Học Anh văn ở VUS có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học Anh văn ở VUS có tốt không?

      Học Anh văn ở VUS có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Học Anh văn ở VUS có tốt không? Nếu đây cũng là thắc mắc của bạn, hãy cùng Edu2Review tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      VUS (Anh văn Hội Việt Mỹ) có lẽ không còn là một cái tên quá xa lạ với những ai có nhu cầu nâng cao khả năng tiếng Anh. Cũng như rất nhiều trung tâm khác, VUS cũng khiến không ít người phải thắc mắc rằng chất lượng đào tạo thật sự tới đâu, có xứng đáng với danh tiếng bấy lâu? Và hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau trả lời câu hỏi: học Anh văn ở VUS có tốt không?

      Danh tiếng của “ông trùm”

      Anh văn Hội Việt Mỹ được xem là một trong số những thương hiệu đào tạo có nhiều chi nhánh nhất tại Việt Nam. Thương hiệu hiện đang có mặt tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương với tổng số 38 cơ sở. Riêng TP.HCM đã có tới 28 cơ sở mang thương hiệu này.

      VUS giảng dạy đa dạng các chương trình học tiếng Anh cho đối tượng trẻ em, thiếu niên, luyện thi chứng chỉ quốc tế và người đi làm. Chất lượng đào tạo tại đây được chứng nhận bởi NEAS – đơn vị đánh giá độc lập về quản lý chất lượng của các trung tâm Anh ngữ quốc tế. Cùng với đó, VUS cũng là đối tác của rất nhiều đơn vị uy tín như British Council, nhà xuất bản Đại học Oxford, Đại học CUNY Hoa Kỳ...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      VUS trở thành đối tác của nhiều đơn vị uy tínVUS trở thành đối tác của nhiều đơn vị uy tín (Nguồn: healthylivingmadesimple)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng giành được rất nhiều bằng khen, chứng nhận của Chính phủ Việt Nam về thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tại nước ta. Mỗi năm trung tâm đào tạo khoảng 250.000 học viên, đây là một thành tích đáng tự hào, không phải bất kì thương hiệu nào cũng đạt được.

      Những nhân tố thành công

      Là đối tác của nhà xuất bản Đại học Oxford, trung tâm VUS luôn được ưu tiên cập nhật các giáo trình mới và tiên tiến. Bên cạnh đó, các buổi hội thảo, tập huấn về phương pháp giảng dạy cũng được tổ chức định kỳ cho đội ngũ giáo viên VUS nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo tại đây.

      Có không ít lời khen dành cho đội ngũ giáo viên tận tâm và giỏi chuyên môn của VUS. Các giáo viên tại đây đều được tuyển chọn khá gắt gao. Ngoài việc có những chứng chỉ giảng dạy quốc tế thì các giáo viên đều trải qua các buổi dạy thử, thỉnh giảng và được đào tạo chuyên môn trước khi chính thức trở thành giáo viên tại VUS. Bên cạnh đó, VUS sẽ định kỳ giám sát chất lượng giảng dạy của giáo viên thông qua dự giờ đột xuất và tập huấn chuyên môn hàng năm.

      Các giáo viên tại VUS không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất tâm lýCác giáo viên tại VUS(Nguồn: vus)

      Để hỗ trợ cho phương pháp đào tạo, trung tâm đã phát triển phần mềm giảng dạy iTool giúp bài học sinh động và trực quan hơn. Tại đây, VUS cũng có các phòng Multimedia Lab hiện đại giúp học viên chủ động bổ sung kiến thức với nguồn tài liệu phong phú.

      “Lời thú tội ngọt ngào” của các học viên cũ

      Với những ưu điểm trên hẳn VUS đã thuyết phục được không ít người, nhưng nếu bạn vẫn phân vân hỏi liệu học Anh văn ở VUS có tốt không thì đây là thời điểm bạn cần tham khảo những nhận xét từ những học viên cũ.

      Một học viên cũ tại đây chia sẻ trung tâm chỉ có một nhược điểm duy nhất – học phí: “Mức học phí hơi cao so với sinh viên nghèo. Nhìn chung mọi thứ khá ổn, không có nhiều nhược điểm. Giáo viên tận tâm, quá trình giảng dạy chậm và cơ sở vật chất tốt”.

      Bạn Quỳnh Phạm đánh giá: “Môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt, đầu ra đảm bảo, đội ngũ giảng viên bản ngữ chất lượng. Nhưng học phí hơi cao, thời gian học ngắn. Giảng viên chưa thật sự bao quát hết tất cả học viên”. Bạn Trần Ngọc Thiên Trinh cho hay: “VUS thật sự là một môi trường chuyện nghiệp và vô cùng thích hợp để trau dồi kỹ năng về giao tiếp bằng tiếng Anh. Mỗi một đối tượng và trình độ khác nhau đều có một lộ trình học khác nhau và phù hợp nhất với mỗi người làm cho tôi tiến bộ rất nhanh sau khi hoàn thành khóa học ở đây”.

      Học viên có phản hồi tích cực về VUSHọc viên có phản hồi tích cực về VUS (Nguồn: vus)

      Với những thông tin trên đây cùng các đánh giá tiêu biểu về trung tâm, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: học Anh văn ở VUS có tốt không? Cùng với câu trả lời đó, Edu2Review tin rằng bạn sẽ có những quyết định đúng đắn và phù hợp khi lựa chọn một trung tâm Anh ngữ cho bản thân.

      Đừng ngần ngại đầu tư ngoại ngữ tại Trung tâm VUS ngay hôm nay vì đó là việc đầu tư thông minh, hiệu quả. Để lại thông tin tại form hoặc popup trong bài viết này ngay bây giờ để được tư vấn và giải đáp nhé!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 1/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Anh văn Giao tiếp ở VUS có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một nơi học tiếng Anh giao tiếp nhưng vẫn còn băn khoăn? Hãy thử tham khảo ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...