Học tiếng Anh ở YOLA có tốt không và bật mí vàng từ học viên! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh ở YOLA có tốt không và bật mí vàng từ học viên!

      Học tiếng Anh ở YOLA có tốt không và bật mí vàng từ học viên!

      Cập nhật lúc 09/12/2020 12:01
      Nghe danh Trung tâm Anh ngữ YOLA đã lâu nhưng liệu chất lượng có tốt như lời đồn? Với hơn 200 đánh giá từ người học do Edu2Review thu thập, câu hỏi học tiếng Anh ở YOLA có tốt không sẽ được giải đáp!

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc chắn một điều, đối với những bạn đã và đang có nhu cầu học tiếng Anh, trong suốt quá trình đi tìm nơi học tiếng Anh chất lượng, phù hợp để chọn mặt gửi vàng, có lẽ bạn đã từng bắt gặp hoặc được nghe nói về Trung tâm Anh ngữ YOLA. Trung tâm này được truyền thông nhắc đến với những thành tích nổi trội như: đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy, nơi khai phóng tiềm năng Anh ngữ và giúp học viên phát triển toàn diện.

      Chưa dừng lại, YOLA còn là một trong những trung tâm tiếng Anh có quy mô khủng khi sở hữu hệ thống lên đến 17 chi nhánh, phủ sóng khắp các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và sẽ còn tiếp tục mở rộng.

      Dù vậy, học tiếng Anh ở YOLA có tốt không vẫn là băn khoăn của nhiều học viên và quý phụ huynh. Để giải đáp triệt để thắc mắc này, chính những phản hồi khách quan từ học viên YOLA sẽ là nguồn tham khảo vàng đáng tin cậy cho bạn!

      Những con số ấn tượng về mức độ hài lòng của học viên trên Edu2Review

      “Chín người, mười ý” là chuyện thường gặp khi bàn luận về một vấn đề nào đó. Thế nhưng, qua khảo sát ngẫu nhiên về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ YOLA, đa số học viên đều rất hài lòng với những điểm chung nhất định.

      Cụ thể, tính đến tháng 12/2020, trung tâm đã nhận được gần 400 đánh giá (trong đó có hơn 200 đánh giá của học viên do chính Edu2Review thu thập trực tiếp tại trung tâm) với số điểm hài lòng trung bình đạt 8.5/10 điểm, tương ứng với 4/5 sao chất lượng. Trong đó, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và môi trường học tập là những điều mà học viên hài lòng nhất. Và các tiêu chí còn lại hầu hết đều trên 8.3 điểm (tính trên thang điểm 10). Cụ thể:

      • Đội ngũ giáo viên: 8.9
      • Cơ sở vật chất: 8.8
      • Môi trường học tập: 8.8
      • Quan tâm học viên: 8.7
      • Thực hành kỹ năng: 8.5
      • Tiến bộ bản thân: 8.4
      • Số lượng học viên: 8.4
      • Tư vấn xếp lớp: 8.3
      • Sẵn sàng giới thiệu: 8.3
      • Hài lòng về học phí: 7.7

      Không quá bất ngờ, khi học phí là tiêu chí có số điểm hài lòng thấp nhất (7.7/10). Dù vậy, với hiệu quả đào tạo được xác minh bằng thành tích của hàng ngàn học viên, có thể thấy, đây là chi phí đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

      Review "chất" và trải nghiệm "thật" của học viên tại Trung tâm Anh ngữ YOLA (Nguồn: YouTube – Edu2Review)

      Thật vậy, tính đến nay, YOLA đã đào tạo thành công 100.000 học viên. Nhiều học viên đạt điểm số cao thuộc top đầu tại Việt Nam như IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 350 tỷ VNĐ từ top 100 trường đại học hàng đầu thế giới.

      Bạn Nguyễn Trần Vũ Linh – học viên lớp luyện thi IELTS 5.0 tại YOLA bộc bạch: “Mình học ở YOLA được khoảng 4 tuần, học đều đặn 1 tuần 3 buổi, mỗi buổi 2 giờ, có thời gian giải lao khoảng 10 phút. Nội dung không quá nặng, mức độ nắm bài tốt, có bài tập về nhà và mình có thể chủ động sắp xếp giữa công việc với việc học.

