Học ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ với phương pháp giảng dạy từ Trung tâm I Can Read | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ với phương pháp giảng dạy từ Trung tâm I Can Read

      Học ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ với phương pháp giảng dạy từ Trung tâm I Can Read

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đã tìm được địa chỉ uy tín để gửi gắm tương lai bé yêu của mình hay chưa? Hãy tham khảo ngay trung tâm I Can Read để giúp bé xây dựng nền tảng ngoại ngữ sớm!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm I Can Read có lẽ không còn là một cái tên quá xa lạ với nhiều bậc phụ huynh. Danh tiếng của thương hiệu này đủ sức thuyết phục bất kỳ ai nhưng bạn có thực sự hiểu về phương pháp đào tạo ưu việt tại đây? Edu2Review sẽ giúp bạn "phân tích" trung tâm danh tiếng này.

      Phương pháp đào tạo quốc tế

      Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trẻ em có kỹ năng ngữ âm tốt thường có xu hướng học đọc, viết nhanh hơn và dễ dàng đạt được trình độ cao hơn. Dựa trên 15 năm nghiên cứu của hai nhà tâm lý giáo dục học người Úc: Tony Earnshaw và Annabel Sergeant, phương pháp Phonological Awareness - Nhận diện ngữ âm tại I Can Read hướng dẫn cho trẻ cách nhận biết thành thạo các âm trước khi bắt đầu học chữ cái. Phương pháp đào tạo này đã được áp dụng tại hơn 140 chi nhánh của Trung tâm I Can Read.

      Thông thường, khi bắt đầu học tiếng Anh (hoặc các ngôn ngữ khác), trẻ sẽ được dạy phát âm từ vựng, học các mẫu câu giao tiếp đơn giản và làm bài tập để ghi nhớ. Việc lặp lại các kiến thức có thể giúp trẻ ghi nhớ nhưng không hiểu cặn kẽ vấn đề, cản trở khả năng tiếp thu nhưng kiến thức khó hơn. Đối với phương pháp Phonological Awareness, trẻ được dạy tập trung về cách ghép các âm, phụ âm kép, đánh vần để đọc từ. Đây là phương pháp giúp trẻ hình thành khả năng phát âm chính xác các từ tiếng Anh từ khi còn nhỏ.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Các học viên nhí tại I Can Read

      Các học viên nhí tại I Can Read

      Các khóa học tại I Can Read

      Chương trình học tại Trung tâm I Can Read được chia thành 3 cấp độ: I Can Read Discover, I Can Read và I Can Read Plus.

      • I Can Read Discover

      Cấp độ này bao gồm khóa học được thiết kế phù hợp với độ tuổi từ 3 trở lên. Học viên được đào tạo về cách kết hợp của những âm nhỏ riêng biệt. Đây cũng chính là nền tảng đầu tiên để trẻ khám phá phương pháp Phonological Awareness - Nhận diện Ngữ âm. Bên cạnh kiến thức lý thuyết, khóa học còn phát triển song song kỹ năng giao tiếp nhằm tạo phản xạ tiếng Anh cho trẻ một cách tự nhiên.

      • I Can Read

      Đây là cấp độ được thiết kế nhằm phát triển các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết cho trẻ một cách toàn diện và bền vững dựa trên cơ sở là các kiến thức nền tảng từ cấp độ I Can Read Discover. Các khóa học tập trung vào việc phát triển kỹ năng đọc độc lập, kỹ năng nói tiếng Anh diễn cảm, tự tin, tốc độ và ngữ điệu đọc. Hơn thế nữa, các khóa học sẽ nhấn mạnh hơn về việc đào tạo trẻ nói và viết đúng ngữ pháp.

      Mô hình các cấp độ học tại Trung tâm I Can Read

      Mô hình các cấp độ học tại Trung tâm I Can Read

      • I Can Read Plus

      Ở cấp độ này, các khóa học tập trung vào hoàn thiện bốn kỹ năng chính: Nghe, Nói, Đọc, Viết để đạt được những mục tiêu cao hơn trong việc làm chủ tiếng Anh. Bên cạnh đó, các khóa I Can Read Plus giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng Anh ngữ chuyên sâu: Đọc và Quan sát, Nói, Viết và Miêu tả.

      Trẻ được giáo viên bản xứ giảng dạy tại I Can Read (Nguồn: I Can Read)

      Một phụ huynh cho bé học tại I Can Read Phú Nhuận từ năm 3 tuổi đã có những chia sẻ về sự phát triển của bé: “Sau thời gian học tại I Can Read thì bé tự tin hơn, dạn giao tiếp với người nước ngoài. Hầu như khi về nhà là bé sẽ nói chuyện tiếng Anh với ba. Bé cũng phát âm đúng hơn, đôi khi còn chỉnh giúp mẹ khi mẹ phát âm tiếng Anh chưa chuẩn".

      “Đợt hè vừa rồi em họ mình được cho đi học ở I Can Read thấy bé có vẻ tự tin nói tiếng Anh hơn, về nhà cũng hay hỏi han mọi người bằng tiếng Anh nữa. Mỗi lần đi học thậm chí còn háo hức chuẩn bị sách vở vì lên đấy hay được vừa học vừa chơi chứ không áp lực như học trên trường". - Một chia sẻ khác của phụ huynh khi nhìn thấy được sự tiến bộ của bé sau khi được tiếp xúc với phương pháp Anh ngữ tại Trung tâm I Can Read.

      Hình ảnh lớp học tại Trung tâm I Can Read

      Hình ảnh lớp học tại Trung tâm I Can Read

      Bên cạnh đó, phương pháp ngữ âm độc quyền Phonological Awareness cũng là lí do khiến phụ huynh quyết định cho con theo học lâu dài tại I Can Read: “Mình thấy phương pháp Phonological Awareness của ICR rất hay. Con mình có thể dễ dàng tách âm những từ trong tiếng Anh, và bé cũng tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài hơn nhiều".

      "Trăm nghe không bằng một thấy" vẫn luôn là câu nói được nhiều phụ huynh truyền tai khi đưa ra quyết định lựa chọn cơ sở học tập cho trẻ nhỏ. Không có bất kỳ lời khuyên, tham khảo nào xác đáng hơn việc tự mình trải nghiệm và đánh giá nhưng hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có thêm một góc nhìn mới, chi tiết và khách quan hơn về Trung tâm I Can Read.

      Đừng ngần ngại đầu tư ngoại ngữ cho trẻ tại Trung tâm I Can Read ngay hôm nay vì đó là việc đầu tư thông minh, hiệu quả!

      Nguồn: I Can Read


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Muốn bé học tiếng Anh chắc như bắp, đừng bỏ qua bạn đồng hành I Can Read

      06/02/2020

      Tạo nền tảng ngoại ngữ vững chắc cho bé yêu luôn là mong muốn của bất kỳ bậc phụ huynh nào. I Can ...

      Tiếng anh trẻ em

      4 mẹo dạy bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ em

      06/02/2020

      Dù là người lớn hay trẻ em, việc học ngoại ngữ đều cần bắt đầu từ bảng chữ cái. Phụ huynh hãy áp ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...