Học phí tại trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói là bao nhiêu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học phí tại trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói là bao nhiêu?

      Học phí tại trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói là bao nhiêu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn muốn thời gian mình bỏ ra cho Anh ngữ thật sự hiệu quả, không học lan man, không phí thời gian? Tiếng Anh nghe nói là một trung tâm bạn có thể chú ý tới. Vậy học phí tại tiếng anh nghe nói thế nào nhỉ?

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đang muốn tập trung vào học nghe nói trước khi thử thách mình với những chứng chỉ TOEIC, IELTS? Bạn chỉ học tiếng Anh cho mục đích du lịch, giao tiếp hoặc bạn cần thăng tiến trong công việc?

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Review bài học thực tế tại Tiếng Anh Nghe Nói: các lớp rất sinh động, không học với sách nhàm chán mà học theo chủ đề thực tế, tạo tình huống trực tiêp nên rất vui, dễ nhớ. Đặc biệt là học với 100% giáo viên (GV) nước ngoài, mà học phí khá rẻ so với các trung tâm khác.

      Các bạn học viên của Tiếng Anh Nghe Nói

      Các bạn học viên của Tiếng Anh Nghe Nói

      >> Xem thêm đánh giá của các học viên về Tiếng Anh Nghe Nói

      Học phí tại Tiếng Anh Nghe Nói

      • Lớp giao tiếp Nghe Nói : 3.500.000 VNĐ/3 tháng
      • Lớp 1 học viên 1 giáo viên (GV Việt): 2.600.000 VNĐ
      • Lớp 1 học viên 1 giáo viên (100% GV bản ngữ): 5.200.000 VNĐ
      • Lớp 1 học viên 1 giáo viên (xen kẽ GV Việt và GV bản ngữ): 3.900.000 VNĐ

      Học với giáo viên nước ngoài đều đặn và liên tục là một trong những yếu tố quan trọng khiến bạn nhanh tiến bộ, nhất là về khoản vốn từ dùng trong giao tiếp.

      Học thật vui cùng Tiếng Anh Nghe Nói!

      Học thật vui cùng Tiếng Anh Nghe Nói!

      >> Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      Chẳng cần xách ba lô sang đông sang tây học tiếng Anh, bạn chỉ cần chăm chỉ ngay tại nơi mình sống, bạn đã có thể thành công. Edu2Review.com là website hữu ích cung cấp cho bạn những thông tin thiết thực về trường đại học, trung tâm Anh ngữ, thông qua phản hồi từ chính các học viên của các trường.

      Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói ra sao trong mắt học viên?

      Bạn Như Ngọc chia sẻ: "Bị chửi , bị mần nhục ngu tiếng anh hoài , rồi nhiều lúc đi du lịch muốn chửi lộn với người ta cũng bị hạn chế ức chế vl nên quyết tâm lết xác kiếm trung tâm học . Mà tui ham vui , thích nói chuyện lắm , học kiểu sách vở là tui thề tui chán tui nản tui ngủ ngay và luôn . Vô tình được con bạn giới thiệu trung tâm này , thề lúc đầu khi đi test ko nghĩ trung tâm này lại siêu dễ thương ntn .

      Học phí thì rẻ , đi học thì có quà , nhân viên thì nhiệt tình , photographer thì dễthương và chụp hình có tâm lắm , phòng học thì đẹp - độc - lạ , tui là tui mê lắm ( thề tui mà siêu diễn ở đây chắc ngàn tấm hình siêu ảo lung linh haha) , thầy cô giáo dạy đúng nhiệt tình còn về mảng đẹp trai, đẹp gái thì khỏi nói ha vì thầy nào cô nào cũng đẹp trai đẹp gái cá tính hết và đặc biệt siêu lầy ( lầy lội lắm luôn ) . Ah đặc biệt tui bị crush chú chó siêu cute Noodle ở trung tâm này lắm nè ( mai mốt chắc dắt bé Vàng ra đây cho giữ xe chung với Noodle kiếm tiền thêm học avan) .

      Nói chung nhiêu đó thôi cũng đủ động lực tui đi học rồi . Tại tính tui cái gì có động lực thì tui siêng và nỗ lực lắm haha".

      Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói nói không với lý thuyết và giáo trình

      Bạn Trần Thị Phương Ngọc cho biết: "mình thấy học ở đây tốt, gv rất nhiệt tình, hài hước, học xen kẽ với chơi nên cực kì vui, lớp học trang trí đẹp và lạ, mình học xong 1 khoá thấy mạnh dạn khi giao tiếp với ng nc' ngoài hơn trước nhiều, sẽ tiếp tục học nữa ^.^".

      Bạn Kim Jun See nhận xét: "Mình mới học được hơn tháng nhưng thấy rất thích cách dạy ở đây:

      • phòng học trang trí đẹp, tạo cảm hứng
      • giảng viên dễ thương, vui tính, bao lầy luôn
      • chủ đề gần gũi trong cuộc sống, dễ tiếp thu
      • lớp ít học viên, nhiều nhất là 12 người nên mình có thể được hỏi nhiều hơn, hehe
      • có nhiều trò chơi sáng tạo, giúp dễ tiếp thu
      • không áp lực, không nhàm chán

      Nhưng mình vẫn thấy thời gian học hơi ít, nhiều khi vẫn muốn học nữa mà hết thời gian mất. Và mình cũng muốn học nhiều buổi hơn trong 1 tuần".

      Bạn Bửu Bửu bày tỏ: "Ấn tượng đầu tiên khiến mình có thiện cảm với TANN là các chị tư vấn ở đây rất dễ thương và nhiệt tình. Ngày đầu mình đến để test và đăng kí, các chị ai cũng tươi cười say "hello" với mình một cách rất thân thiện. Rồi mấy ngày đi học sau đó, mấy chị vẫn luôn giữ thái độ và nụ cười như vậy, cứ như bạn bè với nhau, điều này khiến mình rất thích. Mấy anh giữ xe ở đây cũng lịch sự, ga lăng..... Nói chung xét về NHÂN VIÊN --> 5*

      Ấn tượng thứ hai của mình là về phòng học. Có máy lạnh là đủ thích rồi, nhưng phòng học ở đây lại đặc biệt hơn là được trang trí rất đẹp, có bao nhiêu phòng là trang trí bấy nhiêu phong cách khác nhau và đặt một cái tên riêng nữa, điều này giúp các bạn học viên mới vô học dễ tìm phòng học hơn..... Xét về CƠ SỞ VẬT CHẤT --> 5*

      Và điều khiến mình yêu ở TANN nhất, khiến mình thích được học ở đây nhất là các giáo viên. Họ là những người nước ngoài, họ rất thân thiện, đáng yêu, có những người lại cực kì vui tính. Họ dạy rất có tâm và luôn lưu ý từng học sinh một trong lớp. Mỗi buổi học là một chủ đề khác nhau và đó đều là những chủ đề rất thường hay gặp trong cuộc sống, giúp bạn sau này tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài. Ngoài ra, trường còn xếp cho mỗi lớp 1 giáo viên giọng Anh-Anh và 1 giáo viên giọng Anh-Mỹ để mình có thể luyện nghe cả hai loại giọng....... Xét về GIÁO VIÊN --> 5*

      Một nơi học tiếng Anh tốt như vậy mà học phí chỉ 2,600k/3 tháng, giá như vậy là quá phải chăng trong thời buổi hiện nay. Đó giờ mình không thích mà cũng không có thói quen viết review cho bất kì cái gì. Nhưng thật sự Tiếng Anh Nghe-Nói là một nơi học rất chất lượng, rất đáng đồng tiền, nên mình muốn viết vài lời để mọi người đọc tham khảo và tự tin lựa chọn Tiếng Anh Nghe-Nói".

      Tiffany tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học Anh ngữ giao tiếp ở trung tâm nào tại quận 10?

      27/08/2020

      Bạn đang muốn tìm một khóa học giao tiếp tại một trung tâm Anh ngữ chất lượng ở khu vực quận 10. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có gì đặc biệt trong khóa giao tiếp tại Tiếng Anh Nghe Nói?

      06/02/2020

      Giao tiếp cùng với Toeic, Ielts là một trong những nhu cầu học chính hiện nay của người học tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...