Học 1 kèm 1 online: Xu hướng học tiếng Anh hiện đại, được nhiều phụ huynh tin tưởng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học 1 kèm 1 online: Xu hướng học tiếng Anh hiện đại, được nhiều phụ huynh tin tưởng

      Học 1 kèm 1 online: Xu hướng học tiếng Anh hiện đại, được nhiều phụ huynh tin tưởng

      Cập nhật lúc 12/06/2020 08:50
      Miệt mài cho con học tiếng Anh nhưng kết quả lại không như mong đợi? Sao bạn không cho con thử sức với phương pháp học trực tuyến 1 kèm 1 với 100% người nước ngoài tại US ENGLISH!

      Các bạn học sinh từ 6 đến 12 tuổi thường tiếp xúc với tiếng Anh qua việc học ngữ pháp. Mặc dù, đó cũng là phương pháp học cần thiết nhưng vẫn chưa đủ mang lại hiệu quả thật sự cho các em. Nhiều em thậm chí cảm thấy chán nản, mệt mỏi và quyết định bỏ cuộc.

      Cần lưu ý rằng, đó không phải là do các em không có năng lực học ngoại ngữ, chỉ là do chưa tìm đúng phương pháp học phù hợp, hiệu quả. Với phương pháp học trực tuyến 1 kèm 1 cùng 100% người nước ngoài, US ENGLISH sẽ cùng các bạn chinh phục ngôn ngữ thú vị này!

      Học tiếng Anh 1 kèm 1 online là như thế nào?

      Thực tế, không ít phụ huynh đã đầu tư hàng chục, hàng trăm triệu đồng vào những khóa học tiếng Anh đắt đỏ tại trường học dành cho con của mình. Nhưng các bé có thật sự tiến bộ hay tự tin giao tiếp tiếng Anh hay chưa? Khi gặp gỡ với những người nước ngoài, các bé có tự tin hay vẫn còn e ngại, thậm chí lẩn tránh giao tiếp với họ?

      Một nhược điểm lớn của hình thức học offline tại các trung tâm đó là không có sự cá nhân hoá. Các bé sẽ học theo một khung chương trình chung mà có khi quanh đi quẩn lại sẽ giống nhau từ trung tâm này đến trung tâm kiavới tốc độ bình quân của mọi người trong lớp. Bên cạnh đó, số lượng các bé cho một lớp cũng khá đông, từ 10-20 em nên sự quan sát và kèm cặp riêng cho các bé cũng là điều khó khăn.

      Gần đây, cùng với sự phát triển nở rộ của các ứng dụng video call qua mạng, hình thức học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 ngày càng phổ biến. So với việc mời gia sư như truyền thống thì học 1 kèm 1 online càng thích hợp khi đề cao tính riêng tư, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn.

      Hình thức học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 ngày càng phổ biến với mọi lứa tuổiHình thức học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 ngày càng phổ biến với mọi lứa tuổi

      Ưu điểm lớn nhất của học tiếng Anh 1 kèm 1 online là sự cá nhân hóa theo nhu cầu của học viên, tạo động lực để học viên kiên trì đến cùng và gia tăng hiệu quả học tập gấp 2-3 lần. Các bé sẽ được tập trung vào phần thực hành nói chuyện với giáo viên. Chắc chắn là tùy theo mức độ tiếp thu của từng bạn, giáo viên sẽ mang đến chương trình phù hợp.

      Giáo viên cũng sẽ dành toàn thời gian cho các bé và việc của các bé chỉ là tranh thủ học hỏi, không còn e ngại khi phải phát biểu. Khi đã có giáo viên 1 kèm 1 thì việc học tập sẽ được điều chỉnh theo tiến độ riêng của từng người, không gò bó, khiến bé chán nản. Một khi các bé cảm thấy thoải mái với tiếng Anh thì những kiến thức nền tảng căn bản cũng tự nhiên mà ngấm vào đầu. Đặc biệt với các bé cần môi trường giao tiếp tăng cường để ôn luyện kỹ năng nói, phản xạ tự tin thì học 1 kèm 1 là giải pháp lý tưởng với chi phí hợp lý.

      Các yếu tố quyết định việc học tiếng Anh online

      Đối với việc học tiếng Anh online ,có ba yếu tố cực kỳ quan trọng để lựa chọn nơi học đó chính là giáo viên, phương pháp học và nền tảng công nghệ.

