Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      Cập nhật lúc 26/08/2020 17:11
      Học phí lớp Anh văn luôn là mối quan tâm hàng đầu của học viên khi học tiếng Anh. Dưới đây là danh sách các trung tâm Anh ngữ "đắt mà chất" ở TPHCM mà bạn có thể so sánh và tìm hiểu.

      Danh sách

      Bài viết

      Câu nói “tiền nào của đó” không phải lúc nào cũng đúng, tuy nhiên với các trung tâm sau đây thì Edu2Review nghĩ rằng nó hoàn toàn đúng khi mà chất lượng đào tạo tỉ lệ thuận với giá tiền. Bằng chứng là dù có mức học phí “không phải dạng vừa” nhưng các trung tâm này luôn thu hút lượng lớn học viên và nhận nhiều phản hồi tốt. Hãy note lại các trung tâm dưới đây nếu bạn có điều kiện và ý định theo học nhé!

      Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      "Tiếng Anh cho người bận rộn"

      Địa chỉ:

      • 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3
      • Lầu 3, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
      • Lầu 6, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, P.4, Q.5
      • Lầu 3, SC VivoCity, 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7
      • ầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền – 159 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2
      • Vincom Gò Vấp – 12 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Không biết đã bao nhiêu lần trung tâm này chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách các trung tâm có học phí cao nhất của Edu2Review rồi nhỉ? Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có trung tâm nào có thể qua mặt Wall Street English về khoản đắt đỏ. Và với mức học phí không hề rẻ như vậy,học viên đương nhiên sẽ có cực kì nhiều đặc quyền.

      Bạn có thể học bất cứ khi nào rảnh, dù là giờ ăn trưa, buổi tối hay sáng sớm. Bạn có quyền book trước lịch học cho mình và nếu bận đột xuất thì có thể liên hệ hủy lớp và tham gia một lớp khác. Bạn cũng có quyền bảo lưu khóa học của mình trong trường hợp đi công tác dài ngày.

      Ở Wall Street English, bạn sẽ không có khái niệm “lớp cố định”, thay vào đó bạn sẽ tham gia nhiều lớp học khác nhau tùy theo thời gian rảnh của bạn. Do đó bạn sẽ gặp nhiều bạn mới, tha hồ làm quen kết bạn luôn đấy. Bên cạnh đó, Wall Street yêu cầu tất cả nhân viên và học viên phải nói tiếng Anh nên bạn sẽ có cảm giác giống như đang chu du tại Anh quốc vậy.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      Cơ sở vật chất cực tốt tại Wall Street English (Nguồn: Wallstreetenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Địa chỉ: 143 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3

      >> Xem thêm danh sách các chi nhánh khác của ILA tại TP.HCM

      ILA là một cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào?ILA vốn rất nổi tiếng với các chương trình tiếng Anh cho thiếu nhi, và nếu các bé theo học ILA theo một lộ trình dài thì việc nói tiếng Anh như gió là hoàn toàn có thể.

      ILA được đánh giá là một môi trường ngoại ngữ đẳng cấp với 100% vốn nước ngoài. Đặc biệt, các giáo viên của ILA được tuyển chọn rất gắt gao, thậm chí các giáo viên từ châu Âu và châu Á cũng gặp nhiều khó khăn nếu muốn công tác tại ILA.

      Trung tâm mang đến cho học viên cơ sở vật chất có thể nói là tuyệt vời. Nhiều học viên chia sẻ đặc biệt thích hệ thống thư viện ở ILA. ILA rất chú trọng nâng cao chất lượng giáo viên và nhân viên khi liên tục có các buổi training đào tạo hàng tháng.

      Cũng chính bởi chất lượng cao như vậy mà học phí ILA luôn nằm trong top các trung tâm đắt đỏ nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về ILA

      Đội ngũ nhân viên tại ILA (nguồn: hocanhvan)Đội ngũ nhân viên tại ILA (nguồn: hocanhvan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm tiếng Anh ACET

      "Đơn vị trực thuộc IDP"

      Địa chỉ:

      • 187 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3
      • 226 Lê Văn Sỹ, P.1. Q. Tân Bình

      Được thành lập từ năm 2002 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ACET là dự án hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục IDP và Học viện Insearch, trường Đại học Công nghệ Sydney. ACET còn là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam đưa chương trình Anh văn học thuật vào giảng dạy.

      Trung tâm khá nổi tiếng với các khóa luyện thi IELTS. Cũng như các trung tâm trên, ACET yêu cầu rất cao với giảng viên của mình. Giáo viên phải có bằng cấp sư phạm chuẩn quốc tế CELTA hoặc TESOL. Rất nhiều học viên đã vượt qua kì thi IELTS và du học thành công. Đặc biệt, trung tâm còn được NEAS công nhận là Trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế.

      ACET thậm chí còn mạnh dạn đưa bảng học phí của trung tâm cho học viên có thể so sánh về mức học phí dù cao nhưng hợp lí của mình. Với tất cả những điều trên, liệu bạn có còn hoài nghi về chất lượng giảng dạy tại đây?

