Học tiếng Anh ở Tư Duy Kép có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh ở Tư Duy Kép có tốt không?

      Học tiếng Anh ở Tư Duy Kép có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Khu vực Thủ Đức mới xuất hiện một tân binh đào tạo tiếng Anh cho độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Sau những lời giới thiệu hấp dẫn, thực sự học tiếng Anh ở Tư Duy Kép có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoại ngữ Tư Duy Kép là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh tại khu vực Thủ Đức, chủ yếu dành cho đối tượng thiếu nhi và thiếu niên. Tuy ra đời chưa lâu nhưng trung tâm này đã và đang tìm được cho mình một chỗ đứng với “chất” riêng của mình bằng mô hình tiếng Anh tích hợp giúp phát triển tư duy và hai bán cầu não. Hãy cùng Edu2review tìm hiểu chương trình học và xem đánh giá của các bậc phụ huynh có con đang học tại Ngoại ngữ Tư Duy Kép nhé!

      Cùng "điểm danh" các khóa học tại Tư Duy Kép

      Với sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam học tiếng Anh tự nhiên song song với phát triển tư duy, Ngoại Ngữ Tư Duy Kép đã nghiên cứu và cho ra đời bộ khóa học tiếng Anh tích hợp độc đáo dành riêng cho đối tượng thiếu nhi. Bộ khoá học này gồm:

      • Khóa tiếng Anh tích hợp Hội Họa (Pre-Hero Kids Blended)

      Khóa học được thiết kế chuyên biệt dành cho trẻ từ 4 – 5 tuổi, giúp trẻ học tiếng Anh tự nhiên và phát triển bán cầu não phải thông qua bộ môn Hội họa. Chương trình kéo dài 6 tháng với 100% giáo viên bản ngữ và Việt Nam.

      Tập làm họa sĩ cùng Ngoại ngữ Tư Duy Kép

      Tập làm họa sĩ cùng Ngoại ngữ Tư Duy Kép

      • Khóa tiếng Anh phát âm Phonics (Pre-Hero Kids Blended)

      Là cấp độ tiếp theo của khóa tiếng Anh tích hợp Hội họa, khóa Phonics giúp trẻ hoàn thiện khả năng phát âm, đánh vần và nhận diện mặt chữ. Chương trình kéo dài 6 tháng với 100% giáo viên bản ngữ và Việt Nam.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Lớp học Phát âm tại Tư Duy Kép

      Lớp học Phát âm tại Tư Duy Kép

      • Khóa tiếng Anh tích hợp tổng quan (Hero Kids Blended)

      Khóa học toàn diện nhất dành cho trẻ em từ 6 – 11 tuổi với 5 cấp độ (6 tháng/ cấp độ). Nội dung chương trình học bao gồm Tiếng Anh Oxford, Toán, Khoa học, Nghệ thuật tích hợp tiếng Anh. Bên cạnh những tiết lý thuyết, trẻ còn được hướng dẫn làm các dự án, các thí nghiệm khoa học thú vị.

      Các bé hăng say trong giờ làm thí nghiệm khoa học

      Các bé hăng say trong giờ làm thí nghiệm khoa học

      • Khóa tiếng Anh tích hợp Âm nhạc

      Khóa học dành riêng cho trẻ từ 8 – 11 tuổi có đam mê âm nhạc. Chương trình giúp trẻ học tiếng Anh qua bài hát, cách hát đúng nhịp, phát âm chuẩn và có khả năng đệm hát bằng nhạc cụ.

      Các nghệ sĩ nhí của trung tâm Tư Duy Kép

      Các nghệ sĩ nhí của trung tâm Tư Duy Kép

      Không chỉ dạy tiếng Anh, trung tâm còn tích hợp các chương trình học bộ môn Nghệ thuật, điều này giúp trẻ cùng lúc được kích thích sự phát triển tư duy của hai bán cầu não. Không chỉ tích lũy thêm kiến thức mà trẻ còn có thêm những "tài lẻ", học 1 được 2, quả là "lời" đúng không nào?

      Các vị phụ huynh nghĩ gì?

      Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm nhất: Các chương trình trên có hiệu quả không? Hãy cùng xem đánh giá của phụ huynh có con đang theo học tại Ngoại ngữ Tư Duy Kép để có câu trả lời chính xác nhất.

      Chị Thoa, mẹ bé Nguyên và Vũ nhận xét: “Cách truyền đạt của giáo viên giúp con dễ hiểu bài và thuộc bài ngay trên lớp (2 con tôi đang theo học ở trung tâm). Không gây áp lực đối với học sinh. Những hình ảnh sinh động, cộng thêm giáo viên nhiệt tình và nắm bắt được tâm lý từng em giúp các em tự tin hơn và rất thích tới lớp học.

      Tôi thấy trung tâm có những giáo viên trẻ, nhiệt tình và có nhiều sáng tạo trong cách giảng dạy và truyền đạt. Luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi của phụ huynh và đã có nhiều cách khắc phục những yếu điểm để phát huy những ưu điểm. Tôi rất thích”.

      Tư Duy Kép nhận được nhiều phản hồi tích cực

      Tư Duy Kép nhận được nhiều phản hồi tích cực

      Chị Nguyễn Thị Hảo, mẹ của bé Lê Thảo Bảo Hân đánh giá: “Bé về nhà tự tin hơn sau khi tham gia khóa học. Bé có thể nói chuyện được hơn so với khi chưa đến trung tâm. Bé thấy hứng thú với việc học ở trung tâm. Chị mong muốn trung tâm cho bé được trải nghiệm thực tế (như hoạt động ngoại khóa)”.

      Chị Đinh Thị Hiền, mẹ của bé Ngọc Diệp nhận xét: “Giáo viên trẻ, năng động, nhiệt tình, chuyên môn tốt. Chương trình phù hợp với bé, các buổi học vui vẻ. Trung tâm sạch sẽ, học phí vừa phải”. Và chị Hiền cũng nêu lên một vài điểm cần cải thiện: “Bài về nhà cần cải thiện để phù hợp với trẻ hơn. Cho bé ôn tập lại kỹ hơn các thứ đã học trước khi kiểm tra. Bổ sung thêm các hoạt động ngoại khóa. Có lịch kiểm tra cho phụ huynh trước khi bé thi. Có các hoạt động để hướng sự tập trung của bé vào toàn buổi học”.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Ngoại ngữ Tư Duy Kép, duy nhất trên Edu2Review

      Nhìn chung, Ngoại Ngữ Tư Duy Kép nhận được đánh giá rất tốt, đạt mức điểm 9.2/10 trên trang đánh giá của Edu2Review. Với chương trình học sáng tạo, đội ngũ giáo viên giỏi, công khai chất lượng, cơ sở vật chất tốt và mức học phí hợp lý, Ngoại ngữ Tư Duy Kép có thể được xem là một trong những lựa chọn sáng suốt cho phụ huynh đang tìm một môi trường học tốt cho con. Nếu đang phân vân lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ quận Thủ Đức, phụ huynh hãy thử cân nhắc "ứng cử viên" Ngoại ngữ Tư Duy Kép xem sao!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh giao tiếp cho bé qua bài hát liệu có hiệu quả?

      06/02/2020

      Hiện đang có nhiều phụ huynh áp dụng cách dạy tiếng Anh giao tiếp cho bé qua bài hát. Vậy thực hư ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...