Học giao tiếp "đỉnh cao" cùng 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tọa lạc quận Đống Đa | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học giao tiếp "đỉnh cao" cùng 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tọa lạc quận Đống Đa

      Học giao tiếp "đỉnh cao" cùng 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tọa lạc quận Đống Đa

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:21
      Bạn đang cạn ý tưởng cho việc tìm kiếm nơi học tiếng Anh giao tiếp? Còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tọa lạc quận Đống Đa trong bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn có thể tự rèn luyện để đạt được các chứng chỉ Anh văn quốc tế, nhưng bạn không thể luyện tập giao tiếp tiếng Anh một mình. Bạn cần một người giáo viên tận tâm và một môi trường giao tiếp Anh ngữ tự do. Vậy trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào ở Hà Nội có thể giúp bạn?

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster, trung tâm Anh ngữ Jaxtina và trung tâm Anh ngữ quốc tế AMES là 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tọa lạc quận Đống Đa mà Edu2Review sẽ gợi ý cho bạn!

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      • Địa chỉ: 140 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội

      Vào năm 2011, trung tâm Langmaster được thành lập nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng thành thạo tiếng Anh. Với nỗ lực không ngừng phát triển, cập nhật những cái mới trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ, Langmaster đã thành lập được 11 trung tâm trên khắp địa bàn thủ đô Hà Nội.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Langmaster

      trung-tam-tieng-Anh-giao-tiep-quan-dong-da-01Bạn muốn nâng cấp kỹ năng giao tiếp Anh văn cấp tốc, đến ngay trung tâm Langmaster (Nguồn: Trung tâm Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Langmaster

      Trung tâm Langmaster có được như hôm nay, một phần lớn cũng nhờ vào đội ngũ giảng viên. Tất cả thầy cô đều có chuyên môn đạt chuẩn quốc tế về CELTA hay TESOL. Họ là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ và luôn sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của học viên về bài học.

      Phương pháp giảng dạy ở Langmaster được thiết kế dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu thế giới. Ví dụ như phương pháp học ngữ âm PG, phương pháp học từ vựng TPR, PMS hay phương pháp học tiếng Anh toàn diện ELC, NLP.

      Mô hình lớp học 4CE (Class – Club – E-learning – Conference – Community) là một điểm khá độc đáo của trung tâm Langmaster. Họ tạo ra môi trường tiếng Anh tự do thực hành, tối đa hóa thời gian tương tác tiếng Anh giữa các học viên và giữa học viên với giáo viên.

      Các phương pháp học của chuyên gia kết hợp với mô hình lớp học 4CE có thể giúp học viên kích hoạt toàn bộ kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh và phát triển khả năng phản xạ Nghe – Nói tự nhiên trong thời gian ngắn.

      Hãy cùng xem qua lời phản hồi của bạn học viên Nguyễn Hà Phương để biết rõ hơn về Langmaster – "Ưu điểm của trung tâm là đội ngũ giáo viên tâm tân và nhiệt tình hướng dẫn, lớp học rất sôi nổi và cơ sở vật chất khá ổn. Khuyết điểm là do lớp học khá đông nên một số bạn học viên chưa được quan tâm hết mức. Tuy nhiên, theo tôi thì học Anh văn cần nhất vẫn là sự chủ động của bản thân".

      Còn đây là lời nhận xét của bạn Nguyễn Thị Phương, một học viên của trung tâm Langmaster – "Đầu tiên điểm làm tôi hài lòng đó là trung tâm đã giúp tôi nâng cao được kỹ năng giao tiếp, thứ hai là về cơ sở vật chất và giáo viên đều chất lượng. Tuy nhiên, trung tâm còn hạn chế ở khoảng cho học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa".

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      “Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, phương pháp dạy hiệu quả”

      Địa chỉ: 45 ngõ 82 chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina được thành lập vào tháng 8 năm 2013, là trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đầu tiên tại Việt Nam. Sau khi hoạt động trên 4 năm, Jaxtina đang phấn đấu không ngừng để khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Hiện nay, trung tâm đã thành lập được 5 cơ sở trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Jaxtina

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina là nơi đáng để bạn đặt niềm tin (Nguồn: Trung Tâm Tiếng Anh Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Jaxtina

      Trung tâm tiếng Anh Jaxtina có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tình luôn sẵn sàng phục vụ giúp đỡ học viên 24/7. Với phương pháp giảng dạy kết hợp học và chơi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ sau mỗi bài học.

      Mỗi lớp học ở Jaxtina có sỉ số học viên chỉ từ 10 đến 15 người. Điều này giúp cho giảng viên có thể quan tâm được hết tất cả các học viên, hướng dẫn bài học kỹ và sửa chữa những lỗi sai chi tiết hơn. Bên cạnh đó, trung tâm sẽ gửi gia sư dạy kèm miễn phí cho những bạn học còn yếu trên lớp.

      Đây là lời phản hồi về trung tâm Jaxtina của bạn học viên Nguyễn Tiến Hoàng – "Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giáo viên hướng dẫn chi tiết và giáo trình cũng như bài học rất rõ ràng là những điểm tôi hài lòng về Jaxtina. Tuy nhiên thầy, cô cần cho học viên thực hành nói nhiều hơn cũng như phần tài liệu nghe còn khá hạn chế".

      Trung tâm Anh ngữ quốc tế AMES

      "Môi trường học tập tốt"

      Địa chỉ: 30 Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội

      Được thành lập từ năm 2003, sau 15 năm phát triển, Anh ngữ quốc tế AMES đã xây dựng thành công hệ thống gồm 22 chi nhánh trên toàn quốc. Trung tâm AMES chuyên cung cấp các khóa rèn luyện giao tiếp tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn.

      Đánh giá của học viên
      về AMES

      Giới thiệu sơ lược về trung tâm Anh ngữ AMES (Nguồn: AMES ENGLISH)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMES

      100% giáo viên của tất cả chi nhánh Anh ngữ quốc tế AMES đều là người bản xứ đến từ các nước như Anh, Mỹ, Canada và Úc. Để được làm việc tại AMES, họ phải đạt được chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.

      Phương pháp dạy học Active English của Anh ngữ quốc tế AMES được đúc kết từ công trình nghiên cứu nổi tiếng của Giáo sư Charles C. Bonwell – “Học chủ động: tạo hứng thú trong lớp học”. Theo đó, học viên sẽ trải nghiệm cách học hoàn toàn chủ động, họ có thể được quyết định về thời gian học, tốc độ học và các kỹ năng cần học.

      Với cách học như thế, người học có thể tự hình thành cho bản thân những mẹo để ghi nhớ bài học tốt hơn cũng như các bí quyết riêng để ứng biến khi giao tiếp tiếng Anh.

      Với thông tin về 3 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tọa lạc quận Đống Đa trong bài viết trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp được bạn tìm được một nơi làm "bến đổ" rèn luyện kỹ năng giao tiếp Anh văn.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 8/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

      Tuấn Đạt (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Langmaster – địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp

      06/02/2020

      Từ trình độ tiếng Anh ở con số 0, trở thành biên dịch viên quốc tế. Cú lội ngược dòng này đã xuất ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sống và làm việc ở Hà Nội? Bạn muốn mình có nhiều cơ hội hơn trong việc thăng tiến tương ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...