Học tiếng Anh mẫu giáo tại trung tâm Anh ngữ Apax có phải là sự lựa chọn đúng đắn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh mẫu giáo tại trung tâm Anh ngữ Apax có phải là sự lựa chọn đúng đắn?

      Học tiếng Anh mẫu giáo tại trung tâm Anh ngữ Apax có phải là sự lựa chọn đúng đắn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Sở hữu điểm mạnh trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, trung tâm Anh ngữ Apax mang điều đến gì cho các học viên nhí thông qua khóa học tiếng Anh mẫu giáo I-Garten?

      Danh sách

      Bài viết

      Lộ trình học mô phỏng theo sự tiến hóa của chú bướm đáng yêu, giáo trình được thiết kế dựa trên các tranh vẽ tay với màu sắc sống động, bắt mắt... khóa học tiếng Anh mẫu giáo I-Garten tại Trung tâm Anh ngữ Apax còn chứa đựng nhiều điều thú vị khác dành cho bé.

      I-Garten – Ứng dụng công nghệ giáo dục thú vị

      I-Garten là chương trình tiếng Anh được thiết kế riêng biệt dành cho các bé từ 4 – 6 tuổi. Đúng như tên gọi, I-Garten mang mô hình kết hợp giữa hình thức tương tác đa phương tiện và học trực tuyến.

      Qua các công cụ giáo dục như màn hình cảm ứng, máy tính bảng, trường quay thu nhỏ, hệ thống học trực tuyến (i-learning), chương trình I-Garten tại trung tâm Anh ngữ Apax giúp các bé tăng khoảng thời gian tiếp xúc với tiếng Anh, từ đó hỗ trợ nâng cao hiệu quả của quá trình tiếp thu ngoại ngữ.

      Chương trình tiếng Anh mẫu giáo I-Garten áp dụng hiệu quả các công cụ giáo dục hiện đại (Nguồn: bridge)Chương trình tiếng Anh mẫu giáo I-Garten áp dụng hiệu quả các công cụ giáo dục hiện đại (Nguồn: bridge)

      Với khóa học I-Garten, Anh ngữ Apax Leaders tạo điều kiện cho học viên nhí tham gia, khám phá và tìm hiểu các tác phẩm âm nhạc, hội họa. Từ đó, các em có thể biểu đạt ngôn ngữ qua cảm thụ nghệ thuật, dần hình thành khả năng ghi nhớ chữ cái, ngữ âm và từ vựng tiếng Anh cơ bản cần thiết.

      Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Apax gồm 100% người bản xứ, đã tốt nghiệp cử nhân và có chứng chỉ quốc tế về giảng dạy trẻ em. Bên cạnh đó, các thầy cô đều rất yêu nghệ thuật, phần nào giúp việc truyền đạt bài giảng trở nên hiệu quả hơn.

      Một đặc điểm khác của chương trình tiếng Anh mẫu giáo I-Garten là giáo trình được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật, phù hợp với độ tuổi của các học viên nhí. Tranh vẽ tay sinh động với màu sắc bắt mắt sẽ tạo nên sự hào hứng cho các bé trong quá trình học.

      Xem đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      Chương trình tiếng Anh I-Garten có gì đặc biệt? (Nguồn: YouTube – Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Lộ trình học của chương trình I-Garten như thể nào?

      Mỗi cấp độ của khóa học tiếng Anh mẫu giáo I-Garten tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders kéo dài trong 4.5 tháng, với 2 buổi học/ tuần, thời lượng 90 phút/ buổi. Sĩ số một lớp tối đa chỉ 12 học viên, đảm bảo cho việc thầy cô giáo có thể hỗ trợ và giám sát kĩ càng quá trình học của các bé.

