Hệ thống trung tâm Anh ngữ iSpeaking và các cam kết về chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hệ thống trung tâm Anh ngữ iSpeaking và các cam kết về chất lượng

      Hệ thống trung tâm Anh ngữ iSpeaking và các cam kết về chất lượng

      Cập nhật lúc 09/06/2020 15:56
      Hệ thống trung tâm Anh ngữ iSpeaking được nhiều người biết đến bởi những cam kết rất thiết thực về các chỉ tiêu chất lượng. Một trong số đó là nói không với Tây ba lô trong đội ngũ giảng viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Nỗi lo thật sự của nhiều người khi chọn cho mình 1 trung tâm tiếng Anh để theo học chính là không rõ liệu sau khi khóa học kết thúc, kết quả mình nhận được có đúng như những gì mà trung tâm đã hứa hẹn hay không?

      Với hệ thống trung tâm Anh ngữ iSpeaking, giá trị lớn nhất mà họ mong muốn đạt được chính là làm sao để đảm bảo những cam kết về chất lượng đã đề ra khi học viên bắt đầu tham gia lớp học. Trải qua hơn 9 năm thành lập và phát triển, iSpeaking đã phần nào thực hiện được điều đó.

      Cam kết về chất lượng giảng dạy

      Ưu tiên số 1 của iSpeaking là đảm bảo được chất lượng về công tác giảng dạy tại toàn bộ các trung tâm thuộc hệ thống, bao gồm 19 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại TP.HCM. Các cam kết về chất lượng giảng dạy mà iSpeaking đặt ra gồm:

      • Không có "Tây ba lô" trong hàng ngũ giảng viên: Tất cả giảng viên tại iSpeaking 100% là người bản xứ và được đào tạo về nghiệp vụ dạy học cũng như có những chứng chỉ, bằng cấp như CELTA, TESOL phù hợp cho việc đứng lớp tiếng Anh.
      • Chương trình đào tạo hợp lí: Tại iSpeaking, có rất nhiều khóa học mà học viên có thể chọn lựa như tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh nâng cao hay tiếng Anh khoa học.... Ứng với mỗi khóa học, trung tâm luôn xây dựng những phương pháp và giáo trình phù hợp để đảm bảo đủ lượng kiến thức cho học viên thông qua từng buổi học. Ngoài ra, trong mỗi khóa học đều có phân chia theo cấp bậc để học viên có thể phát triển theo đúng năng lực của bản thân.

      Tuy đầu ra được đảm bảo nhưng đâu có nghĩa là các bạn không quyết tâm hoàn thành tốt học phần đâu phải không?

      Coi trọng những cam kết của mình với học viên là điểm nổi bật của iSpeaking

      • Công bằng đối với mỗi học viên: Hệ thống trung tâm Anh ngữ iSpeaking luôn cố gắng tạo ra một môi trường học tập mà tất cả học viên đều hứng thú và cởi mở khi tham gia. Thông qua các sự kiện và hoạt động ngoại khóa, trung tâm luôn tạo ra một sân chơi bình đẳng để tất cả mọi người cùng nhau phát triển, không để xảy ra tình trạng chênh lệch giữa các học viên quá lớn làm ảnh hưởng đến chất lượng học tập chung của cả tập thể.
      • Giữ vững liên lạc giữa trung tâm và phụ huynh, học sinh: Thông qua phần mềm quản lí lớp học, iSpeaking luôn giữ cho mọi người cùng tương tác với nhau và trao đổi kịp thời những vấn đề phát sinh để cùng nhau tìm ra cách giải quyết.

      Nói không với Tây ba lô để đảm bảo chất lượng giảng dạy

      Nói không với "Tây ba lô" để đảm bảo chất lượng giảng dạy

      Edu2Review xin trích một số cảm nhận của học viên về chất lượng giảng dạy tại iSpeaking:

      Con có bản tính tò mò nên thường hay hỏi. Các thầy cô bản xứ ở iSpeaking luôn nhiệt tình trả lời câu hỏi của con. Các thầy cô luôn khuyến khích chúng con mạnh dạn nói và bày tỏ ý kiến của mình”. Chia sẻ của bé Trần Ngọc Linh sau khi học lớp TOEFL Junior và đạt được giải nhì cuộc thi Tiếng Anh toàn quận Đống Đa.

      Hôm qua mình có tạt qua xem địa chỉ ở Hoàng Hoa Thám thì thấy phòng học có vẻ nhỏ và giáo viên để cho học sinh tự làm việc với nhau thì thấy không ưng lắm” – tài khoản betieuho2010 chia sẻ trên diễn đàn dành cho cha mẹ.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      Cam kết về kỹ năng đạt được

      Ngoài đảm bảo về mặt kiến thức, iSpeaking cũng quan tâm đến kỹ năng mà học viên có được sau khi khóa học kết thúc.

      • Kỹ năng tiếng Anh: Học viên được học tiếng Anh thông qua các hoạt động và chủ đề chuyên sâu nhằm nâng cao khả năng sử dụng Anh ngữ, hiểu biết thêm về các từ ngữ trong cuộc sống.
      • Kỹ năng phân tích, xử lí vấn đề: Trong suốt quá trình học tập và làm việc cùng mọi người, các bé sẽ tập được thói quen nhìn nhận mọi việc thông qua cách liệt kê những vấn đề, từ đó tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp. iSpeaking luôn tập trung tạo dựng nhiều tình huống để học viên có nhiều cơ hội tương tác và va chạm với mọi trường hợp trong cuộc sống.
      • Kỹ năng làm việc nhóm: Trong lúc tìm cách giải quyết những vấn đề, các bạn nhỏ đã vô tình hình thành cho mình kỹ năng làm việc nhóm. Bàn luận, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi tình huống sẽ giúp tăng tính kết nối giữa những thành viên trong lớp học, từ đó giúp cho kỹ năng làm việc nhóm hoàn thiện hơn.

      >> Top trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội

      Vừa học vừa chơi, lại có thêm kĩ năng gói bánh chưng điêu luyện nữa thì còn gì bằng

      Vừa học vừa chơi, lại có thêm kỹ năng gói bánh chưng điêu luyện nữa thì còn gì bằng?

      Cam kết tương lai

      Hoàn lại 100% học phí nếu học viên không đạt được số điểm như đã cam kết từ đầu khóa học là lời minh chứng chắc nịch cho tương lai học viên tại iSpeaking. Hơn thế nữa, trung tâm còn có chính sách định hướng, hỗ trợ để các bạn có thể tham gia ôn thi lấy bằng Anh ngữ Quốc tế (IELTS, TOEFL, SAT...) cho các mục đích và dự định trong tương lai.

      Với những thông tin vừa tổng hợp được, Edu2Review hi vọng có thể giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về hệ thống trung tâm Anh ngữ iSpeaking và thêm một sự lựa chọn trung tâm tiếng Anh hợp lí. Nếu vẫn còn băn khoăn, hi vọng bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại iSpeaking

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: trung tâm Anh ngữ iSpeaking


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Giới thiệu chung trung tâm tiếng Anh iSpeaking: nơi lý tưởng cho con bạn?

      06/02/2020

      Bộn bề với công việc khiến bạn chưa thể lên kế hoạch hè cho con mình? Vậy thì hãy để Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...