Học tại Hanoi Connection - trung tâm luyện thi TOEIC tại huyện Thanh Oai có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tại Hanoi Connection - trung tâm luyện thi TOEIC tại huyện Thanh Oai có tốt không?

      Học tại Hanoi Connection - trung tâm luyện thi TOEIC tại huyện Thanh Oai có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Qua những thông tin giới thiệu khóa học, nhận xét của học viên, bạn có thể phần nào đưa ra đánh giá chất lượng học tại Hanoi Connection - trung tâm luyện thi TOEIC tại huyện Thanh Oai.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh ngày càng có vai trò quan trọng trong đời sống. Cũng vì thế mà nhu cầu tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC tăng cao. Tuy nhiên, tại huyện Thanh Oai, Hà Nội, rất khó tìm được nơi ôn luyện như mong muốn vì số lượng trung tâm vẫn còn hạn chế. Bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn trung tâm Anh ngữ Hanoi Connection với các khóa học luyện thi TOEIC.

      Hai khóa học TOEIC cho bạn lựa chọn

      Tọa lạc tại vị trí đối diện UBND xã Dân Hòa, Thanh Oai, Hà Nội, Anh ngữ Hanoi Connection là trung tâm hiếm hoi được nhiều sinh viên, người đi làm lựa chọn.

      Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Anh ngữ Hanoi Connection đã thiết kế nhiều khóa học khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Hanoi Connection

      Hanoi Connection: Chia sẻ giá trị – Kết nối thành công (Nguồn: YouTube – HNC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Hanoi Connection

      Riêng chương trình ôn luyện TOEIC, trung tâm hiện đang cung cấp 2 khóa học tương ứng với trình độ tiếng Anh của người học, đó là: TOEIC 500+ và TOEIC 700+.

      * Giới thiệu tổng quát về khóa học TOEIC 500+

      Có thể nói khóa học này là "phao cứu hộ" cho những bạn đang có nhu cầu đạt chứng chỉ TOEIC với điểm chuẩn đầu ra 500 sau 2 – 3 tháng ôn luyện. Bởi khi đến với khóa học, học viên sẽ:

      • Nắm rõ các dạng bài nghe và đọc trong một bài thi TOEIC.
      • Có thêm vốn từ vựng thường gặp trong các bài thi TOEIC.
      • Biết thêm những bí quyết, mẹo làm bài đạt điểm cao.
      • Phát triển kỹ năng nghe và đọc của bài thi.
      • Có khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn xác hơn.
      • Đạt được được chứng chỉ với điểm số 500+ khi tham dự kỳ thi TOEIC.

      * Giới thiệu tổng quát về khóa học TOEIC 750+

      Khóa học đáp ứng nhu cầu học nâng cao cho những học viên đã hoàn thành khóa TOEIC 500+ tại trung tâm, những bạn có nền tảng tiếng Anh tương đối tốt và đã tiếp xúc bài thi TOEIC.

      Cũng giống như khóa TOEIC 500+, khóa học này cũng mang đến những lợi ích tương tự nhưng với trình độ cao hơn, giúp học viên có thể đạt 750+ trong kỳ thi TOEIC.

      Ngoài việc cung cấp thông tin khóa học, Edu2Review cũng muốn chia sẻ đến bạn những điều tạo nên nét riêng của trung tâm Anh ngữ Hanoi Connection. Khi tham gia khóa học tại trung tâm, học viên sẽ được:

      • Tiếp cận phương pháp giảng dạy mới lạ, có tên "Nhúng ngôn ngữ"

      Với phương pháp này, học viên sẽ bắt đầu từ khóa giao tiếp căn bản kết hợp với sự hỗ trợ phát âm của giáo viên người Việt. Điều đó giúp học viên rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn, ghi nhớ từ theo những mẫu câu đơn giản và tình huống giao tiếp thường ngày.