      Khi học online, người trực tiếp tương tác với các bé chính là giáo viên và nếu bạn không muốn phí tiền khi gặp giáo viên dở thì cần lựa chọn trung tâm có cam kết về chất lượng giáo viên. Bạn nghĩ sao về việc các con của mình sẽ được tương tác với giáo viên 100% là người bản xứ? Điều này sẽ giúp bé tăng độ thực chiến với tiếng Anh hơn.

      Đừng nhầm lẫn học online 1 kèm 1 với một số hình thức học tiếng Anh qua video clip quay sẵn. Mặc dù đều gọi là online nhưng học kiểu này không có sự tương tác trực tiếp giữa học viên – giáo viên nên bạn phải tự học và tìm người luyện tập.

      Cần phân biệt học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với học qua video clip quay sẵnCần phân biệt học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với học qua video clip quay sẵn

      Thứ 2 là vấn đề về phương pháp học. Phương pháp học được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc các bé có thể trở nên thành thạo tiếng Anh hay không. Cho dù học 1 kèm 1 được tùy biến theo lộ trình riêng cho mỗi bé nhưng phải tìm hiểu thử phương pháp dạy của trung tâm đó như thế nào, có thật sự hiệu quả với từng cá nhân không. Từ đó, mong muốn của cha mẹ về việc học tiếng Anh của con cũng được đảm bảo.

      Cuối cùng, nền tảng công nghệ được sử dụng khi giảng dạy online cũng ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm học tập của con bạn. Phần mềm thoại để kết nối giáo viên – học viên cần đảm bảo chất lượng tín hiệu trong, rõ, thao tác đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với đa nền tảng.

      Một số phần mềm còn có tính năng hỗ trợ cho việc tương tác giữa giáo viên – học viên thêm sinh động, tạo cảm giác như trong lớp học thật. Để đạt được kết quả tốt nhất, người học cũng nên trang bị cho mình một đường truyền internet ổn định, sóng tốt và tai nghe kèm micro riêng.

      Ưu điểm của chương trình tiếng Anh 1 kèm 1 online của US ENGLISH

      Thị trường học tiếng Anh online ngày càng phát triển, US ENGLISH tự tin là một trong những nơi tiên phong mang đến chương trình đào tạo chất lượng cao dành cho các bạn có lứa tuổi từ 6 đến 11 tuổi. Học viên sẽ được học 1 kèm 1 với 100% đội ngũ giáo viên người nước ngoài chuyên môn cao, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Lộ trình học được cá nhân hóa theo trình độ và nhu cầu của học viên.

      Đặc biệt, đến với US ENGLISH, học viên sẽ được tập trung trau dồi về phát âm. Khi học bất kỳ một ngôn ngữ nào thì việc phát âm rất quan trọng để bắt đầu cho quá trình thành thạo giao tiếp ngôn ngữ đó, tiếng Anh cũng không ngoại lệ. Các bạn học viên sẽ được giáo viên bản xứ tận tình hướng dẫn thật kỹ về phần phát âm – nền tảng cho các bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp.

      Thêm vào đó, với kinh nghiệm giảng dạy online chuyên nghiệp, giáo viên sẽ giúp người học kích hoạt toàn bộ kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, phát triển khả năng phản xạ nghe – nói tự nhiên.

      Ưu điểm của chương trình tiếng Anh 1 kèm 1 online của US ENGLISH là gì?Ưu điểm của chương trình tiếng Anh 1 kèm 1 online của US ENGLISH là gì?

      Việc học tại US ENGLISH sẽ hoàn toàn linh động trong khung thời gian từ 08-23 giờ. Học viên có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian học. Hơn nữa, các buổi học sẽ được lưu lại dưới định dạng video, tiện lợi cho việc ôn bài và theo dõi kết quả học tập.

      Với phương pháp học 1 kèm 1 và tập trung vào phần phát âm, giáo viên có thể giám sát được năng lực học của từng bạn từ đó không ngừng cải tiến cách dạy phù hợp. Phụ huynh sẽ cảm thấy yên tâm và có thể quản lý được việc học của con nếu học trực tuyến 1 kèm 1 ở US ENGLISH.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Theo US ENGLISH


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh online cho trẻ em: Truy cập ngay 5 web miễn phí siêu "chất"

      06/02/2020

      Đâu là những trang web học tiếng Anh online cho trẻ em vừa an toàn vừa hiệu quả? Có gì mới và hấp ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 7 kênh YouTube học tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho bé

      06/02/2020

      Nhiều phụ huynh muốn cho con mình đi học tiếng Anh nhưng bất tiện trong việc di chuyển hoặc gặp ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...