậy, TOEFL iTP Test cũng nhận được nhiều sự chú ý từ các bạn học viên.

      Cuốn sách này sẽ giúp điểm thi TOEFL của bạn được cải thiện đáng kể bởi nó tổng hợp tất cả dạng đề của bài thi TOEFL iTP cùng với việc cung cấp lượng từ vựng mới. Đồng thời, sách còn có audio CD đi kèm để bạn luyện tập phần thi nghe – hiểu của mình. Tuy nhiên, TOEFL iTP Test vẫn chưa được xuất bản tại Việt Nam. Nếu muốn tham khảo quyển sách luyện thi TOEFL iTP này, bạn có thể mua ebook tại các trang web đáng tin cậy.

      TOEFL iTP Test tồng hợp tất cả dạng đề trong kỳ thi TOEFL iTP giúp bạn đọc có thể nâng cao band điểm của mình

      TOEFL iTP Test tồng hợp tất cả dạng đề trong kỳ thi TOEFL iTP giúp bạn đọc có thể nâng cao band điểm của mình (Nguồn: amazon)

      Longman English Grammar Practice

      Longman English Grammar Practice chính là quyển sách cứu cánh cho những bạn ở trình độ Intermediate còn yếu về mặt ngữ pháp. Mỗi cấu trúc ngữ pháp sẽ tương ứng với 1 chủ để để bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện hơn trong việc ôn tập.

      Để giúp người học có thể áp dụng và ghi nhớ nhanh hơn, đi kèm với các chủ đề ngữ pháp luôn có các bài tập minh họa theo cấp độ từ dễ, trung bình và khó. Ngoài ra, sách còn có các hình minh họa và ví dụ hài hước được lồng ghép vào chủ đề ngữ pháp giúp người học không bị nhàm chán.

      Với Longman English Grammar Practice sẽ giúp bạn nắm vững phần ngữ pháp

      Longman English Grammar Practice sẽ giúp bạn nắm vững phần ngữ pháp (Nguồn: c.allegroimg)

      Cliffs TOEFL Preparation Guide

      Điểm danh các bộ tài liệu luyện thi TOEFL iTP hiệu quả, không thể nào vắng mặt quyển sách Cliffs TOEFL Preparation Guide với nội dung hữu ích cho quá trình luyện thi của sĩ tử. Trước tiên, cuốn sách này sẽ cho các thí sinh cái nhìn tổng quát về bài thi TOEFL để bạn có thể làm bài thật hiệu quả.

      Cliffs TOEFL Preparation Guide được sắp xếp thành các phần:

      • Phân tích câu hỏi cũng như phương pháp làm bài
      • Ôn tập ngữ pháp, bài tập thực hành

      Bên cạnh đó, sách còn biên soạn 6 bài test bám sát với cấu trúc đề thi TOEFL iTP đi kèm đáp án để học viên tự chỉnh sửa lỗi của mình. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng bản song ngữ của Cliffs TOEFL Preparation Guide để dễ dàng trong việc luyện thi.

      Dược biên soạn song ngữ, Cliffs TOEFL Preparation Guide giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc ôn tập

      Dược biên soạn song ngữ, Cliffs TOEFL Preparation Guide giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc ôn tập (Nguồn: adayroi)

      Không phải cứ đọc càng nhiều tài liệu càng tốt mà bạn cần phải lựa chọn đâu là bộ sách luyện thi TOEFL iTP phù hợp nhất với mình. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy tưởng tượng chính mình đang trong kỳ thi thật và đặt ra thời gian mỗi khi làm bài test mẫu. Điều này sẽ giúp bạn làm quen với áp lực thời gian khi đi thi cũng như biết được kỹ năng nào mình cần được rèn luyện thêm.

      Qua những thông tin trên, Edu2Review hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình bộ tài liệu luyện thi TOEFL iTP hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết trên Edu2Review để có thêm nhiều thông tin hữu ích trong hành trình chinh phục Anh ngữ!

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Luyện thi TOEFL iTP cần lưu ý điều gì?

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFL iTP dần trở nên quen thuộc với mọi người nhưng không ít người chỉ chạy theo mà ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một nơi luyện thi TOFELT tại Hà Nội uy tín, chất lượng cùng thời gian và ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...