Học hành mải miết, đừng quên AMATE ENGLISH | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học hành mải miết, đừng quên AMATE ENGLISH

      Học hành mải miết, đừng quên AMATE ENGLISH

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bận học thì phải cày đêm, nhỡ tiêu quá trớn nhớ đi úp mì, sinh viên mà sợ tiếng Anh, hãy tìm AMATE để nâng level.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, nhiều trường đại học – cao đẳng đã công nhận một số chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trở thành tiêu chuẩn xét tuyển đầu ra với các sinh viên tốt nghiệp. Điều này phần nào khiến sinh viên ngày càng quan tâm hơn tới việc nâng cao khả năng ngoại ngữ. Vậy nhưng, theo khảo sát của Vụ Giáo dục Đại học, chỉ khoảng 49,3% sinh viên đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng, số còn lại cần có thời gian đào tạo thêm.

      Dù ý thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ, nhưng vẫn còn nhiều sinh viên “làm biếng” khi học tiếng Anh và số lượng các sinh viên chậm ra trường vì nợ môn hay thiếu chứng chỉ tiếng Anh không hề ít.

      Sinh viên “lười” học tiếng Anh vì đâu?

      Sinh viên không phải ai cũng thích học tiếng Anh. Nếu có nền tảng tiếng Anh tốt, bạn sẽ thấy yêu thích và dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ hơn, ngược lại có không ít bạn trẻ cảm thấy tiếng Anh thật sự khó. Chính điều này là một cản trở, khiến sinh viên chần chừ trong việc nâng cao vốn ngoại ngữ.

      Tại giảng đường đại học, mấy khi còn cánh tay xung phong phát biểu bài? Vì chúng ta quan tâm hơn đến cảm nhận và cách đánh giá của mọi người về bản thân và vì thế nỗi sợ “sai” càng lớn. Đối với những sinh viên vốn đã kém tiếng Anh thì nhược điểm này càng trở thành vật cản khiến sinh viên ngại tìm tới các trung tâm tiếng Anh.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ AMATE, duy nhất trên Edu2Review

      Sinh viên Việt Nam có nhiều lý do để... lười học tiếng Anh (Nguồn: compote)

      Sinh viên Việt Nam có nhiều lý do để... lười học tiếng Anh (Nguồn: compote)

      Và với sinh viên, ngay cả khi đã đi làm thêm thì tài chính hạn chế cũng là một lý do khiến nhiều sinh viên ngần ngại khi đăng kí học tiếng Anh. Việc học ngoại ngữ là một sự đầu tư đúng đắn và hợp lý nhưng cùng với những lý do kể trên, nhiều sinh viên sẽ phải cân nhắc về những kết quả có thể đạt được so với mức học phí họ phải đóng. Kết quả là sinh viên dù không muốn cũng vẫn lựa chọn không học và chấp nhận việc bản thân không giỏi ngoại ngữ.

      Nếu vậy, giả sử có một địa chỉ sẽ giải quyết tất cả những vướng mắc đó, bạn sẽ gật đầu đăng ký?

      Bạn chỉ cần tới lớp, mọi thứ để AMATE lo

      Khu vực Bách Khoa với nhiều trường đại học lớn là điểm đến của không ít trung tâm tiếng Anh giá rẻ. Giữa rất nhiều lựa chọn ấy, AMATE vẫn luôn là một thương hiệu được đông đảo học viên tín nhiệm. Một trung tâm mới thành lập, đội ngũ giáo viên trẻ và vẫn còn “lạ mặt” với cộng đồng học Anh ngữ, đâu là điểm “hút fan” cho trung tâm AMATE?

      • Học phí “phá giá”

      “Đầu tiên là tiền đâu”, đây là câu nói cửa miệng của nhiều sinh viên và cũng là nỗi trăn trở của rất nhiều người khi đưa ra quyết định học tập tại trung tâm tiếng Anh. Với mức học phí vào khoảng 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ/ khóa/ 2 tháng, trung tâm AMATE có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều sinh viên.

      • Học đúng điệu, chơi đúng cách

      Môi trường học tập là điều kiện cơ bản để người học tiếp thu kiến thức. Đối với sinh viên, một môi trường mở, năng động cùng nhiều hoạt động ngoại khóa sẽ là tiền đề giúp học viên thoải mái hơn trong học tập. Lớp học tại AMATE luôn đảm bảo trình độ tiếp thu đồng đều giữa các học viên, tạo động lực để học viên dễ dàng vượt qua tự ti và yêu thích tiếng Anh.

      >> Những quan niệm sai lầm về việc học ngoại ngữ của sinh viên

      Amate tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi (Nguồn: Amate)

      AMATE tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi (Nguồn: AMATE)

      Đặc biệt, các giảng viên tại trung tâm đều có độ tuổi khá trẻ, dễ dàng đồng cảm với đối tượng sinh viên. Từ đó, các giảng viên sẽ có những phương thức truyền đạt phù hợp, dễ hiểu hơn nhằm tăng hiệu quả tiếp thu.