      Chương trình I-Garten được chia ra thành những cấp độ sau:

      • Caterpillar 1, 2 (dành cho bé từ 4 – 5 tuổi): Tập trung chủ yếu vào một số âm ngắn và cách đọc các chữ cái cơ bản.
      • Cocoon 1, 2, 3 (dành cho bé từ 5-6 tuổi): Rèn luyện cho các bé cách đọc các âm dài hơn, nhận diện toàn bộ bảng chữ cái tiếng Anh và biểu đạt các mẫu câu đơn giản.
      • Butterfly 1, 2 (dành cho bé từ 6 tuổi trở lên): Học viên được củng cố kiến thức về ngữ âm, đồng thời nâng cao kỹ năng đọc cơ bản.

      Các học viên nhí tham gia hoạt động ngoại khóa do trung tâm Anh ngữ Apax tổ chức (Nguồn: apaxleaders)Các học viên nhí tham gia hoạt động ngoại khóa do Trung tâm Anh ngữ Apax tổ chức (Nguồn: apaxleaders)

      Với lộ trình được thiết kế mô phỏng theo sự tiến hóa của chú bướm xinh đẹp từ một chú sâu nhỏ bé, khóa học I-Garten sẽ nâng đỡ những bước đi đầu tiên của học viên nhí cho đến khi các bé có một nền tảng tiếng Anh nhất định.

      Bên cạnh đó, Anh ngữ Apax Leaders còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho các bé nhằm xây dựng môi trường vừa học vừa chơi đầy hứng khởi, tạo điều kiện cho học viên khám phá thêm về thế giới xung quanh.

      Trung tâm Anh ngữ Apax và những con số ấn tượng

      Được thành lập vào năm 2015, tính đến nay Trung tâm Anh ngữ Apax đã có đến hơn 60 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam. Với đội ngũ hơn 600 giáo viên bản xứ, Apax thu hút được hơn 60.000 học viên trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

      Với mục tiêu đào tạo tiếng Anh cho thế hệ dẫn đầu của tương lai, Trung tâm Anh ngữ Apax đang dần khẳng định được vị trí của mình và chiếm được cảm tình của các bậc phụ huynh.

      >> Bật mí top trung tâm Anh ngữ trẻ em “chất phát ngất” tại Hoàng Mai, Hà Nội

      Một tiết học thú vị tại trung tâm Anh ngữ Apax (Nguồn: apaxenglish)Một tiết học thú vị tại Trung tâm Anh ngữ Apax (Nguồn: apaxenglish)

      Hiện tại, Anh ngữ Apax Leaders có các khóa học sau:

      • Apax English: Gồm có các chương trình học I-Garten, Apax English by April, Apax English 4.0
      • Apax Leaders: Gồm có các chương trình học Apax Explorer, Apax Challenger, Apax Conqueror, Apax 4.0
      • Chương trình luyện thi IELTS

      Tiếng Anh là một công cụ không thể thiếu trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, kỹ năng sử dụng các thiết bị công nghệ cũng quan trọng không kém. Sự kết hợp giữa hai yếu tố này trong khóa học tiếng Anh mẫu giáo I-Garten tại Anh ngữ Apax là điểm cộng giúp trung tâm thu hút được sự quan tâm của nhiều quý phụ huynh.

      Edu2Review hi vọng những thông tin trên đây hữu ích cho công cuộc tìm nơi học tiếng Anh uy tín cho bé nhà bạn! Ngoài ra, quý phụ huynh có thể xem qua bảng xếp hạng các trung tâm có khóa học tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam mà Edu2Review đã cập nhật nhé!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      Thanh Thảo (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đánh giá trung tâm Anh ngữ Apax Đà Nẵng

      06/02/2020

      Trung tâm Apax Đà Nẵng có giữ vững phong độ của một thương hiệu danh giá? Cùng khám phá ngay qua ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn có biết về top 29 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 1)

      23/08/2022

      Bạn có bao giờ thắc mắc trung tâm tiếng Anh nào là lớn nhất Việt Nam hay không (dựa theo số lượng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...