Học luyện thi IELTS tại Trung tâm IELTS Vietop có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học luyện thi IELTS tại Trung tâm IELTS Vietop có tốt không?

      Học luyện thi IELTS tại Trung tâm IELTS Vietop có tốt không?

      Cập nhật lúc 25/03/2020 15:05
      IELTS Vietop là thương hiệu được nhiều bạn quan tâm và muốn theo học, nhưng liệu luyện thi IELTS tại Trung tâm IELTS Vietop có tốt không? Cùng Edu2Review giải đáp nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS Vietop là trung tâm luyện thi IELTS tại TP.HCM hiện được nhiều bạn quan tâm và đánh giá tốt về chất lượng giảng dạy. Đến với Vietop, bạn chính là trung tâm của buổi học và được đảm bảo hoàn thành mục tiêu IELTS của mình trong thời gian ngắn nhất.

      So với nhiều trung tâm luyện thi IELTS hiện nay thì IELTS Vietop vẫn tạo được uy tín nhờ chất lượng đào tạo của các khóa học. Dưới đây là một số điểm nổi bật giúp Vietop luôn là lựa chọn của nhiều học viên và cũng chính là đáp án cho câu hỏi "luyện thi IELTS tại Trung tâm IELTS Vietop có tốt không?".

      Cam kết điểm số IELTS đầu ra bằng hợp đồng

      Điểm đáng chú ý nhất ở trung tâm luyện thi IELTS Vietop chính là chính sách cam kết điểm số đầu ra bằng hợp đồng. Trong suốt hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ tại TP.HCM, Vietop đã đào tạo hơn 10.000 học viên đạt được mục tiêu IELTS đầu ra như mong muốn với điểm số trung bình 6.5. Trong một số trường hợp đặc biệt chưa đủ điểm đầu ra, học viên sẽ được đào tạo lại miễn phí cho tới khi đạt điểm đã cam kết.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ VIETOP

      Tất cả học viên đều được cam kết điểm số đầu ra bằng hợp đồng Tất cả học viên đều được cam kết điểm số đầu ra bằng hợp đồng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Thời gian học IELTS rút gọn và linh động

      Khi bản thân đã có mục tiêu rõ ràng, xác định được thời gian luyện thi để lấy chứng chỉ IELTS phục vụ cho mục đích của mình thì chắc hẳn bạn muốn thời gian học IELTS cũng phải vừa nhanh chóng vừa có kết quả tốt. Để đáp ứng nhu cầu học cấp tốc của nhiều học viên, Trung tâm luyện thi IELTS Vietop đã thiết kế thời gian giảng dạy đa dạng với 3 buổi/ tuần hoặc 5 buổi/ tuần phụ thuộc vào nhu cầu và lộ trình học.

      Trong lộ trình học sẽ có thời gian học lý thuyết và thực hành mỗi ngày trên đề thi thật. Đối với một số học viên lựa chọn khóa học 1 kèm 1, bạn có thể tùy chỉnh thời gian lên lớp theo lịch học cá nhân. Điều này càng chứng tỏ, học viên đối với Vietop là ưu tiên hàng đầu trong mỗi tiết học.

      Chương trình luyện thi IELTS trọng tâm mang lại hiệu quả cao

      Chương trình luyện thi IELTS ở Vietop được giảng dạy theo phương pháp F.O.C.U.S truyền đạt trọng tâm giúp bạn nắm vững kiến thức trong đề thi IELTS:

      • Figuring out what you lack: Chẩn đoán điều bạn đang thiếu khi bắt đầu vào việc học IELTS

      • Obliterating irrelevance and distractions: Loại bỏ những thứ không cần thiết gây ảnh hưởng đến tâm lý và cả khả năng tiếp thu kiến thức quan trọng.

      • Cementing language links: Gia cố và nâng cao kiến thức nền tảng

      • Utilizing fully what you have learned: Vận dụng triệt để cái được học vào thực hành

      • Scoring high after frequent practice and feedback: Đạt điểm cao như nguyện vọng sau khi rèn luyện và nhận sự hướng dẫn đúng – đủ từ các giáo viên

      Với phương pháp này, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào để xác định trình độ từ đó sẽ có lộ trình riêng phù hợp với mục tiêu điểm đầu ra của bạn.

      Lớp học tối đa 6-8 học viên cùng trình độ

      Để đảm bảo được lượng kiến thức thu nạp vào và sự tương tác trong việc học các kỹ năng IELTS, trung tâm đã thiết kế quy mô lớp học nhỏ với số lượng tối đa là 6-8 học viên cùng trình độ. Điều này giúp giảng viên quan tâm như nhau đến tất cả học viên cũng như các bạn có thể trao đổi thảo luận cùng nhau, tương tác dễ dàng, tất cả các lỗi sai đều được sửa kỹ và cẩn thận ngay tại lớp với giảng viên giúp việc học trở nên dễ dàng và hiệu quả cao.

      Ngoài ra nếu bạn tham gia khóa học IELTS 1 kèm 1 ở Vietop thì 100% thời gian buổi học sẽ dành hoàn toàn cho bạn, bạn chính là trung tâm của buổi học. Do đó, việc học sẽ nhanh chóng hơn khi “Khó chỗ nào, sửa ngay chỗ đó”, giúp bạn hiểu nhanh, thực hành nhanh,... giúp bản thân học viên mau chóng đạt kết quả điểm IELTS cao nhất.