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về ACET

      ACET là trung tâm tiếng Anh chuyên luyện thi IELTS (nguồn: marrybaby)ACET là trung tâm tiếng Anh chuyên luyện thi IELTS (nguồn: marrybaby)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ACET

      English Town

      "Thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn"

      Địa chỉ:

      • 34 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3
      • Lầu 4 Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa P.4, Q. Tân Bình

      Được biết đến với cái tên “thành phố tiếng Anh”, English Town mang đến một phương pháp học mới lạ và độc đáo nên đã khiến không ít người băn khoăn English Town có tốt không? Nhưng thay vì lãng phí thời gian la cà quán xá, bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian đáng quý này để rèn luyện, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình thông qua những buổi trò chuyện thân mật trong không gian café ấm cúng.

      Đến với English Town, học viên không cần lo mất bài do bận việc đột xuất, bởi lịch học ở đây hết sức linh hoạt. Bạn có thể tự quyết định học khi nào, chọn ai để trò chuyện. Chính môi trường học thoải mái nơi đây sẽ khơi gợi niềm hứng thú học tiếng Anh trong từng “cư dân” trong thành phố tiếng Anh đầy độc đáo này.

      Bạn Anh Phụng sau khi học tại đây đã nhận xét:"Được trải nghiệm nói tiếng Anh nhiều hơn và tham gia nhiều hoạt động. Được kết bạn nhiều hơn".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về English Town

      Tại sao nên chọn English Town? (Nguồn: YouTube - English Town - TP Tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Trung tâm tiếng Anh British Council

      "Tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh"

      Địa chỉ:

      • 31 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1
      • 195 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh
      • Tầng 1, 285 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10

      Khi nhắc tới trung tâm này, đương nhiên không thể quên việc British Council là chủ sở hữu của cuộc thi IELTS cùng với IDP và Bộ phận Đánh giá Năng lực sử dụng tiếng Anh của Cambridge.

      Tuy nhiên, giá của các khoá luyện thi IELTS tại Hội đồng Anh lại mềm hơn nhiều so với các khóa học khác. Sở hữu mức học phí khá “chát”, nhưng với hơn 80 năm giảng dạy tiếng Anh toàn cầu, Edu2Review tin rằng British Council là lựa chọn thích hợp cho các bạn muốn nâng tầm khả năng ngoại ngữ của mình.

      Lớp học của British Council có từ 10-20 học viên. Bật mí thêm với các bạn, điều tuyệt vời nhất là British Council không tuyển giáo viên tại Việt Nam mà tuyển trực tiếp từ Anh. Đội ngũ giảng viên hầu hết tốt nghiệp Leeds University ở UK, là nơi duy nhất là các giáo viên có bằng đại học về ngôn ngữ Anh đấy!

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về British Council

      Thật vui cùng những bữa tiệc tại British Council (nguồn: flick)Thật vui cùng những bữa tiệc tại British Council (nguồn: flick)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      "Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu"

      Địa chỉ: 314-316 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Q. Gò Vấp

      >> Xem thêm các chi nhánh khác của Anh ngữ Apollo tại TP.HCM

      Apollo là một trung tâm có chất lượng đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi khá tốt. Apollo tự hào là trung tâm có 100% giáo viên nước ngoài có bằng CELTA. Một vài ý kiến cho rằng, so với các chi nhánh ở Hà Nội thì Apollo tại TP.HCM có vẻ “lép vế” hơn đôi chút về độ nổi tiếng. Tuy nhiên, chất lượng và cơ sở vật chất của trung tâm là điều không thể bàn cãi

      Ngoài ra, Apollo còn sở hữu một phương pháp khá hay là LETSTM, nghĩa là học tiếng Anh qua các môn học. Các môn học đã quá quen thuộc như Toán, Khoa học, Mỹ thuật… được kết hợp với tiếng Anh không những giúp học viên hứng thú hơn mà còn tăng hiệu quả học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apollo

      Phòng học đáng yêu dành cho các bé tại Apollo (nguồn: apollo)Phòng học đáng yêu dành cho các bé tại Apollo (nguồn: apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm tiếng Anh KTDC

      "Tập trung đào tạo Tiếng Anh thương mại – Kỹ năng mềm và IELTS"

      Địa chỉ: 9 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1

      So với những trung tâm phía trên thì KTDC có vẻ ít nổi tiếng hơn một chút. Tuy nhiên, Edu2Review cho rằng KTDC là địa điểm mà bạn hoàn toàn có thể “trao mặt gửi vàng”. Nếu nói về giảng viên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kiến thức sư phạm của họ nhé. Các giáo viên đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và liên tục được tập huấn để cập nhật những phương pháp dạy mới nhất.

