Trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng có xứng đáng là nơi ươm mầm tiếng Anh cho trẻ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng có xứng đáng là nơi ươm mầm tiếng Anh cho trẻ?

      Trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng có xứng đáng là nơi ươm mầm tiếng Anh cho trẻ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bên cạnh các trung tâm tiếng Anh có tiếng tại khu vực, trung tâm Apax English Đà Nẵng nổi lên như là 1 đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực giáo dục Anh văn trẻ em, đặc biệt ở độ tuổi mầm non.

      Danh sách

      Bài viết

      Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh trẻ em, hệ thống trung tâm Anh ngữ Apax English hiện đã có tới 60 trung tâm trải đều khắp mọi miền Việt Nam, cùng với gần 60.000 học viên đang theo học. Riêng đối với khu vực Đà Nẵng, hiện Apax đã có được 2 trung tâm nằm ở vị trí khá đắc địa.

      Trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng là thành viên của đại gia đình Apax Leader, và dĩ nhiên, trung tâm cũng được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tốt đẹp của 1 trong những tập đoàn giáo dục phát triển phi mã hiện nay. Trong đó phải kể đến chương trình tiếng Anh cho trẻ mầm non I-Garten.

      Chương trình I-Garten cho trẻ từ 4 – 6 tuổi

      Với chương trình I-Garten, các bé sẽ được học chữ cái, ngữ âm, từ vựng tiếng Anh cơ bản thông qua việc khám phá, cảm nhận các tác phẩm âm nhạc và hội họa. I-Garten được triển khai dựa trên mô hình học kết hợp giữa lớp học tương tác đa phương tiện và lớp học trực tuyến. Mô hình này giúp tối đa hóa thời gian tiếp xúc của các bé với môi thường tiếng Anh chuẩn bản ngữ thông qua những công nghệ tiên tiến.

      Giáo trình của I-Garten được thiết kế dựa trên các tranh vẽ tay với màu sắc sống động, bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của trẻ. Nội dung giảng dạy cũng được nghiên cứu sao cho phù hợp với thế giới quan của bé.

      Học phần được thiết kế theo từng giai đoạn phát triển của trẻ với những nội dung đa dạng và thú vị

      Học phần được thiết kế theo từng giai đoạn phát triển của trẻ với những nội dung đa dạng và thú vị

      Điểm nổi bật của chương trình học tại Apax

      Tại trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng, học viên sẽ được đào tạo theo từng độ tuổi nhất định bằng các chương trình học được thiết kế riêng biệt.

      Không chỉ riêng I-Garten, mà 2 chương trình học khác phổ biến tại Apax English như Apax Englsish By April và Apax English 4.0 đều giúp các bạn nhỏ được sống trong 1 môi trường Anh ngữ thực thụ. Đó là:

      • Học ở mọi nơi: Thông qua hệ thống E-learning, trẻ có thể tự học vào bất cứ lúc nào và phụ huynh cũng dễ dàng theo dõi được tiến độ học tập của con. Với giáo trình điện tử được thiết kế bắt mắt và nội dung phong phú, trẻ sẽ có hứng thú với việc tự học hơn.
      • Phương pháp STEAM: Không chỉ giúp các bạn nhỏ nắm vững kiến thức Anh ngữ đã học, phương pháp STEAM còn mở rộng thêm vốn hiểu biết cho trẻ thông qua các trải nghiệm thực tiễn như thí nghiệm khoa học, lắp ráp robot hoặc vẽ tranh.
      • Lớp học thông minh cho người dẫn đầu: Tất cả lớp học tại Apax English đều được trang bị TV cảm ứng tích hợp toàn bộ chương trình học và 1 trường quay mini – nơi hiện thực hóa dự án "Tư duy sáng tạo" của các bạn nhỏ. Các sản phẩm sau khi ra lò sẽ được lưu giữ tại các kênh truyền thông của Apax để cha mẹ và các bé có thể xem lại.