      Quy mô lớp học nhỏ giúp toàn bộ học viên đều được các thầy cô quan tâm như nhauQuy mô lớp học nhỏ giúp toàn bộ học viên đều được các thầy cô quan tâm như nhau

      Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao được đào tạo bài bản

      Giảng viên tại Vietop đã được khẳng định về năng lực giảng dạy chuyên môn với điểm số tối đa 9.0 và có tâm trong việc giảng dạy. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký theo học bởi tất cả thầy cô đều có khả năng sư phạm và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS.

      Khi nhắc đến giảng viên tại trung tâm Vietop, không thể không nhắc đến thầy Quang, thầy Hoàng, thầy Khoa, thầy Vũ…, họ đều là những nhà giáo được rất nhiều học viên yêu mến và ngưỡng mộ khi đã truyền nhiệt huyết và động lực cho các bạn trong quá trình tham gia khóa luyện thi IELTS ở Vietop.

      Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm luyện thi IELTS Vietop nhận được khá nhiều cảm tình từ phía học viênĐội ngũ giáo viên tại Trung tâm luyện thi IELTS Vietop nhận được khá nhiều cảm tình từ phía học viên

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Hiện nay, trung tâm đã thành lập được 5 cơ sở ở các quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 10 tại TP. Hồ Chí Minh với đầy đủ trang thiết bị đáp ứng cho việc học. Lớp học thoáng mát, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và hứng thú cho người học.

      Học phí các khóa luyện thi IELTS ở Vietop cũng không quá cao hoặc quá thấp. Lớp học 6-8 bạn với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi sẽ đảm bảo về chất lượng học tập hơn so với lớp học IELTS từ 20-50 học viên. Bạn có thể tham khảo một số review từ học viên Vietop dưới đây để có đầy đủ thông tin và quyết định chọn lựa trung tâm theo học thật đúng đắn nhé!

      Chia sẻ từ bạn Vũ Sơn: “Mình cảm thấy môi trường học tập rất thú vị và thoải mái. Giáo viên ở trung tâm rất chuyên nghiệp, chương trình học dễ hiểu và tiếp thu. Đội ngũ nhân viên trẻ trung và thân thiện".

      Chia sẻ từ bạn Trần Trọng Tân:” Mình nghĩ rằng những ai có mong muốn cải thiện tiếng Anh nhanh nhất thì nên chọn trung tâm IELTS vietop. Thầy cô ở đây rất là nhiệt tình và mình may mắn được học thầy Quang, thầy Tuấn, cô Hồng. Thầy Quang dạy writing rất tốt. từ một người không biết gì về Anh văn mà mình có thể đạt 6.0 writing.

      Còn về Mr.Tuấn, thầy dạy speaking quá tuyệt vời, chỉ dạy mình từng cái nhỏ nhất để lấy điểm cao, còn chị Hồng thì dạy mình reading và listening. Nhờ chị mà mình biết cách làm bài sao cho kịp giờ, điều mà trước giờ mình không bao giờ làm được".

      Chia sẻ từ bạn Hoàng Hà Yến Nhi: ”Học ở Vietop là một trải nghiệm tuyệt vời. Thầy cô, trợ giảng đều rất nhiệt tình và luôn ủng hộ lẫn động viên học viên đạt được ước mơ. Các chị nhân viên cũng rất tận tâm và chu đáo. Không khí ở đây như một gia đình vậy. Hãy tới học IELTS ở vietop và trải nghiệm vì rất xứng đáng với những gì bạn mong đợi. Mình đã học nhiều nơi nhưng có lẽ đây là nơi dạy dễ hiểu và lên band khá nhanh”.

      Một góc phòng học vô cùng tiện nghi và hiện đại tại trung tâm luyện thi IELTS VietopMột góc phòng học vô cùng tiện nghi và hiện đại tại trung tâm luyện thi IELTS Vietop

      Hy vọng qua những thông tin mà Edu2Review vừa cung cấp, bạn đọc đã phần nào tự có đáp án cho riêng mình khi thắc mắc “Luyện thi IELTS tại trung tâm IELTS Vietop có tốt không?". Với nhiều đánh giá tích cực từ phía học viên, Vietop chắc chắn sẽ là một trung tâm luyện thi IELTS mà bạn cần cân nhắc đấy!

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop

      Địa chỉ:

      • 70 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận
      • 106 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận
      • 488/13 Cộng Hoà, P.13, Q. Tân Bình
      • 664 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp
      • 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10

      Website: https://www.ieltsvietop.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop/

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      LUYỆN THI IELTS TẠI TP.HCM

      Anh Duy (Theo IELTS Vietop)

      Nguồn hình ảnh và cover: Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đánh nhanh rút gọn với 4 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc trong 3 tháng tại TP. HCM

      20/06/2022

      Những cái tên sau đây sẽ giúp bạn chinh phục chứng chỉ quốc tế khó nhằn này với những lớp luyện ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...