5 websites luyện thi Ielts miễn phí cho người bận rộn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 websites luyện thi Ielts miễn phí cho người bận rộn

      5 websites luyện thi Ielts miễn phí cho người bận rộn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn muốn luyện thi Ielts để mở rộng cơ hội nghề nghiệp? Những website nước ngoài là nguồn tài liệu chất lượng và đáng tin cậy cho bạn. Luyện ILETS ở đâu tốt và uy tín sẽ được giải đáp sau đây.

      Ngày nay, tìm được một công việc lương cao ở các công ty đa quốc gia hay mở rộng cánh cửa du học là ước mơ của nhiều người. Vì vậy, chúng ta cần một tấm vé thông hành để bước chân vào một thế giới hội nhập mà ngôn ngữ chủ yếu là tiếng Anh, hay đơn giản là để làm "lấp lánh" CV xin việc với bằng ngoại ngữ sáng chói. Một trong những tấm vé ngoại ngữ cần thiết và đáng giá cho chúng ta hiện nay là tấm bằng IELTS.

      Để luyện thi IELTS không cần bạn phải đến các trung tâm Tiếng anh đắt đỏ hay những lớp học đông đúc và chật chội. Chỉ cần một chiếc máy tính kết nối Internet, bạn có thể tha hồ học miễn phí. Internet là một nguồn tư liệu vô tận và hữu ích cho việc luyện thi Ielts nếu bạn biết tận dụng để khai thác.

      Nhưng có quá nhiều website về IELTS khác nhau, liệu những nguồn nào là tốt nhất?

      Luyện thi Ielts miễn phí cho người bận rộn

      Luyện thi Ielts miễn phí cho người bận rộn

      Ebiv đã tổng hợp lại cho bạn 5 website đáng tin cậy nhất hiện nay theo thống kê của Angela IH Aberdeen (Internation House Aberdeen)

      1. IELTS.org

      Hình ảnh của website

      Hình ảnh của website

      Đây là trang web thi IELTS chính thức và đó là một nơi lí tưởng để bạn làm quen với bài thi và cách thi. Có rất nhiều thông tin kỳ thi IELTS thực tế hữu ích ở đây: Thông tin chung về các dạng bài thi IELTS, cách đăng ký, nơi để tìm một trung tâm luyện thi IELTS kiểm tra, mẫu câu hỏi thi IELTS và các lời khuyên về việc chuẩn bị cho kỳ thi.

      Ngoài ra còn có một trang Facebook hoạt động, trong đó có các câu đố và lời khuyên, và được cập nhật thường xuyên. Bạn có thể bình luận về bài viết, đặt câu hỏi và trò chuyện với các học viên khác.

      2. IELTS-simon/DCelts

      Giao diện đơn giản của ielts-simon

      Website chính thức của DC Ielts

      Website chính thức của DC Ielts

      Đây là 2 trang web khác nhau. Cả hai trang web là nguồn tài nguyên thực sự tuyệt vời cho việc luyện thi IELTS và thật khó để lựa chọn giữa hai trang này.

      Những trang web này được điều hành bởi các chuyên gia: IELTS-simon là trang web được sáng lập bởi một giám khảo IELTS lâu năm và DCielts là trang web được tạo bởi một giáo viên dạy thi IELTS. Những lời khuyên được cung cấp ở đây xuất phát từ những người thực sự biết về chìa khóa để thi Ielts thành công!

      Cả hai trang web được cập nhật hàng ngày với “Mỗi ngày một bài học Ielts”. Họ cung cấp một lượng lớn thông tin và tài liệu miễn phí mà họ đã nghiên cứu qua các kì thi gần đây: đề thi mẫu, giấy tờ, mô hình câu trả lời, và rất nhiều lời khuyên cho việc thi IELTS.

      Bạn có thể đăng ký các trang web này để có được những bài học hàng ngày và nhận được những lời khuyên gửi đến mail của bạn.

      3. IELTS Buddy

      Website của IELTS Buddy

      Website của IELTS Buddy

      Bạn thường quá tập trung vào các kỹ năng nghe, nói trong kì thi IELTS mà quên rằng từ vựng và ngữ pháp cũng là hai yếu tố quan trọng để làm tốt bài thi Ielts. IELTS Buddy là một trang web hay tập trung vào những lĩnh vực quan trọng này.

      Những bài học về từ vựng và ngữ pháp rất hữu ích cho các kỳ thi IELTS, một vốn từ vựng phong phú và ngữ pháp chuẩn có thể làm cho bài luận của bạn tỏa sáng.

      IELTS Buddy cũng cung cấp nhiều hơn các nguồn IELTS hữu ích như các trang web trên: thông tin về các dạng bài kiểm tra, các câu hỏi thi mẫu và các giấy tờ, tài liệu tải về.

      4. ILTS Liz YouTube channel

      Kênh Youtube của cô Liz có hơn 80.000 lượt theo dõi

      Kênh Youtube của cô Liz có hơn 80.000 lượt theo dõi

      Nếu bạn thích học tập một cách trực quan và sinh động, giáo viên tiếng Anh và luyện thi IELTS- giám khảo 'IELTSLiz' có một kênh youtube đáng học và dễ nhớ. Bài học video của cô bao gồm tất cả 4 nhiệm vụ IELTS và các bài học luyện thi IELTS rất sinh động, nhịp nhàng và đầy thông tin bổ ích. Cô cũng đưa ra một số lời khuyên và tư vấn khác cho kỳ thi IELTS, cô cũng dạy bao gồm từ vựng IELTS .

      www.youtube.com/user/ieltsliz

      5. Lời kết

      Học tập chăm chỉ cho kỳ thi IELTS và bạn sẽ thành công.

      Học tập chăm chỉ cho kỳ thi IELTS và bạn sẽ thành công.

      Nhìn chung, có rất nhiều nguồn tài liệu hữu ích trên mạng để bạn có thể lựa chọn. Bằng sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của mình, bạn có thể giành được tấm bằng Ielts để mở rộng cơ hội du học hay được làm những công việc lượng cao đáng mơ ước. Bạn sẽ tìm thấy những nguồn tài liệu bổ ích nhất, tốt nhất cho bạn.

      Nếu có bất kỳ trang web nào khác mà bạn thấy thực sự hữu ích, hãy để lại bình luận trên ebiv.vn để chúng tôi có thể tổng hợp cho những bạn khác đang chuẩn bị thi Ielts.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn trong việc chọn lựa nơi bạn sẽ theo học.

      An Quyên-sưu tầm


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      7 bí quyết học tiếng Anh cực đỉnh của hội con nhà giàu

      06/02/2020

      Con nhà giàu dù có nổi tiếng hay tai tiếng gì đi nữa thì việc họ giỏi tiếng Anh là điều khó có ...

      Học ở đâu tốt?

      Luyện Thi TOEFL iBT ở đâu chất lượng tại Tp HCM?

      06/02/2020

      Giống như IELTS, TOEFL iBT hiện là một trong những kỳ thi anh ngữ chuẩn hóa quốc tế phổ biến ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...