      Xem đánh giá của học viên
      về Apax

      Các bạn nhỏ luôn có quãng thời gian thú vị và bổ ích tại trung tâm Anh ngữ Apax

      Các bạn nhỏ luôn có quãng thời gian thú vị và bổ ích tại trung tâm Anh ngữ Apax

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Apax

      Chất lượng giáo viên được đảm bảo

      Song hành cùng đội quân 60.000 học viên trên toàn hệ thống là 1 đội ngũ giáo viên lên tới 600 người. Tất cả giáo viên tại Apax English đều là người nước ngoài, đa số đến từ Anh và Mỹ, phần còn lại đều xuất thân từ những quốc gia nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

      Toàn bộ giáo viên giảng dạy tại Apax đều tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài. Ngoài ra, họ còn phải vượt qua những cuộc kiểm tra chất lượng đầu vào nghiêm ngặt để có thể đứng trên bục giảng. Apax chủ trương nói không với giáo viên Việt Nam nhằm tạo ra môi trường sử dụng tiếng Anh 100% và đảm bảo trẻ có thể học tiếng Anh 1 cách nhanh nhất.

      1 trung tâm tiếng Anh thành công sẽ không thể nào thiếu đi đội ngũ giáo viên biết cách truyền lửa cho học trò

      1 môi trường giáo dục thành công sẽ không thể nào thiếu đi đội ngũ giáo viên biết cách truyền lửa cho học trò

      Tôn trọng những giá trị cốt lõi

      Năm 2015, thị trường giáo dục tiếng Anh trẻ em bất ngờ xuất hiện 1 tên tuổi hoàn toàn mới, đó là Apax English. Để rồi chỉ sau 4 năm hoạt động, Apax hiện thân như là 1 ông lớn trong ngành giáo dục tại Việt Nam. Luôn coi các bạn nhỏ như là người dẫn dắt tương lai, Apax đã dành nhiều nỗ lực trong việc phát triển 1 hệ thống đào tạo Anh ngữ cho trẻ em.

      Phương châm hoạt động của Apax chủ yếu xoay quanh việc giúp học viên, không chỉ có khả năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế, mà còn hình thành được tư duy phản xạ với Anh ngữ. Để rồi từ đó, các bạn nhỏ sẽ chủ động trong việc áp dụng tiếng Anh để giải quyết các tình huống trong cuộc sống.

      Đến với trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng, trẻ sẽ được đào tạo dựa trên 3 giá trị cốt lõi – điều hình thành nên thương hiệu Apax English ngày nay:

      • Tư duy sáng tạo: Ở Apax, học viên không chỉ được dạy tiếng Anh, mà còn được dạy cả cách nghĩ sáng tạo để giải quyết mọi tình huống.
      • Ngôn ngữ: Chương trình học tại đây sẽ cho học viên được tiếp cận với tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (sau tiếng mẹ đẻ) 1 cách tự nhiên nhất.
      • Giá trị nghệ thuật: Phát triển khả năng cảm nhận nghệ thuật ở trẻ bằng giáo trình được biên soạn hoàn toàn bởi các hình vẽ tay sinh động. Ngoài ra, trong quá trình học, trẻ sẽ có luôn có cơ hội được thể hiện năng khiếu thẩm mỹ thông qua các dự án của lớp.

      Phát triển khả năng thực hành và cảm thụ nghệ thuật cho các bạn nhỏ là 1 ưu điểm lớn của Apax English

      Phát triển khả năng thực hành và cảm thụ nghệ thuật cho các bạn nhỏ là 1 ưu điểm lớn của Apax English

      Hãy đầu tư cho trẻ bằng tri thức, bởi đây là khoản đầu tư đảm bảo sinh lời. Để con có đủ hành trang bước vào tương lai, cha mẹ là những người vất vả nhất trong khâu chuẩn bị. Hy vọng bài viết về trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm sự lựa chọn chất lượng để đầu tư cho con. Nếu vẫn còn băn khoăn, cha mẹ có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Đà Nẵng.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Apax English

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ Apax English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS tại Apax Leaders: Ưu đãi học phí lên đến 50% 

      06/02/2020

      Ngày 14/12 vừa qua, Apax Leaders đã chính thức tổ chức Hội thảo Ra mắt và Ký kết Apax Leaders ...

      Tiếng anh trẻ em

      Ươm mầm trẻ thơ cùng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ giá rẻ tại Đà Nẵng

      08/09/2020

      Các bậc phụ huynh muốn cho con em học tiếng Anh từ sớm nhưng đang phân vân với bài toán kinh tế? ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...