Học phí Anh văn ILA: Bên giá bên chất, bên nào nặng hơn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học phí Anh văn ILA: Bên giá bên chất, bên nào nặng hơn?

      Học phí Anh văn ILA: Bên giá bên chất, bên nào nặng hơn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Cùng đặt học phí Anh văn ILA lên bàn cân để đánh giá mức chi phí đầu tư này có xứng đáng với những gì bạn nhận được?

      Danh sách

      Bài viết

      Một phần trong sự nổi tiếng của ILA, chắc chắn không thể thiếu đi những thắc mắc về học phí Anh văn ILA. Mức học phí tại đây luôn được đánh giá là cao hơn nhiều so với mặt bằng chung. Giữa một thị trường cạnh tranh, không thiếu những cái tên chất lượng với mức học phí vừa phải, ILA vẫn luôn duy trì mức giá thuộc hàng top.

      Nếu bạn vẫn đang phân vân về mức giá này và tự hỏi bản thân sẽ nhận được những gì khi đăng kí học tại đây thì bài viết này chính là dành cho bạn. Cùng bắt đầu thôi!

      ILA có tất cả... trừ học phí?

      Chỉ riêng cái tên ILA đã là một cam kết chất lượng được nhiều người tin tưởng. Các phản hồi của học viên chính là sự công nhận rõ ràng nhất của cộng đồng người học dành cho thương hiệu này.

      Bạn Nguyễn Tấn Thịnh đưa ra lời nhận xét như sau: “Giao tiếp hoàn toàn với giáo viên bản ngữ. Môi trường học và cơ sở vật chất đều tốt. Bài giảng hợp lý khoa học”.

      Bạn Nguyễn Bảo Ngọc cũng không ngớt lời khen ngợi về ILA: “Giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt tình - Hoạt động ngoại khóa thú vị - Giáo trình hay”.

      ILA thu hút nhiều học viên (Nguồn: ILA English)

      Tuy vậy, không khó để nhìn thấy những phàn nàn phổ biến nhất về Trung tâm Anh ngữ ILA chính là về vấn đề học phí. Trên website Edu2Review cũng có không ít những bình luận như thế. Bạn Lê Mai đưa ra ý kiến: “Học phí khá cao, khó có thể theo học lâu dài. Mình đã có khoảng thời gian học tập khá chất lượng tại ILA. Đây là môi trường tiếng Anh thân thiện và hiệu quả, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá thì ILA sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.”

      Trên thực tế, học phí Anh văn ILA dao động trong khoảng 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ tùy từng khóa học. Đây là mức giá khiến nhiều người phải lăn tăn, bởi thị trường đào tạo ngoại ngữ đầy cạnh tranh như hiện nay không thiếu vắng những trung tâm tiếng Anh giá rẻ nhưng vẫn chất lượng.

      Những con số chất lượng không thể phủ nhận

      Anh ngữ ILA nổi tiếng nhất với các khóa học tiếng Anh trẻ em. Ngoài ra, trung tâm còn giảng dạy các khóa luyện thi tiếng Anh quốc tế, giao tiếp hay các lớp đào tạo doanh nghiệp. ILA đã đào tạo khoảng 300.000 học viên, đây là một con số ấn tượng minh chứng phần nào cho uy tín và chất lượng đào tạo tại đây.

      38 cơ sở tại 9 thành phố lớn tại Việt Nam, ILA là một trong những thương hiệu có hệ thống chi nhánh lớn trên cả nước. Cùng với 18 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, ILA có sự am hiểu về lối tư duy và học tập ngoại ngữ của người Việt. Chính nhờ đó, trung tâm có sự điều chỉnh phù hợp chương trình đào tạo chuẩn quốc tế phù hợp hơn với học viên Việt.

      100% giáo viên tại ILA đều là người bản ngữ với chuyên môn giảng dạy tiếng Anh, có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Tới nay, số lượng giáo viên bản ngữ tại ILA đã lên tới 700.

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: ILA Vietnam)

      Đóng góp 1 phần vào mức học phí đắt đỏ, chúng ta không thể bỏ qua hệ thống cơ sở vật chất tại đây. Trung tâm Anh ngữ ILA rất chú trọng đầu tư vào thiết kế không gian học tập chuẩn quốc tế và khơi gợi được nhiều cảm hứng học tập. Đặc biệt với các khóa học tiếng Anh cho thiếu nhi, không gian học tập của các bé được đặc biệt chăm chút với nhiều thiết bị hỗ trợ quá trình tiếp thu kiến thức.

      Hơn tất cả, chất lượng và đánh giá của học viên mới là chỉ số có ý nghĩa nhất để trả lời câu hỏi: học phí Anh văn ILA đắt, có đáng hay không? Hãy cùng Edu2Review tham khảo 1 số nhận xét từ phía học viên tại đây đã chia sẻ trên trang đánh giá ILA:

      Bạn Trần Hoàng Hùng chia sẻ: “Một lớp ở ILA rất ít học viên nên mọi học viên trong lớp đều được quan tâm, ILA luyện 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết cho tôi rất tốt”. Một học viên giấu tên khác thì nhận xét: “Mình học gần 2 năm ở ILA, tuy kiến thức không phải gọi là xuất sắc nhưng luyện kỹ năng nghe nói, phản xạ rất tốt. Những hoạt động trong lớp giúp nhớ bài và rèn luyện sự tự tin khi nói tiếng Anh - điều mà nhiều người VIệt Nam không có được”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Chất lượng đào tạo tại ILA nhận được nhiều phản hồi tích cựcChất lượng đào tạo tại ILA nhận được nhiều phản hồi tích cực (Nguồn: Kênh 14)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Tuy vậy, cũng có những ý kiến cho rằng phong cách học tập tại đây không phù hợp với bản thân. Bạn Nguyễn Bảo Ngọc nhận xét: “Chương trình học còn kết hợp chơi khá nhiều, phù hợp độ tuổi thiếu nhi hơn là thiếu niên”. Bạn Nguyễn Văn Quý tự đánh giá “bản thân cảm thấy không có tiến bộ nhiều”.

      Có thể thấy rằng, dù uy tín được nhiều người công nhận nhưng ILA chưa thể thuyết phục hoàn toàn mọi học viên. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi quá trình tiếp thu của mỗi người có đặc điểm khác nhau nên quan điểm đánh giá cũng có nhiều khác biệt. Vì vậy, để có thể đánh giá học phí Anh văn ILA, bạn cần tự mình tìm hiểu và trải nghiệm thông qua các buổi học thử để có câu trả lời của riêng mình.

      * Học phí cập nhật tới tháng 09/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      4 điều thú vị của ILA khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc

      20/06/2021

      ILA là một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng dạy giỏi, và đầy những điều thú vị bất ngờ mà chưa hề ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...