      Sau khi đã nắm chắc kiến thức nền tảng, học viên tiếp tục học lên khóa Hậu cơ bản với 100% người bản xứ nhằm tăng khả năng nghe, nói, phản xạ bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội tham gia các chuyến dã ngoại, các hoạt động quay phim, video và trò chuyện cùng người nước ngoài.

      • Học cùng giáo viên người Việt và nước ngoài với tỉ lệ 70 : 30.

      Đội ngũ giáo viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh. Bên cạnh đó, họ còn đáp ứng những tiêu chí khác như kỹ năng ngôn ngữ học, ngôn ngữ cơ thể và nắm bắt tâm lý học viên.

      Hai thầy Alex và Kevin là những giáo viên tiêu biểu được nhiều học viên mến mộ bởi sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của họ.

      >> Điểm mặt 3 trung tâm luyện thi TOEIC săn điểm cao tại huyện Đông Anh, Hà Nội

      Người thầy tuyệt vời tại trung tâm Hanoi Connection (Nguồn: YouTube – HNC)

      Cảm nhận của học viên về khóa học TOEIC tại Hanoi Connection

      Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về trung tâm, dưới đây là những chia sẻ, nhận xét, đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Hanoi Connection.

      Theo một bạn có tên là Hồng Quân chia sẻ: “Giảng viên nhiệt tình chu đáo, quan tâm đến tâm lý của học viên, sát sao trong việc học của học viên. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên người nước ngoài cũng tâm huyết và nhiệt tình tạo được hứng thú và tinh thần tự học cho học viên.".

      Bên cạnh những ưu điểm ấy, bạn Quân còn chia sẻ những điểm mà bản thân chưa hài lòng về trung tâm như: “Các buổi ngoại khóa nhiều, nhưng các bạn tham gia không nhiệt tình và đông đủ. Mình có ý kiến là trung tâm cần có biện pháp để khắc phục tình trạng này, vì ngoại khóa rất bổ ích mà không hiểu tại sao các bạn lại ngại tham gia.".

      Còn bạn Lê Thị Thu Phương, một người theo học nhiều khóa đào tạo tại trung tâm, có tâm sự rằng: "Mình rất hài lòng về chất lượng đào tạo các khóa học của trung tâm. Trên lớp, giáo viên rất nhiệt tình, chia sẻ những kiến thức một cách dễ hiểu để học viên có thể dễ tiếp thu. Ngoài ra, giảng viên cũng rất quan tâm đến từng học viên trong lớp".

      Hay theo cảm nhận của bạn Triệu Hòa, bạn cảm thấy rất hài lòng khi trở thành học viên của trung tâm. Bên cạnh đó, bạn cũng có những lời chia sẻ sau: "Mình thấy trung tâm có đội ngũ giáo viên rất tốt. Với mức học phí phải chăng, phù hợp với các bạn sinh viên là đã có thể học với các thầy nước ngoài.

      Các thầy, cô đều được trung tâm tuyển rất kĩ để đảm bảo chất lượng. Quý nhất thầy Kevin: dạy dễ hiểu và rất tình cảm. Hay thầy Aslan rất vui tính, thậm chí biết cả tiếng Việt và còn thích uống bia nữa".

      Với những thông tin chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn biết thêm về một trung tâm luyện thi TOEIC tại huyện Thanh Oai. Từ đó, bạn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn nơi học thích hợp cho mình. Các bạn cũng đừng quên truy cập Edu2Review thường xuyên để cập nhật những bài viết bổ ích mới nhất nhé!

      Minh Thư (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 3 trung tâm TOEIC giá rẻ tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang cần chứng chỉ TOEIC để xin việc hay rèn luyện kỹ năng tiếng Anh trong cuộc sống? Nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 8 trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm Hà Nội

      10/10/2023

      Tiếng Anh dần trở nên cần thiết hơn với đối tượng dân công sở. Hãy cùng Edu2Review điểm danh các ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...