Học ngoại ngữ thú vị với 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Sóc Sơn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ngoại ngữ thú vị với 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Sóc Sơn

      Học ngoại ngữ thú vị với 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Sóc Sơn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em chất lượng với học phí giá rẻ có thể khiến nhiều bậc cha mẹ đau đầu. Hiểu được điều đó, Edu2Review gợi ý 3 địa điểm đáng tham khảo tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

      Danh sách

      Bài viết

      Giáo dục tiếng Anh cho trẻ em hiện nay đã trở thành mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Đặc biệt là tại thành phố lớn như Hà Nội, nơi xuất hiện rất nhiều trung tâm ngoại ngữ. Tuy nhiên, những trung tâm này lại không tập trung nhiều ở các huyện ngoại thành, điển hình là Sóc Sơn.

      Để giúp tiết kiệm chi phí và thời gian tìm kiếm, Edu2Review gửi đến bạn danh sách 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Sóc Sơn.

      Hanoi Connection

      Nằm đối diện trường tiểu học Đức Hòa (tầng 2 tòa nhà Hà Bôn), huyện Sóc Sơn, Hanoi Connection là trung tâm tiếng Anh được nhiều người quan tâm và ủng hộ bởi chất lượng giảng dạy tốt cùng với học phí phải chăng. Chương trình tiếng Anh trẻ em tại đây tập trung vào kỹ năng giao tiếp và được chia làm 3 cấp độ từ thấp đến cao: EGGS, BIRD, và SMART BIRD. Bên cạnh đó, trung tâm còn có sự đa dạng về gói học phí.

      Cụ thể, mỗi gói gồm 24 buổi và học phí sẽ phụ thuộc vào các cấp độ khác nhau. Phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn cho con em mình khóa thích hợp:

      • Gói bình thường có giá 1.599.000 VNĐ. Ở khóa này, bé sẽ học với giáo viên Việt Nam (GVVN).
      • Gói Plus được chia ra 16 buổi GVVN và 8 buổi học cùng giáo viên nước ngoài (GVNN), học phí là 2.599.000 VNĐ
      • Cao cấp nhất là gói Golden với 100% GVNN có học phí đắt nhất 4.599.000 VNĐ

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Hanoi Connection

      Không gian học tập khang trang, thiết kế bắt mắt trong một lớp học của Hanoi Connection (Nguồn: Hanoi Connection)Không gian học tập khang trang trong một lớp học của Hanoi Connection (Nguồn: Hanoi Connection)

      Do các khóa học có mức giá “mềm” nên trung tâm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người học. Trên trang đánh giá của Edu2Review, Anh ngữ Hanoi Connection nhận được 9,2/10 điểm về tiêu chí “Hài lòng về học phí”. Ngoài ra, chất lượng giảng dạy cũng được đánh giá cao. Sở hữu đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm tốt, nhiệt tình, quan tâm đến trẻ em kết hợp với phương pháp giảng dạy HATCHEST độc đáo, trung tâm đã hỗ trợ nhiều thế hệ trẻ em rèn luyện tiếng Anh hiệu quả.

      Cụ thể, bạn Hồng Quân đã chia sẻ về chất lượng giảng dạy của Hanoi Connection như sau: “Giảng viên nhiệt tình chu đáo, quan tâm đến tâm lý của học viên, sát sao đến việc học của học viên. Đội ngũ giảng viên người nước ngoài tâm huyết và nhiệt tình, tạo được hứng thú và tinh thần tự học cho học viên".

      Hoạt động bổ ích dành cho các bé học viên của trung tâm (Nguồn: YouTube – HNC Ban Truyền Thông)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Hanoi Connection

      BEE HOUSE English

      Một địa điểm khác mà bạn có thể cân nhắc cho con theo học ở huyện Sóc Sơn chính là BEE HOUSE English tại số 46, đường 3, Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nắm bắt được tâm lý trẻ con, trung tâm áp dụng giáo án điện tử và bảng tương tác thông minh vào quá trình giảng dạy. Đây là một ưu điểm giúp tạo ra môi trường học trực quan, khơi dậy sự thích thú, từ đó tối ưu hóa việc tiếp thu kiến thức của các bé.

      Bên cạnh phương pháp giảng dạy sinh động, thầy cô giáo và các hoạt động vui chơi cũng là yếu tố quan trọng giúp học viên nhí cảm thấy hứng thú hơn với lớp học. Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tận tâm quá trình trau dồi kỹ năng của các bé. BEE HOUSE English còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị, hỗ trợ các bé chủ động, tự tin hơn trong việc giao tiếp.

      Lễ hội Giáng Sinh đầy sôi động được BEE HOUSE tổ chức thường niên (Nguồn: YouTube – BEEHOUSE English)

      “Nhà Ong” BEE HOUSE đưa ra các khóa học với giá phải chăng, mỗi khóa đều có 24 buổi kéo dài trong 3 tháng với thời lượng 90 phút/buổi. Mức phí được chia theo từng khóa học khác nhau.

      • Khoá học với 100% GVVN: 1.200.000 VNĐ.
      • Khoá học 50% GVVN và 50% giáo viên bản ngữ (GVBN): 2.400.000 VNĐ
      • Khoá học 100% GVBN: 3.600.000 VNĐ

      Để giúp bạn có cái nhìn khách quan về chất lượng giảng dạy tại trung tâm, Edu2Review xin được trích một số nhận xét về BEE HOUSE trên Facebook.

      Anh Trần Văn Lâm đã chia sẻ: “Chỉ sau một học kỳ ở BEE HOUSE, con mình được theo học lớp cô Nga và được tiếp xúc với các giáo viên bản ngữ, con đã tiến bộ hơn hẳn. Con đã phát âm tốt hơn nhiều và đã tự tin hơn".

      Hay theo đánh giá của Đặng Thị Tú Anh: “Môi trường chuyên nghiệp, giáo viên cực kì thân thiện và giàu kinh nghiệm, phương pháp dạy học lôi cuốn".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Bee house english

      Mỗi tháng BEE HOUSE đều tổ chức tặng phần thưởng cho những học viên xuất sắc, một hình thức động viên tích cực dành cho các bé (Nguồn: BEE HOUSE English)Luôn luôn có một phần quà nhỏ cho học viên nhí xuất sắc (Nguồn: BEE HOUSE English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm BEE HOUSE English

      Trung tâm Anh ngữ Funland

      “Vùng đất vui vẻ” Funland tọa lạc tại nhà số 02, ngõ 35, đường QL3, huyện Sóc Sơn hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho các bé. Phương châm của trung tâm là giúp trẻ học tiếng Anh tự nhiên theo hướng học mà chơi, chơi mà học. Vì thế hình thức giảng dạy tại Funland chủ yếu thông qua các hoạt động, trò chơi giúp kích thích sự sáng tạo, phát huy khả năng tiếp thu bài học nhanh của trẻ khi hứng thú, yêu thích.

      Chương trình học sinh động cần có đội ngũ giáo viên năng động, “nhí nhảnh” để cùng chơi với các bé và Funland đã làm được điều đó. Các thầy cô Việt Nam và nước ngoài đều có kinh nghiệm, kỹ năng và trình độ tốt, hỗ trợ học viên hết mình trong bước đầu luyện nói tiếng Anh. Không chỉ vậy, mới đây trung tâm đã triển khai ứng dụng RAZ-PLUS giúp trẻ có thể học thêm tiếng Anh online tại nhà, bổ trợ thêm kiến thức ngoài giờ học trên lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Funland

      Bên cạnh giờ học trong trung tâm, Funland còn tổ chức các chuyến dã ngoại, hoạt động ngoài trời, tạo sân chơi năng động cho bé (Nguồn: Funland Sóc Sơn)Một hoạt động ngoài trời Funland tổ chức cho các học viên nhí (Nguồn: Funland Sóc Sơn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Funland

      Học phí tại Funland cũng khá “bình dân”. Cụ thể:

      • Khóa học 38 buổi (khoảng 5 tháng) học với GVVN: 2.470.000 VNĐ.
      • Khóa học 38 buổi học với GVNN: 3.800.000 VNĐ.
      • Khóa học 25 buổi (khoảng 3 tháng) có học phí là 1.700.000 VNĐ khi học với GVVN.
      • Khóa học 25 buổi cùng GVNN là 2.800.000 VNĐ.

      Bài viết vừa điểm qua 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Sóc Sơn. Edu2Review mong bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý để “chọn mặt gửi con”. Để biết được trung tâm bạn chọn nằm ở đâu trên bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội, hãy tham khảo ngay trên trang đánh giá của chúng tôi!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại hà nội

      *Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 6/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Hoàng Oanh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bé giỏi từ vựng nhờ ba mẹ biết cách làm flashcard học tiếng Anh

      06/02/2020

      Bé học từ vựng tiếng Anh qua những chiếc thẻ xinh xắn, tại sao không nhỉ? Edu2Review sẽ gợi ý cho ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em huyện Sóc Sơn

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm một môi trường học tiếng Anh cho các con phát triển nhưng vẫn đau đầu lựa chọn giữa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại huyện Sóc Sơn

      06/02/2020

      Nếu bạn sống ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội và đang tìm kiếm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...