Học tiếng Anh ở British Council: Cái giá nào cho sự đắt đỏ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh ở British Council: Cái giá nào cho sự đắt đỏ?

      Học tiếng Anh ở British Council: Cái giá nào cho sự đắt đỏ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      British Council có tốt như lời đồn? Học tiếng Anh ở British Council có gì đặc biệt mà học phí “chát” quá vậy? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Với sự phát triển của cách mạng công nghiệp hiện nay, để hòa nhập vào cộng đồng quốc tế, tiếng Anh là một yếu tố cần thiết để bạn có thể bước ra vùng an toàn, thoát khỏi giới hạn của bản thân, khám phá chân trời mới.

      Nhu cầu người học tăng cao, đồng nghĩa với việc trung tâm tiếng Anh xuất hiện càng nhiều. Vậy điều gì làm nên sự vững chắc của British Council Việt Nam suốt 25 năm qua? Nếu bạn quan tâm học tiếng Anh ở British Council như thế nào, còn chần chừ gì mà không đọc bài viết ngay thôi!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Trung tâm Anh ngữ Hội đồng Anh (British Council)

      “Cơ sở vật chất tốt và giáo viên chất lượng”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 20 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Trường tiểu học Brendon, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 3: 31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 5: Tầng 1, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q.10, TP.HCM

      British Council có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và hoạt động tại 2 địa điểm: Hà Nội và TP. HCM. Trải qua 25 năm phát triển, British Council không chỉ được mọi người biết đến là địa điểm tổ chức thi IELTS uy tín được phần lớn các thí sinh lựa chọn, mà còn là địa chỉ tổ chức các lớp luyện thi và các khóa học Anh văn cho độ tuổi thiếu nhi, thiếu niên.

      Với kinh nghiệm hơn 80 năm giảng dạy tiếng Anh trên toàn cầu, British Council đã góp phần nâng cao kỹ năng tiếng Anh và giúp cho hơn 100 triệu người dân tại 100 quốc gia trên toàn thế giới tự tin sử dụng tiếng Anh. Tại Việt Nam, tính đến nay đã có hơn 13.000 người đã tham gia các khóa học tiếng Anh tại các trung tâm giảng dạy của Hội đồng Anh, hơn 1.500.000 người đã truy cập trang web của Hội đồng Anh và 42.000 người đã tham gia vào các kỳ thi do Hội đồng Anh tổ chức.

      Cảm nhận của học viên
      về British Council

      hoc-tieng-anh-o-british-council-3Không gian rộng rãi tại Hội đồng Anh (Nguồn: anhnguathena)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council

      Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Với sứ mệnh kiến tạo hiểu biết và chia sẻ tri thức thân thiện giữa người dân Vương quốc Anh và các nước khác, Hội đồng Anh đã đặt chân đến hơn 100 quốc gia trên thế giới để thực hiện sứ mệnh của mình trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, ngôn ngữ tiếng Anh, giáo dục và xã hội.

      Các khóa học tiếng Anh ở British Council

      1. English for primary (Tiếng Anh tiểu học)

      Khóa tiếng Anh tiểu học được thiết kế cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 với đa dạng chủ đề giàu tính tương tác nhằm giúp các em phát triển kỹ năng làm việc nhóm theo dự án, các thử thách từ giáo viên và cách trình bày quan điểm cá nhân, thảo luận về các ý tưởng.

      Bên cạnh đó, xây dựng cho các em một nền tảng tiếng Anh vững chắc, phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh rõ ràng, tự tin, chuẩn xác và tạo điều kiện cho trẻ em tiếp xúc với Anh ngữ từ rất sớm.

      2. English for secondary (Tiếng Anh trung học cơ sở)

      Khóa tiếng Anh trung học cơ sở được thiết kế dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9. Khi tham gia vào khóa học, trẻ sẽ được phát triển kỹ năng tiếng Anh cần thiết để tự tin giao tiếp trong thế giới toàn cầu hóa, các chiến lược trong các kỳ thi quốc tế.

      Ngoài kỹ năng tiếng Anh, học sinh còn được rèn luyện các kỹ năng thiết yếu như tư duy biện chứng, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng sáng tạo và tưởng tượng của một công dân toàn cầu để sinh sống, học tập trong môi trường quốc tế thông qua các dự án, nghiên cứu, bài thuyết trình... dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

      Đặc biệt mỗi lớp học giới hạn sĩ số học sinh hợp lý theo quy định nhằm đảm bảo tương tác giữa giáo viên và học sinh.

      Các bước đăng ký học với Hội đồng Anh (Nguồn: YouTube – British Council Vietnam)

      3. English for highschool and IELTS (Trung học phổ thông và IELTS)

      Đây là khóa học tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS dành cho học sinh Trung học phổ thông. Học sinh sẽ được rèn luyện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, xây dựng các kỹ thuật và kỹ năng làm bài bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có năng lực để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi IELTS.

      Các trình độ của khóa học:

      • Elementary
      • Pre-intermediate
      • Intermediate
      • Upper intermediate
      • Pre-advanced

      4. English for IELTS Preparation (Tiếng Anh luyện thi IELTS)

      Khóa luyện thi IELTS tại British Council được thiết kế dành riêng cho học viên THPT từ 16 tuổi trở lên. Khi luyện thi IELTS tại Hội đồng Anh, bạn sẽ được:

      • Phát triển các kỹ năng cần thiết để đạt được thành công trong bài thi IELTS
      • Nắm bắt những kỹ năng, chiến lược khi làm bài thi IELTS để đạt kết quả tối ưu
      • Rèn luyện sự tự tin trước khi bước vào bài thi IELTS. Luyện tập 4 kỹ năng cần thiết: nghe, nói, đọc và viết
      • Sử dụng miễn phí thư viện Hội đồng Anh và đa dạng các tài liệu tự học giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi

      5. English for adults My class (Tiếng Anh cho người lớn)

      Đây là khóa học tiếng Anh giao tiếp của British Council được thiết kế dành cho người lớn, người đi làm. Điểm đặc biệt của khóa học này là được thiết kế theo mô hình học tiếng Anh chủ động hoàn toàn mới. Nghĩa là học viên được tự thiết kế lộ trình học tập của mình, bạn có thể chủ động chọn bài học, giáo viên và thời gian học linh động với thời gian biểu cá nhân.

      Tùy theo nhu cầu của bản thân, bạn có thể chọn chủ đề về học tập, nghề nghiệp, giao tiếp và những chủ đề cuộc sống khác. Cách thức đăng ký lớp học khá đơn giản, British Council phát hành ứng dụng MyClass trên Smartphone giúp học viên có thể đăng ký hoặc hủy đăng ký lớp học trong vòng ít nhất 24 giờ trước khi lớp học bắt đầu, theo dõi lịch học một cách linh hoạt và thuận tiện.

      Ngoài ra, nếu bạn muốn ôn lại những gì đã học trên lớp, bạn có thể lên đó nghe lại.

      Tăng cường khả năng giao tiếp bằng Anh ngữ cùng trung tâm British CouncilTăng cường khả năng giao tiếp bằng Anh ngữ cùng trung tâm British Council (Nguồn: British Council)

      Cơ sở vật chất

      1. Lớp học

      Học phí của British Council nổi tiếng khá “chát” nhưng ông bà ta cũng có câu “tiền nào của nấy”. Không ai muốn bỏ một số tiền lớn để đổi lại những trải nghiệm tồi tệ đúng không nào?

      trung tâm British Council, các phòng học được trang bị những công nghệ mới nhất như bảng tương tác điện tử để giáo viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau giúp các bài học sinh động, ý nghĩa, và hữu ích hơn.

      Cùng với cách thiết kế độc đáo của từng phòng học khiến bạn thoải mái học tập, sáng tạo ý tưởng hơn. Mỗi lớp học dao động tối đa là 18 học viên, nên khá thuận tiện cho việc tương tác với giáo viên.

      2. Thư viện

      British Council trang bị cho học viên một thư viện rộng lớn, hiện đại với rất nhiều đầu sách đa dạng thể loại rất phù hợp cho học viên ôn luyện kiến thức, trau dồi kỹ năng và tìm hiểu thêm về văn hóa nước Anh.

      hoc-tieng-anh-o-british-council-1Thư viện tại British Council (Nguồn: British Council)

      Tổ chức các kỳ thi đánh giá năng lực

      Có thể bạn chưa biết, British Council là chủ sở hữu của cuộc thi IELTS cùng với IDP và Bộ phận Đánh giá Năng lực sử dụng tiếng Anh của Cambridge. Đây cũng là 2 đơn vị duy nhất được đăng cai tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam. British Council thường tổ chức định kỳ các cuộc thi IELTS hay IELTS UKVI cho những ai mong muốn thi chứng chỉ này nhằm mục đích du học, di trú hay các mục đích cá nhân khác.

      Khi thi IELTS tại British Council, bạn sẽ cấp quyền truy cập miễn phí chương trình Road to IELTS, tài liệu tự học trực tuyến được thiết kế dành riêng cho các thí sinh.

      hoc-tieng-anh-o-british-council-4British Council là chủ sở hữu của cuộc thi IELTS cùng với IDP và Bộ phận Đánh giá Năng lực sử dụng tiếng Anh của Cambridge (Nguồn: British Council)

      Hệ thống học tiếng Anh miễn phí

      Không chỉ học viên mới có thể truy cập vào hệ thống này mà bất cứ ai có mong muốn học tiếng Anh đều có thể truy cập nguồn tài liệu tiếng Anh trên mạng hoàn toàn miễn phí của Hội đồng Anh.

      Trang web bao gồm hàng trăm trang tài liệu audio, text, video và hơn 2.000 bài tập tương tác. Bạn cũng có thể trở thành thành viên và đóng góp tài liệu cho trang web, kết nối với các thành viên khác, tải tài liệu hoàn toàn miễn phí.

      Ngoài ra, Hội đồng Anh cũng thiết kế trang web phù hợp với lứa tuổi người dùng khi chia ra các chủ đề: học tiếng Anh cho trẻ em, cho thanh thiếu niên, tiếng Anh thương mại, học tiếng Anh với bóng đá.

      >> Top trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      hoc-tieng-anh-o-british-council-5Các sự kiện của Hội đồng Anh (Nguồn: British Council)

      Hy vọng những thông tin mà Edu2Review mang đến trong bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về việc học tiếng Anh ở British Council như thế nào. Khi tìm hiểu một trung tâm Anh ngữ, bên cạnh học phí, bạn cần quan tâm đến các yếu tố không kèm phần quan trọng khác như: chất lượng, giáo viên, cơ sở vật chất, những ưu đãi dành cho học viên...

      Edu2Review chúc bạn sớm chọn được một nơi học tiếng Anh như ý!

      * Điểm đánh giá trên Edu2Review được cập nhật từ ngày 11/09/2019

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: British Council


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 4 trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm Hà Nội

      07/06/2023

      Tìm một khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm luôn là vấn đề nan giải của dân công sở. ...

      Học ở đâu tốt?

      Những ẩn số chưa biết về trung tâm ngoại ngữ Hội Đồng Anh British Council

      06/02/2020

      Trung tâm ngoại ngữ Hội Đồng Anh British Council là cái tên quen thuộc với các bạn học tiếng Anh, ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...