Những website học tiếng Anh trẻ em online miễn phí bố mẹ cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những website học tiếng Anh trẻ em online miễn phí bố mẹ cần biết

      Những website học tiếng Anh trẻ em online miễn phí bố mẹ cần biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang tìm những website học tiếng Anh online trẻ em miễn phí cho con? Cùng nghía qua danh sách Edu2Review tổng hợp dưới đây nhé!

      Các bậc phụ huynh đang dần nhận thấy rằng học tiếng Anh online mang lại nhiều ích lợi cho bé, như linh động thời gian, học bao nhiêu lần tùy thích, học ở bất cứ nơi đâu. Hơn nữa, hiện nay còn có nhiều trang web dạy tiếng Anh miễn phí mà chất lượng lại rất tốt.

      Dưới đây, Edu2Review tổng hợp những trang web học tiếng Anh trẻ em online miễn phí, phụ huynh cùng tham khảo và tìm cho con mình nơi học ưng ý nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      Art For Kids Hub

      Không chỉ là website học tiếng Anh, Art For Kids Hub còn kết hợp dạy vẽ giúp các bé thỏa sức sáng tạo. Việc học của con yêu sẽ không còn nặng nề nếu như được tiếp thu thông qua những hình ảnh và âm thanh sinh động, ngộ nghĩnh. Quả là một công đôi việc!

      Một bài học sinh động cho bé của Art For Kids Hub (Nguồn: Art For Kids Hub)Một bài học sinh động cho bé của Art For Kids Hub (Nguồn: Art For Kids Hub)

      Magic English

      Magic English là trang web dạy tiếng Anh thông qua các video của Walt Disney. Kênh video này không chỉ giúp các bé học tập mà còn được giải trí qua các đoạn phim vui nhộn, hài hước như: Snow White and the Seven Dwarfs, Fantasia, The Three Caballeros, Winnie the Pooh, Tangled, Frozen… Với trang web này, các bé sẽ phát triển được các kỹ năng tiếng Anh cơ bản: nghe – nói – đọc – viết một cách tự nhiên.

      Magic English giúp bé học tiếng Anh online qua các bộ phim của Disney  (Nguồn: Cover Century)Magic English giúp bé học tiếng Anh online qua các bộ phim của Disney (Nguồn: Cover Century)

      Kids TV - Nursery Rhymes And Baby Songs

      Đây là kênh hát Karaoke học tiếng Anh trực tuyến dành cho bé thích âm nhạc. Con yêu của bạn có phải là một nhóc say mê những nốt nhạc? Tận dụng ngay thôi, bạn chỉ cần bật kênh lên và sắm cho bé một cây micro, Kids TV sẽ giúp bé thuộc mặt chữ qua bài hát tiếng Anh một cách nhanh nhất.

      Một video giúp bé học tiếng Anh online miễn phí qua bài hát của Kids TV (Nguồn: YouTube – Kids Tv - Nursery Rhymes and Baby Songs)

      Dream English Kids Songs

      Đây là một trong những kênh học tiếng Anh online qua bài hát hấp dẫn nhất. Các em sẽ được học tiếng Anh với anh Matt vui tính. Bài giảng của anh rất thú vị, bé sẽ tiếp thu một cách vô thức tiếng Anh trong khi xem video và chơi trò chơi. Với mong ước trẻ em trên toàn thế giới đều được hát, các bài học trên kênh được Matt thiết kế thông qua những ca khúc dành cho bé. Quả là tuyệt vời phải không nào.

      Video của Matt giúp bé học tiếng Anh vui vẻ và dễ dàng (Nguồn: YouTube – Dream English Kids)

      BookBox

      Còn đây lại là một kênh học tiếng Anh online qua truyện thú vị dành cho các bé. Nếu trẻ yêu thích các câu truyện cổ tích như “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn”, “Công chúa ngủ trong rừng”...thì BookBox sẽ là kênh tuyệt vời dành cho các bé. Trang web này có các video dạy tiếng Anh được chuyển từ sách điện tử, cũng như đồng hóa âm thanh và hình ảnh để tạo ra những bài kể chuyện hay giúp bé vừa học vừa giải trí.

      Mẩu chuyện sinh động giúp bé học tiếng Anh của BookBox (Nguồn: YouTube)Mẩu chuyện sinh động giúp bé học tiếng Anh của BookBox (Nguồn: YouTube)

      British Council

      Đây là một web rất hay dành giúp các bé vừa chơi vừa học tiếng Anh. Trẻ sẽ được học tiếng Anh một cách thoải mái qua truyện, bài hát, bài đọc, flashcards và cả game. Website thiết kế sinh động đầy màu sắc, kết hợp rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết sẽ giúp bé học tập hiệu quả.

      British Council cung cấp nền tảng học tiếng Anh online miễn phí cho trẻ   (Nguồn: British Council)British Council cung cấp nền tảng học tiếng Anh online miễn phí cho trẻ (Nguồn: British Council)

      Trên đây là những kênh học tiếng Anh trẻ em online miễn phí mà bạn có thể tham khảo. Mặc dù không thể thay thế hoàn toàn cho các lớp học tiếng Anh, Edu2Review tin rằng bài viết đã phần nào sẽ giúp các phụ huynh trang bị cho con một nền tảng tốt cho việc học ngoại ngữ. Edu2Review xin chúc các bé học tập thật tốt nhé!

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Ngọc Thảo (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Những ẩn số chưa biết về trung tâm ngoại ngữ Hội Đồng Anh British Council

      06/02/2020

      Trung tâm ngoại ngữ Hội Đồng Anh British Council là cái tên quen thuộc với các bạn học tiếng Anh, ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...