Học IELTS ở VUS: lắng nghe lời chia sẻ từ các gương mặt tiêu biểu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học IELTS ở VUS: lắng nghe lời chia sẻ từ các gương mặt tiêu biểu

      Học IELTS ở VUS: lắng nghe lời chia sẻ từ các gương mặt tiêu biểu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      8.0/9.0 IELTS là thành tích đáng nể mà nhiều bạn trẻ đạt được sau quá trình học IELTS ở VUS. Vậy điều gì ẩn chứa bên trong VUS mà tạo nên thành công đến thế?

      Danh sách

      Bài viết

      Học IELTS ở VUS đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho Trí Nghĩa, Đăng Khoa và Quốc Thái. Cùng Edu2Review theo dõi câu chuyện chinh chiến IELTS của ba gương mặt tiêu biểu này nào!

      Nìm Trí Nghĩa: sự gắn kết trong lớp là bí quyết để học tốt

      Dù mới là một cậu học sinh lớp 11, Trí Nghĩa đã vạch sẵn kế hoạch tương lai, mà mục tiêu trước mắt là chinh phục kỳ thi IELTS. Sở hữu nền tảng Anh ngữ tương đối vững vàng, em mong muốn chọn lựa được nơi luyện thi thật sự chất lượng để “gửi gắm” việc học tập mai sau.

      Sau thời gian loay hoay, trầy trật kiếm tìm thì có một người bạn học chung đã “nối duyên tơ hồng” cho Nghĩa và VUS Anh văn Hội Việt Mỹ. Đây là xuất phát điểm của một hành trình luyện thi IELTS đầy ấn tượng, mà “quả ngọt” cuối cùng là con số tròn trĩnh 8.5/9.0 dành cho Nghĩa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trí Nghĩa là gương mặt IELTS tiêu biểu tại VUSTrí Nghĩa là gương mặt IELTS tiêu biểu tại VUS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Em cho hay quá trình học tập tại VUS không hề nặng nề về kiến thức như mọi người vẫn nghĩ. Chính sự gắn kết giữa thầy cô cùng các bạn trong lớp đã trở thành một yếu tố quan trọng giúp em học và tiếp thu nhanh hơn.

      Chia sẻ chi tiết về việc luyện thi IELTS 4 kỹ năng tại VUS, Nghĩa nói: “Nghe và đọc thì em giải đề thường xuyên tại lớp, trong mỗi buổi học. Với kỹ năng nói, em được thực hành rất nhiều trong các buổi giao tiếp với thầy cô, chỉ cần tập thêm về canh chỉnh thời gian. Còn viết thì giáo viên luôn hướng dẫn kỹ lưỡng các bài luận và đánh giá chu đáo bài tập về nhà của em”.

      Thái Nguyễn Đăng Khoa: tiếp bước thành công nhờ tiến bộ trong từng buổi học

      Đăng Khoa là một học viên “kỳ cựu” tại VUS Anh văn Hội Việt Mỹ, gắn bó với trung tâm từ năm 2013, đã từng “kinh qua” nhiều chương trình học như tiếng Anh thiếu nhi, Luyện thi chứng chỉ quốc tế...

      Sau mỗi buổi học, em đều được giáo viên đánh giá là có tiến bộ rõ rệt về vốn từ vựng, cấu trúc câu tiếng Anh sử dụng và đặc biệt là sự tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Chính nhờ những bước tiến “chậm mà chắc” như vậy, Khoa đã xuất sắc đạt thành tích 8.0 IELTS khi chỉ mới học lớp 8.

      Đăng Khoa, cậu bé tuổi nhỏ tài cao với bằng IELTS 8.0Đăng Khoa, cậu bé tuổi nhỏ tài cao với bằng IELTS 8.0

      Chị Mai Ly (mẹ Khoa) cho biết vốn tiếng Anh của em được xây dựng từ khi còn nhỏ, thông qua việc học tiếng Anh tại VUS. Nhờ sự “gắn bó” liên tục này mà em luôn học tốt môn Anh văn ở trường, cũng như đạt nhiều thành tích liên quan đến tiếng Anh, khiến gia đình rất vui và tự hào.

      Riêng theo cảm nhận của Khoa, chính cách lồng ghép các hoạt động thú vị và trò chơi học thuật vào bài giảng giúp em cảm thấy yêu thích VUS và tạo hứng thú với việc học hơn.

      Huỳnh Quốc Thái: trưởng thành từ các bài học tình huống thực tế

      Chị Nhã, mẹ Quốc Thái, chính là người đã định hướng cũng như lựa chọn học IELTS ở VUS cho con, bởi chị nhận thấy rằng “VUS có chất lượng và chi phí hợp lý hơn các trung tâm trước đây mà Thái đã học”.

      Về phần Quốc Thái, em chia sẻ yếu tố quan trọng đã trợ lực cho em rất nhiều trong hành trình chinh phục IELTS chính là phương pháp học truyền cảm hứng tại VUS, giáo viên gần gũi như những người bạn và luôn giảng dạy thông qua những tình huống thực tế.

      Quốc Thái với thành tích xuất sắc IELTS 8.0Quốc Thái với thành tích xuất sắc IELTS 8.0

      Nhờ những điều này mà em đã chạm tay đến điểm số IELTS 8.0/9.0 và hoàn thành ước mơ gia nhập trường Đại học RMIT, chuyên ngành Truyền thông. Với thành tích đáng nể như vậy, em sẽ còn mở ra nhiều cơ hội giành lấy các suất học bổng để tiếp tục hành trình chinh phục con đường học vấn và sự nghiệp trong tương lai xa hơn.

      Trí Nghĩa, Đăng Khoa và Quốc Thái là ba gương mặt tiêu biểu trong rất nhiều học viên đã trưởng thành từ “cái nôi” VUS. Bên cạnh những lời khen, khóa học IELTS ở VUS còn nhận được nhiều góp ý từ chính các bạn học viên, như mức học phí tương đối cao, giáo viên không có nhiều thời gian cho từng học sinh, phòng nhỏ...

      Vì vậy, trước khi lựa chọn VUS làm nơi luyện thi IELTS, bạn nên tham khảo kỹ lưỡng các thông tin về khóa học, học phí, đội ngũ giáo viên... mà Edu2Review cung cấp nhé. Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại popup hoặc form trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: VUS Anh văn Hội Việt Mỹ


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trải nghiệm môi trường học tiếng Anh quốc tế tại VUS Cộng Hòa

      06/02/2020

      VUS là hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ có số lượng học viên đông đảo trên địa bàn TP.HCM. ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...