      Cơ sở vật chất của KTDC cũng cực kì hiện đại. Phòng học được thiết kế sáng sủa, bắt mắt với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Khu vực tự học khang trang và nhìn rất “Tây”, vừa ngồi đọc sách vừa “tự sướng” vài tấm là khỏi chê luôn! Luôn cố gắng hoàn thiện về mọi mặt từ cơ sở vật chất cho đến chất lượng giảng dạy cho nên học phí KTDC cũng tương đối cao

      Bạn Đoàn Giang Sang đã có nhận xét vui nhộn về trung tâm như sau: "Trung tâm mang lại khóa học vui, bổ ích, giúp mình quen nhiều bạn nữ xinh đẹp".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về KTDC

      Tìm hiểu về KTDC (Nguồn: YouTube - KTDC IELTS Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC

      Trung tâm tiếng Anh VUS

      "Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập"

      Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

      >> Xem thêm danh sách các chi nhánh khác của VUS tại TP.HCM

      Là một trong những trung tâm Anh ngữ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, VUS là lựa chọn tin cậy của rất nhiều học viên. VUS cung cấp nhiều khoá học đa dạng như giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS…

      Các giáo viên của trung tâm đều được tuyển chọn kĩ càng và giáo viên bản xứ bắt buộc phải có bằng cấp về sư phạm, ít nhất là CELTA và TEFL. VUS có mặt ở hầu hết các quận tại TP.HCM và sở hữu cơ sở vật chất rất khang trang. Bạn sẽ được làm bài test đầu vào để kiểm tra trình độ và sau đó sẽ được phân lớp phù hợp với năng lực của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về VUS

      Các học viên đạt thành tích tốt tại VUS (nguồn: member.vus)Các học viên đạt thành tích tốt tại VUS (nguồn: member.vus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm tiếng Anh IEL360

      "Study smarter, not harder"

      Địa chỉ: 80B Lý Chính Thắng, P.8, Q.3

      IEL360- Intensive English Leanrning được thành lập tại TP HCM bởi nhóm giáo viên chuyên về luyện thi IELTS (International English Testing System). Với phương châm “Study smarter, not harder”, trung tâm thiết kế chương trình học chuyên biệt, nhằm cung cấp cho học viên đạt được điểm số mình mong muốn trong thời gian ngắn nhất có thể.

      Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS. Số học viên mỗi lớp dao động từ 10 - 12 người, nhằm tăng khả năng tương tác giữa thầy và trò, từ đó học viên có thể tiến bộ nhanh hơn. Theo thống kê, hơn 90% học viên của IEL360 nói rằng họ hài lòng với mức điểm thi đạt được.

      Bạn Thảo Phương - học viên tại trung tâm đã nhận xét:"Giáo viên khá trẻ và năng động giúp tạo ra môi trường học bớt áp lực, thân thiện mà chất lượng cũng rất là tốt".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IEL360

      Tìm hiểu thêm về IEL360? (Nguồn: YouTube - IEL 360 - Intensive English Learning)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IEL360

      Trung tâm tiếng Anh SEAMEO

      "Trung tâm đào tạo khu vực của Tổ chức Bộ trưởng Giáo dục các nước Đông Nam Á"

      Địa chỉ: 35 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1

      Theo nhiều học viên, học phí của trung tâm có tăng nhẹ so với trước đây. Tuy nhiên, chất lượng giảng dạy tại SEAMEO vẫn được đảm bảo. Không tuyển chọn giáo viên “tràn lan” giống như các trung tâm khác, SEAMEO khá kĩ lưỡng trong việc tuyển chọn giáo viên. Điểm nổi bật của giáo viên ở đây theo các học viên là họ rất tận tình, quan tâm đến từng học viên và luôn truyền tải những kiến thức hay và sát với thực tế.

      Lớp IELTS ở đây được học viên đánh giá cao vì mô hình lớp nhỏ (dưới 10 người), do vậy việc học cũng sâu sát hơn. Cơ sở vật chất của SEAMEO cũng khá hiện đại và khang trang.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về SEAMEO

      Lớp học tại SEAMEO (Nguồn: anhvanseameo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SEAMEO

      Trên đây là danh sách 10 trung tâm mà Edu2Review là có mức học phí đắt nhất TP.HCM. Tuy nhiên, thông tin mà Edu2Review cung cấp có thể vẫn chưa đầy đủ, vì vậy bạn hãy chia sẽ thêm thông tin với Edu2Review nhé!

      Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về các trung tâm có mức học phí cao ở TP.HCM và đưa ra lựa chọn học tập đúng đắn. Vì chúng tôi tin rằng, chỉ khi học đúng nơi, bạn mới có thể nâng cao trình độ của mình.

      * Thông tin, danh sách trung tâm được cập nhật đến 25/06/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Nguồn: Edu2Review (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiền đồ rộng mở với 3 khóa học Anh văn giao tiếp cho người đi làm tại TP.HCM

      03/09/2020

      Với mong muốn có được cơ hội làm việc tốt hơn, ngày càng nhiều người quan tâm đến khóa học Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...