      Cách thức dạy học hay, hơn 90% thời gian học được trò chuyện bằng tiếng Anh. Từ lúc học đến hiện tại, mình được hướng dẫn khá chi tiết với từng chủ đề khác nhau, cảm thấy trình độ tiếng Anh tương đối được cải thiện hơn nhiều so với trước".

      Cảm nhận của phụ huynh khi cho con theo học tại YOLA (Nguồn: YouTube – YOLA)

      Hiện đang theo học lớp Junior Secondary 8, em Trần Gia Đạt bày tỏ sự hài lòng: “Giáo trình học rất cụ thể và chi tiết, giúp cho học sinh nắm bắt kịp và hiểu bài tốt. Cơ sở vật chất rất tốt, làm học sinh cảm thấy thoải mái khi học tập. Thầy cô và bạn bè thân thiện, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn".

      Đồng quan điểm với Gia Đạt, nhưng Nguyễn Song Khuê Anh – học viên lớp Junior Secondary 8 nhận xét chi tiết hơn: “Giáo trình thú vị, bổ ích vì có lồng ghép các môn khoa học, xã hội, lịch sử, nhân văn... giúp tăng kiến thức học thuật, đồng thời tăng kiến thức xã hội. Thầy cô còn dạy các kỹ năng cơ bản nhưng cần thiết giúp học sinh có tư duy nhạy bén và sẵn sàng thích nghi với các nền giáo dục tiên tiến khác khi học sinh đi du học hoặc định cư ở nước ngoài".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đạiCơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Sau một thời gian theo học tại YOLA, Trương Quỳnh Hương (lớp B1 Upper) không chỉ có những cải thiện rõ rệt về trình độ tiếng Anh, mà còn được tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới và bổ ích. Em chia sẻ: “Dạ, em thích phương pháp dạy học ở trung tâm vì trong quá trình dạy thầy/cô tổ chức nhiều trò chơi bổ ích để em tiếp thu bài tốt hơn. Thầy cô phát âm chuẩn như người bản xứ, giọng to, rõ, thu hút. Cơ sở vật chất ở trung tâm có đầy đủ bàn ghế, máy chiếu, máy tính hiện đại, tiện nghi giúp tụi em học tốt hơn và cải thiện môn Anh văn 1 cách vượt trội".

      Bạn Bùi Ngọc Minh (đang theo học lớp Junior Secondary 7) cũng có những lời khen có cánh dành cho đội ngũ giáo viên tại YOLA: “Giáo viên Việt Nam phát âm, dạy tiếng Anh rất chuẩn, làm cho học sinh cảm thấy thoải mái, thỏa mãn, hiểu hơn về bài học. Giáo viên đứng lớp nói chuyện rất thân thiện với mọi người, luôn tạo sự vui vẻ bằng các trò đùa, trò chơi liên quan đến bài học để mọi người không cảm thấy bị chán.

      Khi mới bắt đầu học ở YOLA, cách phát âm của em rất kém, nhưng sau khi học khoảng 1 năm, mọi người nghe em nói tiếng Anh trôi chảy hơn, phát âm chuẩn hơn dù chưa được như người bản xứ nhưng vẫn cải thiện được cách học, cách phát âm".

      Lý do ẩn sau những phản hồi tích cực của chính các học viên YOLA là gì?

      Sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và môi trường học tiếng Anh lý tưởng là những điều khiến Trung tâm Anh ngữ YOLA tâm đắc trong quá trình định vị thương hiệu. Đây cũng là những yếu tố mà học viên hài lòng nhất về trung tâm. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả.

      Giáo trình học thuật được nghiên cứu kỹ và chương trình học đa dạng cho mọi lứa tuổi

      Trung tâm xây dựng một lộ trình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu về học thuật với chương trình đào tạo đa dạng, đáp ứng nhu cầu chinh phục tiếng Anh của mọi đối tượng học viên. