Hè tăng tốc – đột phá điểm cùng trung tâm tiếng Anh du học ETEST | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hè tăng tốc – đột phá điểm cùng trung tâm tiếng Anh du học ETEST

      Hè tăng tốc – đột phá điểm cùng trung tâm tiếng Anh du học ETEST

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Để tăng được 1.5 điểm IELTS, 200 điểm SAT trong 1.5 tháng hè liệu có quá sức với bạn? Đừng bỏ lỡ các khóa học đặc biệt tại trung tâm tiếng Anh du học ETEST nếu bạn muốn biến điều đó thành hiện thực!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều khi, bạn mơ ước được như chúng bạn đi du học nước ngoài, được học trong môi trường hoàn toàn xa lạ và làm quen với những người bạn mới từ Á đến Âu. Điều duy nhất còn giữ bạn lại chính là không biết làm sao để đạt được số điểm IELTS như mong muốn và săn được học bổng du học tại các trường đại học lớn.

      Vậy thì tại sao không để Trung tâm Tiếng Anh du học ETEST giúp bạn xây dựng mùa hè này trở nên đặc biệt hơn. Hãy sẵn sàng tăng điểm số thần tốc và săn học bổng tiền tỷ cùng ETEST nhé!

      ETEST – Bệ phóng của những người trẻ muốn vươn ra thế giới

      Tại sao nói ETEST là bệ phóng lý tưởng dành cho các bạn trẻ Việt tài năng? Có lẽ bạn đã biết, điều quan trọng nhất đối với những người trẻ chính là môi trường giáo dục tốt, ảnh hưởng của giáo dục đến tương lai được ví như việc “trồng người” trên một mảnh đất màu mỡ, nếu được chăm sóc tốt thì sẽ mau chóng đơm hoa kết trái.

      Hơn ai hết, ETEST còn nhận ra được lợi thế của sinh viên Việt Nam so với các sinh viên quốc tế và cả những yếu tố cần cải thiện để các bạn đạt được tiềm lực tối đa của mình. Vậy nên, ETEST sẽ là người trao cho bạn kiến thức và giúp bạn tìm được mảnh đất tốt để phát triển, để mỗi cá nhân trở thành một tài năng khác biệt.

      Trung tâm ETEST có sứ mệnh hỗ trợ các bạn học sinh trên con đường du học (Nguồn: YouTube – ETEST VIETNAM)

      Với quyết tâm đó, trung tâm tiếng Anh du học ETEST luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong quá trình đào tạo và mang đến những dịch vụ giáo dục tốt nhất, đặc biệt là lộ trình du học tinh gọn từ A đến Z. Vậy chương trình đào tạo tại ETEST có những ưu điểm gì? Ước mơ du học của bạn sẽ được chắp cánh như thế nào?

      Lộ trình học rõ ràng, săn học bổng dễ dàng!

      ETEST hiểu rõ nỗi lo lắng của nhiều bạn học tiếng Anh hiện nay là không có định hướng rõ ràng, lộ trình học không cụ thể, dễ cảm thấy chán nản khi chưa thấy được tiến bộ sau vài tuần theo học. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn ETEST vì được tư vấn lộ trình phù hợp dựa trên mục tiêu của mình về điểm số, viết luận văn hay săn học bổng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Du học ETEST

      ETEST xây dựng một lộ trình khoa học, được cá nhân hóa với nhiều khóa học đa dạng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh du học ETEST

      Trước khi đăng ký học, bạn sẽ trải qua bài kiểm tra toàn diện 4 kỹ năng với đề thi IELTS/ SAT thật nhằm đánh giá đúng khả năng và giúp trung tâm xây dựng được lộ trình cá nhân hóa cho mỗi bạn.

      Một trong những ưu điểm của ETEST là các chương trình học dù cơ bản hay chuyên sâu cũng đều được đảm nhiệm bởi các giảng viên có kinh nghiệm lâu năm. Tại đây, 100% giáo viên Việt Nam đã từng nhận được học bổng tại các trường đại học lớn như Harvard, Caltech, MIT… và giáo viên nước ngoài là những chuyên gia hàng đầu, từng làm giám khảo IELTS tại IDP và British Council.

      Không chỉ giáo viên có thành tích tốt mà môi trường học cũng được tối ưu, mỗi lớp chỉ tối đa 6 học viên học với cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài, tăng 300% tương tác đa chiều. Bên cạnh đó, học viên còn được phụ đạo miễn phí 1:1 để nâng cao kỹ năng và theo sát lộ trình học ban đầu.

      Quan trọng hơn cả, nếu bạn có dự định du học thì ETEST chính là nơi được “đo-ni-đóng-giày” cho bạn. Với sự uy tín của mình, ETEST được cố vấn bởi những chuyên gia săn học bổng hàng đầu, sở hữu hệ thống kết nối chặt chẽ với các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Do đó, hàng năm trung tâm luôn tự hào khi hỗ trợ 100% học viên AMP (Khóa học Viết luận săn học bổng) nhận được học bổng vào top 100 đại học của Mỹ.

      ETEST sở hữu bảng thành tích học viên vượt trội, du học tại nhiều quốc gia khác nhau

      Đột phá điểm thần tốc với bộ 3 khóa học chuyên sâu

      Bạn đã đặt ra mục tiêu trong mùa hè này là cải thiện điểm số IELTS để ra trường, xin việc làm hay để xin học bổng du học, nhưng luyện thi IELTS hay SAT đạt số điểm cao quả thật không hề dễ dàng. Với kinh nghiệm dày dặn và thấu hiểu nhu cầu của học viên, ETEST đã thiết kế lộ trình vô cùng tinh gọn gồm bộ 3 khóa học đột phá điểm, giúp bạn tăng “vù vù” 1.5 điểm IELTS và 200 điểm SAT chỉ sau một khóa học.

      1. Khóa học IELTS Juniors

      Đây là khóa học được xây dựng đặc biệt cho các học viên nhí thuộc độ tuổi từ lớp 5 đến lớp 9, trẻ sẽ được phát triển khả năng trí tuệ và tư duy theo chiều sâu từ kiến thức nền tảng đến kiến thức học thuật và kỹ năng làm bài thi. Khóa học này có 3 cấp độ: 3.5, 5.5, 6.5, mỗi cấp độ sẽ đào sâu những nội dung quan trọng, phù hợp với trình độ của các em.

      Giảng viên sẽ giảng dạy theo mô hình Bloom’s Taxonomy của Mỹ, đây là mô hình được đánh giá là giúp học viên phát triển ngoại ngữ một cách toàn diện với các mục tiêu như: hiểu nội dung bài học, ghi nhớ kiến thức, vận dụng để phân tích, đánh giá vấn đề và đưa đưa ra giải pháp. Từ đó, học viên sẽ được phát triển các kỹ năng và tăng cường khả năng tư duy, phản biện, không chỉ chinh phục các bài thi tiếng Anh mà còn có ích cho việc săn học bổng sau này.

      2. Khóa học IELTS

      Nếu IELTS Juniors là khóa học giúp xây dựng nền tảng kiến thức, phát triển các kỹ năng quan trọng để chuẩn bị cho các kỳ thi lớn, thì khóa học IELTS sẽ là môi trường “thực chiến” để bạn rèn luyện cứng cáp các kỹ năng và sẵn sàng bước vào kỳ thi. Vì thế, khóa học này sẽ phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 đã có thời gian ôn luyện từ trước hoặc sinh viên trong vài năm học đầu.

      Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn những kỹ thuật làm bài, hiểu rõ các định dạng đề, phương thức tương tác, phân tích, tổng hợp và dẫn luận nhằm hoàn thiện bài làm tốt nhất. Đặc biệt, các bài tập và bài viết mẫu đều do các IELTS Examiner biên soạn và bạn còn có cơ hội được tham khảo và làm thử các bài thi trong thư viện đề thi thật của ETEST.

      Giáo viên sẽ bật mí cho bạn một vài kỹ thuật chinh phục bài thi IELTS hiệu quả

      Có thể nói, IELTS là thế mạnh đào tạo của ETEST, hầu hết học viên đều tăng từ 1.5 đến 2.0 điểm sau khóa học với điểm trung bình IELTS của học viên ETEST là 7.0 và cao nhất là 8.5.

      Bạn Trương Quốc Chiến (IELTS 8.0/ SAT 1460) đã có chia sẻ rằng: “Mỗi ngày đi học tại ETEST, mình luôn nhận được những nụ cười chào đón và giúp đỡ nhiệt tình của anh, chị nhân viên và giáo viên. Với sự niềm nở đó, mình được tiếp thêm động lực để chuyên tâm học và đạt mục tiêu đặt ra”.

      3. Khóa học SAT

      SAT là bài thi vô cùng quan trọng để đánh giá ứng viên qua các môn như: đọc hiểu, viết và cấu trúc câu, toán học. Vượt qua bài thi này với số điểm 1360 sẽ là lợi thế cho bạn khi xin học bổng tại các trường đại học của Mỹ. Nếu bạn muốn xin học bổng giá trị lớn thì có thể chọn thi thêm SAT Subject Test để tăng khả năng cạnh tranh cho hồ sơ ứng tuyển.