      Bên cạnh những buổi học tại lớp, học viên AMATE sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa sôi nổi. Đó là những buổi học ở rạp chiếu phim, các buổi đi “săn Tây” trên phố hay giao tiếp với giáo viên bản ngữ ngay tại trung tâm... Những hoạt động “đổi gió” này sẽ giúp học viên có cơ hội tiếp xúc với ngoại ngữ nhiều hơn và có thêm cảm hứng học tập.

      • Không có tốt nhất, chỉ có tốt hơn

      Với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng và sự nhiệt tình từ đội ngũ giáo viên, trung tâm cam kết 100% học viên đạt được mục tiêu sau mỗi khóa học và nắm được phương pháp cũng như kỹ năng cần thiết để có thể tự phát triển năng lực ngôn ngữ của mình. Phần nỗ lực còn lại để đạt thành tích cao nhất, tất nhiên sẽ phụ thuộc vào chính sự nỗ lực của học viên.

      • Của sinh viên, do sinh viên, vì sinh viên

      Hướng tới đối tượng chính là cộng đồng sinh viên, trung tâm triển khai 3 khóa học đáp ứng nhu cầu phổ biến nhất của sinh viên là luyện thi TOEIC, IELTS và tiếng Anh giao tiếp. Trong đó, khóa học giao tiếp PRO là khóa học “đông dân số” nhất tại AMATE và cũng là thế mạnh của trung tâm.

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp của AMATE được thiết kế với ưu điểm rèn luyện phát âm chi tiết từ cách đặt lưỡi ra sao để phát âm, lấy hơi thật chuẩn. Đây là bước cơ bản giúp học viên định hình lại hệ thống ngữ âm tiếng Anh trước khi học cách nghe nói như người bản ngữ. Sau đó, học viên sẽ bắt đầu luyện tập với những topic thông dụng và tiến tới những topic nâng cao đòi hỏi sự tư duy logic của học viên. Tiến trình này giúp các bạn gia tăng kỹ năng ngoại ngữ và đồng thời phát triển khả năng tư duy và phản xạ tiếng Anh hiệu quả.

      Có thể mạnh với mảng tiếng Anh giao tiếp, nhưng điều đó không có nghĩa là các khóa học còn lại sẽ bị “ngó lơ” tại AMATE. Hai khóa IELTS và TOEIC đều được thiết kế cho trình độ từ cơ bản tới nâng cao. Bên cạnh những kiến thức bám sát đề thi thực tế, học viên sẽ được chia sẻ thêm những phương pháp phân bổ thời gian hợp lý, những mẹo để vượt qua các bẫy trong bài thi.

      Phương pháp học tại Amate mang lại hiệu quả cao (Nguồn: Amate)

      Phương pháp học tại AMATE mang lại hiệu quả cao (Nguồn: Amate)

      Hơn cả việc học...

      Với sinh viên, đương nhiên việc học luôn là mối lưu tâm hàng đầu. Nhưng thực tế công việc luôn cần sinh viên phải có nhiều kỹ năng hỗ trợ khác chứ không chỉ là một tấm bằng cử nhân. Các giáo viên tại AMATE luôn chủ động chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy của bản thân về những khó khăn khi đi xin việc, cách tạo dựng CV ấn tượng, định hướng công việc... Những chia sẻ này giúp học viên có chuẩn bị sẵn sàng, chu đáo hơn sau khi tốt nghiệp.

      Với những yếu tố nói trên, AMATE đã thu hút và thuyết phục nhiều học viên quan tâm, đăng kí. Rất nhiều trong số đó đã để lại các phản hồi tích cực về trung tâm, bạn Biền – sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ: “Giảng dạy rất tâm huyết, lớp học đông vui và có nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn”.

      “Thẩy Hải dạy tận tâm quá. Lịch học là 2h mỗi buổi mà toàn dạy 2,5 – 3 tiếng thôi. Bạn nào muốn đăng kí học thì không phải lo chất lượng đâu nhá”, với chia sẻ trên đây từ bạn Trang Anh, các bạn có còn lo lắng về chất lượng đào tạo tại AMATE? Nếu câu trả lời là không, hãy nhanh tay ghi lại những thông tin dưới đây và liên hệ sớm với trung tâm ngay thôi!

      Trung tâm AMATE English

      Địa chỉ: Số 28, ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Website: haitoeic.com

      Facebook: facebook.com/amateenglish

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại AMATE ENGLISH

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mách bạn những mẹo tự học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả tại nhà

      06/02/2020

      Cùng Edu2Review tham khảo những bí quyết tự học tiếng Anh giao tiếp tại nhà dưới đây để đạt được ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh dành cho sinh viên Hà Nội

      10/10/2023

      Là sinh viên, tìm một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội vừa rẻ vừa chất lượng quả thực là một việc ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...