Học ngay đi với chương trình tiếng Anh cho trẻ em qua kênh truyền hình song ngữ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ngay đi với chương trình tiếng Anh cho trẻ em qua kênh truyền hình song ngữ

      Học ngay đi với chương trình tiếng Anh cho trẻ em qua kênh truyền hình song ngữ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Hãy bật các chương trình tiếng Anh cho trẻ em qua các kênh truyền hình giáo dục, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi nội dung đặc sắc của nó. Và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để giúp bé học tốt tiếng Anh.

      Chương trình tiếng Anh cho trẻ em qua kênh truyền hình giáo dục thực tế (Nguồn: giadinhtre)


      Các kênh truyền hình giáo dục thực tế luôn cuốn hút người xem nhờ mang tính học thuật, truyền tải kiến thức cho khán giả mà vẫn giữ được tính giải trí khiến cho việc học, tiếp cận kiến thức dễ dàng hơn.

      Đối với ngoại ngữ cũng vậy, 3 kênh truyền hình thực tế dưới đây không những giúp các bé cải thiện tiếng Anh mà cả người lớn cũng sẽ bị cuốn hút với nội dung và tính hiệu quả của nó.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Crack’em up

      Crack’em up là chương trình gameshow hài hước và thú vị chuyên sửa các lỗi sai phát âm tiếng Anh cho người Việt. Chương trình được chiếu lúc 7h, 17h và 21h vào Chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 với thời lượng 30 phút mỗi tập.

      Tham gia chương trình, người chơi sẽ được thách thức khả năng phát âm của mình qua các phần chơi như: Nhận biết âm, Thách thức cùng Cỗ máy thông minh, Mô tả tranh và Xoắn lưỡi. Bên cạnh các phần chơi hài hước, thú vị, người chơi sẽ được cố vấn bản ngữ của Crack 'em up chỉnh sửa cho cách phát âm chính xác và giúp nâng cao khả năng phát âm cũng như tự tin hơn khi nói tiếng Anh.

      Học tiếng anh cùng Crack'em up

      Học tiếng Anh cùng Crack'em Up (Nguồn: youtube)

      Đây là chương trình phù hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt đối với trẻ em thì đây là sự lụa chọn vô cùng thông minh. Với Format chương trình hài hước dễ tiếp cận, MC và cố vấn đều là những người có trình độ tiếng Anh chuẩn, giúp các bé nhận thức sớm được tầm quan trọng của phát âm và uốn nắn chỉn chu ngay từ khi mới bắt đầu tiếp cận với tiếng Anh.

      Việc học tiếng Anh của bé sẽ bài bản, chuẩn mực ngay từ những bước đầu tiên.

      Follow us

      Cũng như Crack’em up các bé sẽ thích thú với cô nàng MC xinh đẹp, tài giỏi Khánh Vy và anh chàng Dustin Cheverier điển trai, hài hước.

      Follow us là một chương trình học tiếng Anh qua những trải nghiệm thực tế thú vị ở Việt Nam. Qua hành trình của những nhân vật trải nghiệm của chương trình, bé sẽ được học cách sử dụng tiếng Anh đúng, tự nhiên của người bản địa một cách chân thực, thú vị và đầy cảm hứng. Chương trình sẽ các bé nhận diện những cách sử dụng tiếng Anh chắp ghép, chưa chính xác mà người Việt đã quen sử dụng bấy lâu nay.

      Học tiếng Anh qua trải nghiệm thực tế theo từng chủ để với Follow usHọc tiếng Anh qua trải nghiệm thực tế theo từng chủ để với Follow us (Nguồn: Youtube)

      Với thời lượng trung bình khoảng 15 phút mỗi chủ đề, Follow us sẽ giúp các bé nâng cao vốn từ vựng một cách đáng kể và chuẩn xác như người bản ngữ. Đặc biệt với Format hài hước và thực tế viêc học từ vựng của bé cũng sẽ nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.

      IELTS Face Off

      Đây là chương trình talkshow tiếng Anh cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần cho kỳ thi IELTS trên VTV7. Chương trình đòi hỏi khán giả cần có nền tảng tiếng Anh tốt một chút, phù hợp hơn đối với các bé tiểu học, trung học và có định hướng học IELTS sớm từ nhỏ.

      Tiền thân là chương trình tiếng Anh vô cùng thu hút 8 IELTS, IELTS Face Off là season 2 với nhiều nội dung tiếng Anh phong phú hơn. Mỗi tuần, IELTS Face Off mời đến một khách mời cho mục talkshow và cùng thảo luận về những chủ đề thú vị. Theo đó các bé không chỉ học được những kiến thức bổ ích mà còn được lắng nghe những câu chuyện vô cùng thú vị từ các khách mời từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Chương trình gồm các hợp phần:

      Phần 1: Hot Seat – Talk với khách mời của chương trình

      Phần 2: IELTS On the Go

      Phần 3: Voice of the Week

      Phần 4: Tips from IELTS Expert

      IELTS Face Off được phát sóng vào 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7 với thời lượng 45 phút mỗi tập. Đây là một trong những chương trình bổ ích, truyền cảm hứng nhất cho việc học tiếng Anh. Hơn hết, chương trình giúp bé sớm hình dung và cách thức rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để chuẩn bị cho việc học và thi IELTS của trẻ.

      Chuẩn bị hành trang IELTS cho trẻ với IELTS Face Off

      Chuẩn bị hành trang IELTS cho trẻ với IELTS Face Off (Nguồn: Youtube)

      Trên đây là 3 kênh truyền hình thực tế được đánh giá là những chương trình tiếng Anh cho trẻ em hay và bổ ích. Các chương trình này sử dụng song ngữ với nội dung phong phú, thực tế, hài hước và dễ tiếp cận khiến bé dễ bị cuốn hút và yêu thích việc học tiếng Anh hơn mà không cảm thấy áp lực, nhàm chán của việc học.

      Mỗi ngày các bé chỉ cần dành ra một tiếng để học tiếng Anh qua các kênh này trên Youtube hoặc trên tivi mỗi cuối tuần, trình độ tiếng Anh của bé sẽ tăng một cách đáng kể.

      Thanh Tùng (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh cho bé 4 tuổi theo phương pháp Talk Max tại Anh ngữ Quốc tế Cali

      06/02/2020

      Mẹ có muốn bé yêu "nói tiếng Anh, chuẩn giọng Mỹ" không? Hãy theo chân Edu2Review tìm hiểu ngay ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tất tần tật về chương trình tiếng Anh trẻ em APOLLO

      08/06/2020

      Các khóa học tiếng Anh trẻ em Apollo sẽ giúp bé tiếp cận dễ dàng với ngoại ngữ khi còn nhỏ, nhanh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...