Học thạc sĩ tại Tasmania – Tối ưu chi phí, rộng mở cơ hội định cư Úc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học thạc sĩ tại Tasmania – Tối ưu chi phí, rộng mở cơ hội định cư Úc

      Học thạc sĩ tại Tasmania – Tối ưu chi phí, rộng mở cơ hội định cư Úc

      Cập nhật lúc 08/06/2022 11:15
      Du học sau đại học là khoản đầu tư xứng đáng cho ai muốn thoát khỏi “vùng an toàn” để phát triển sự nghiệp. Chọn trường đại học thế nào để có khởi đầu thuận lợi cho việc du học thạc sĩ, tiến sĩ?

      Không còn là cái tên xa lạ trên bản đồ du học, Đại học Tasmania – Australia được nhiều sinh viên lựa chọn làm bến đỗ cho kế hoạch du học bậc sau đại học. Đại học Tasmania nổi tiếng với chất lượng giáo dục thuộc top đầu tại Australia, sinh viên Tasmania còn nhận được nhiều lợi thế nhờ vào các chính sách ưu tiên từ Tiểu bang và Chính phủ Úc.

      Cơ hội học bổng “hào phóng”, tiết kiệm chi phí du học tối đa

      Xin học bổng là điều kiện tiên quyết cho bài toán chi phí du học. Tuy nhiên, với cơ hội ít ỏi từ các trường đại học ở khu vực khác, sinh viên Việt Nam mất nhiều lợi thế hơn. Nhằm giảm tải áp lực cạnh tranh khốc liệt và mở thêm nhiều cơ hội du học cho sinh viên quốc tế, Đại học Tasmania được cho là ngôi trường “hào phóng” nhất về học bổng quốc tế cho bậc đại học lẫn sau đại học.

      Trong năm 2022, Đại học Tasmania có chính sách học bổng từ 15% đến 50% toàn khóa cho các nhóm ngành then chốt như Y khoa, Khoa học và kỹ thuật, Luật, Kinh doanh và Kinh tế. Và học bổng miễn phí 20 tuần học Tiếng Anh cho học sinh chưa đủ điểm IELTS (có thể kết hợp với các học bổng khác).

      Đối với bậc sau đại học, Đại học Tasmania yêu cầu IELTS là 6.5 và không xét điểm trung bình tốt nghiệp đầu vào. Đại học Tasmania công nhận bằng tốt nghiệp đại học từ các trường tại Việt Nam và xét duyệt tự động cũng như đề xuất học bổng phù hợp dựa trên hồ sơ của du học sinh.

      Học thạc sĩ tại TasmaniaGiải bài toán tối ưu chi phí du học với cơ hội rộng mở tại Đại học Tasmania

      Không chỉ cung cấp các suất học bổng hấp dẫn, Tasmania là điểm đến phù hợp cho mục tiêu tối ưu chi phí du học với mức phí sinh hoạt chỉ bằng 70% so với các thành phố khác như Sydney, Melbourne. Sinh viên quốc tế được ưu tiên ở tại hệ thống ký túc xá hiện đại và sử dụng nhiều tiện ích miễn phí ở cả 4 cơ sở đào tạo tại Hobart, Launceston, Cradle Coast, Sydney. Hệ thống giao thông công cộng giá rẻ tại Tasmania cũng là điểm cộng giúp sinh viên yên tâm di chuyển, khám phá bang đảo cũng như thuận tiện đi đến các nơi khác.

      Với 6 khoa và 12 ngành học, UTAS có thế mạnh đào tạo các nhóm ngành then chốt như Hàng hải, Khoa học biển, Kỹ thuật, Luật, Khoa học sức khỏe, Khoa học môi trường, Công nghệ thông tin, Du lịch và Kinh tế. Đại học Tasmania có hệ thống giáo dục đào tạo uy tín bậc nhất Australia khi luôn đứng top 1 về các giải thưởng giảng dạy tại Úc và mang đến môi trường học thuật chuyên nghiệp, toàn diện và có tính ứng dụng cao. Sinh viên được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy quốc tế cùng hơn 400 đối tác tại 123 quốc gia trên thế giới.

      Học thạc sĩ tại TasmaniaĐại học Tasmania có hệ thống giáo dục đào tạo uy tín bậc nhất Australia

      Rộng cửa định cư và phát triển sự nghiệp bền vững tại Tasmania

      Với lợi thế nằm trong Regional Area Australia và là trường đại học duy nhất tại Bang, sinh viên Tasmania được tiếp cận với các chính sách ưu tiên về nhân sự và tài chính.

      Sinh việc được cung cấp cơ hội thực tập và tuyển dụng cao sau tốt nghiệp nhờ vị trí duy nhất trong việc tiếp cận với cộng đồng doanh nghiệp của Đại học Tasmania. Nhiều ngành đào tạo tại Đại học Tasmania đạt chỉ số sinh viên được tuyển dụng đúng với chuyên ngành chỉ sau 4 tháng tốt nghiệp lên đến 98%.

      Ngoài ra, sinh viên quốc tế tại vùng Regional Area Australia sau khi tốt nghiệp bậc cử nhân trở lên sẽ có đến 5 năm ở lại Úc làm việc, thay vì 2 năm như khu vực khác và có thêm điểm cộng trong hồ sơ xin thường trú nhân (Permanent Resident) để định cư lâu dài tại Australia.

      Tasmania cũng được tạo nhiều điều kiện ưu tiên cho sinh viên quốc tế bao gồm ưu tiên xử lý thị thực, hỗ trợ tài chính cho sinh viên chuyển đến Tasmania và giảm phí ký túc xá cho sinh viên năm nhất với giá trị lên đến $5.000.

      Học thạc sĩ tại Tasmania

      Học thạc sĩ tại TasmaniaTasmania thu hút bởi không gian học tập trong lành và tiềm năng định cư phát triển lâu dài tại Úc

      Cộng với các ưu điểm về khí hậu ôn hòa, và cộng đồng người dân có lối sống thân thiện, yêu thích thể thao và hoạt động ngoài trời. Đại học Tasmania hướng đến việc giúp sinh viên xây dựng lối sống du học cân bằng, lành mạnh với không gian học tập gần gũi thiên nhiên tại Bang Tasmania xinh đẹp.

      Có thể thấy Đại học Tasmania là bệ phóng đầy tiềm năng cho những ai đang lên kế hoạch du học và có mong muốn phát triển sự nghiệp bền vững cũng như gia tăng cơ hội trở thành công dân Úc.

      Trường Đại học Tasmania (University of Tasmania)

      • Website:https://www.utas.edu.au/
      • Hotline tư vấn miễn phí và hỗ trợ thông tin: +84 913780089

      Theo Đại học Tasmania


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Úc

      DNE Diploma - Chương trình năm 1 cử nhân Úc dành cho học sinh lớp 12

      22/02/2023

      Với DNE Diploma, TNE Global đang có các ngành cử nhân năm 1 Úc dành cho học sinh lớp 12 giúp tiết ...

      Du học Úc

      Du học Úc ngành Công nghệ Thông tin - cơ hội không thể bỏ qua!

      05/03/2020

      Úc là một trong những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Nếu bạn ...

      Du học Úc

      Nên chọn ngành gì khi du học Úc?

      05/03/2020

      Việc chọn ngành du học Úc luôn là mối lo lắng của sinh viên và phụ huynh. Hãy cùng Edu2Review ...

      Du học Úc

      Ngành kỹ sư - lựa chọn hàng đầu khi du học Úc

      05/03/2020

      Ngành Kỹ sư luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên khi du học Úc. Và tại sao ngành này ...