Hé lộ 5 kênh học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí YouTube cho người đi làm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hé lộ 5 kênh học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí YouTube cho người đi làm

      Hé lộ 5 kênh học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí YouTube cho người đi làm

      Cập nhật lúc 11/02/2020 18:59
      Bạn có biết YouTube là phương tiện tuyệt vời để học tiếng Anh chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá những kênh học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí YouTube cho người đi làm hiệu quả.

      Do quỹ thời gian rảnh hạn hẹp, nhiều người đi làm chọn cách học online để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Trong đó, YouTube được đánh giá là nơi tuyệt vời để học tiếng Anh, với những ưu điểm như: miễn phí, dễ sử dụng, hình ảnh và âm thanh sống động.

      Để bắt đầu hành trình học ngoại ngữ của mình ngay hôm nay, mời bạn xem qua những kênh YouTube học tiếng Anh online cho người đi làm uy tín mà Edu2Review vừa tổng hợp sau đây.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP

      Kenny N

      Kenny là người miền Tây nhưng định cư ở California từ nhỏ. Anh tạo ra kênh này với mong muốn giúp người Việt học tiếng Anh tốt hơn, nhất là nắm cách phát âm Anh ngữ chuẩn để giao tiếp hiệu quả. Bằng cách diễn đạt hài hước và gần gũi, Kenny sẽ giúp các bạn tiến bộ nhanh chóng.

      Mỗi bài học đều được Kenny đầu tư rất kỹ, kéo dài từ 7-10 phút. Kênh của anh hiện có gần 140 video với các chủ đề đa dạng gồm: kỹ năng nghe, từ vựng, cách phát âm, cách sử dụng những câu giao tiếp thông dụng. Theo Kenny, “Các bạn chỉ cần có sự thích thú học tiếng Anh và bỏ ra chút thời gian để tập luyện... từ từ sẽ tiến bộ”.

      Video hướng dẫn kỹ năng nghe của Kenny N (Nguồn: YouTube)

      Rachel’s English

      Nếu bạn đang muốn cải thiện kỹ năng phát âm tiếng Anh của mình, Rachel’s English ắt hẳn là kênh học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí YouTube tuyệt vời dành cho bạn. Rachel nói giọng Anh – Mỹ vô cùng chuẩn xác. Từng là ca sĩ nên khả năng điều chỉnh giọng nói và phát âm của cô cực hay. Không chỉ là nơi rất tốt để luyện phát âm, Rachel’s English còn rất hữu ích để luyện nghe, luyện nói.

      Bên cạnh đó, nội dung trên kênh của Rachel cũng rất đa dạng và bổ ích từ ngữ pháp, phát âm lẫn từ vựng. Đặc biệt hơn cả, kênh của cô còn rất chú trọng đến việc tư duy khi học tiếng Anh bởi theo Rachel, điều này sẽ giúp mọi người hình thành phản xạ cần thiết và tiến xa hơn trên con đường học tập Anh ngữ.

      Video hướng dẫn cách phát âm tiếng Anh của kênh Rachel’s English (Nguồn: YouTube)

      JenniferESL - English with Jennifer

      Jennifer là một cô giáo dạy tiếng Anh người Mỹ. Các bài học của cô chủ yếu tập trung vào những tình huống giao tiếp diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Đến với kênh này, bạn sẽ học được các bài học liên quan đến kỹ năng phát âm tiếng Anh, ngữ pháp, từ vựng, từ lóng.

      Các video thường kéo dài trên 10 phút được chia làm nhiều chủ đề khác nhau. Chất giọng dễ nghe, tốc độ nói vừa phải của Jennifer chắc chắn sẽ giúp bạn bắt chước được ngữ điệu, cách phát âm và nắm được kiến thức dễ dàng.

      Video dạy ngữ pháp tiếng Anh của Jennifer (Nguồn: YouTube)

      Anglo-Link

      Ango-Link thường có những bài học ngắn từ 10-20 phút, tập trung vào các chủ đề như: từ vựng, ngữ pháp, các thì, hội thoại và kỹ năng nghe – nói.

      Tất cả video hướng dẫn đều được phân chia rất rõ ràng theo trình độ và các kỹ năng cần phát triển. Do đó, để tiếp cận với kênh học này dễ dàng nhất, việc đầu tiên bạn cần thực hiện là xác định trình độ tiếng Anh của mình (Pre-Intermidiate; Intermediate hoặc Advanced) để chọn lựa list video học phù hợp.

      Kênh học tiếng Anh Anglo-Link (Nguồn: YouTube)

      Speak English With Misterduncan

      Duncan là một giáo viên người Anh. Ông đã từng tham gia giảng dạy giao tiếp tiếng Anh ở Trung Quốc. Một khi bạn truy cập vào trang của Ducan, bạn sẽ bị thuyết phục bởi cách phát âm Anh ngữ chuẩn, cách dẫn chuyện rất dí dỏm, hài hước, tạo nhiều điều bất ngờ ở mỗi lần xem.

      Mỗi bài học dài từ 5 – 15 phút là những chủ đề hấp dẫn khác nhau, gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, video còn có caption bên dưới để bạn dễ nắm bắt được nội dung nếu không nghe kịp. Hiện kênh của Ducan có khoảng 500 video với 59 chủ đề, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem cho mỗi bài học.

      Video dạy tiếng Anh của ông Duncan nhận được rất nhiều lượt theo dõi (Nguồn: YouTube)

      Mong rằng với những kênh học tiếng Anh giao tiếp online miễn phí YouTube trên, việc học tiếng Anh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm đến các trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm uy tín để cải thiện khả năng sử dụng Anh ngữ của mình. Edu2Review chúc bạn học tập hiệu quả!

      Ngọc Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: marketingland


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Langmaster và Pasal – 2 trung tâm định hình tiêu chuẩn cho việc học tiếng Anh giao tiếp

      06/02/2020

      Có hơn 1000 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM và Hà Nội, nhưng chỉ một số ít nơi thật ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trang web học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm

      26/05/2020

      Bạn là người đã đi làm và bạn quá bận rộn để có thể tham gia đầy đủ những khóa học tiếng Anh giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...