      Có thể bạn chưa biết, ETEST không chỉ là trung tâm học tiếng Anh và tư vấn du học mà còn là một trong những trung tâm luyện thi SAT uy tín và chất lượng tại TPHCM. Khóa học SAT sẽ giúp học viên nâng cao khả năng suy luận hợp lý, tổng hợp và đánh giá các vấn đề xã hội, khoa học bằng tiếng Anh.

      Khóa học được chia thành nhiều cấp độ, phù hợp với trình độ học viên. Thêm vào đó, giáo trình được biên soạn theo xu hướng ra đề của College Board, nội dung học thường được trích dẫn từ các bài nghiên cứu đương đại, các tác phẩm Văn học kinh điển, các văn bản mang tính lịch sử của Mỹ và Triết học Chính trị. Vì nội dung chuyên sâu và đa lĩnh vực nên giảng viên sẽ theo sát học viên để hướng dẫn cũng như khắc phục những khó khăn trong lúc ôn luyện.

      Bạn Hồ Ngọc Thế Bình, sau khóa học SAT đã đạt số điểm 1540, đây là một thành tích ngoài mong đợi. Bạn hy vọng rằng ETEST sẽ ngày càng phát triển và giúp cho nhiều bạn khác thực hiện được ước mơ của mình giống như bạn đã làm được. “ETEST thật sự là một ngôi nhà kết nối mỗi học viên. Bên cạnh tiếp thu từ thầy cô, các bạn còn được khuyến khích học hỏi lẫn nhau tạo nên môi trường cởi mở và năng động”.

      Môi trường năng động tại ETEST là nơi các học viên được học hỏi lẫn nhau

      Với 3 khóa học trên đây, bạn đã đủ hành trang để chinh phục các kỳ thi tiếng Anh khó nhằn. Khi đạt được thành tích cao, bạn có thể tham gia khóa học AMP độc quyền chỉ có tại ETEST. Đây là khóa học Viết luận săn học bổng “thần thánh” giúp cho 100% học viên nhận được các suất học bổng vô cùng giá trị, học bổng cao nhất mà học viên ETEST đạt được lên đến con số 240.000 USD cho 4 năm học.

      Đặc biệt hơn trong mùa hè này, ETEST còn mang đến cam kết và những ưu đãi hấp dẫn như:

      1. Tăng 1.5 điểm IELTS và 200 điểm SAT chỉ trong 6 tuần.
      2. Bốc thăm trúng ưu đãi học phí với giá trị lên đến 100% khóa học.
      3. Tặng ngay balo tiện dụng và bộ quà tặng đến trường tiện lợi.
      4. Miễn phí tham gia hội thảo “Chiến lược du học thông minh” và chương trình nâng cao kỹ năng học thuật (dành cho khóa IELTS Juniors).
      5. Miễn phí phụ đạo 1:1 để nâng cao toàn diện 4 kỹ năng.

      Lưu ý: Chương trình áp dụng từ ngày 11/5 đến hết 10/6, các bạn có thể đăng ký ngay từ bây giờ để trở thành những người đầu tiên nhận được ưu đãi đặc biệt từ ETEST.

      Từ những ưu điểm vượt trội cùng sự hài lòng của học viên, trung tâm tiếng Anh du học ETEST ngày càng ghi được những dấu ấn tốt, xứng tầm để cạnh tranh với các thương hiệu tiếng Anh nổi tiếng khác. Đặc biệt là đối với những bạn có ý định du học, ETEST sẽ cầu nối giúp bạn đến với trời Tây, thả mình vào môi trường học hiện đại nhất thế giới. Hãy đến ETEST để trải nghiệm bạn nhé!

      Trung tâm Tiếng Anh du học ETEST

      • Địa chỉ:
        • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM
        • 79 – 81 – 83 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
      • Website: https://etest.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Etestvietnam/

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh du học ETEST


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tìm khóa học IELTS tại Quận 3, không còn là điều khó khăn!

      09/06/2022

      Bạn sống ở Quận 3 và đang lo lắng vì không tìm được trung tâm luyện thi IELTS phù hợp với túi ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS từ bao nhiêu tuổi là thích hợp?

      06/02/2020

      IELTS là chứng chỉ cần thiết để đi du học ở một số nước hay tìm việc làm, định cư ở nước ngoài, ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...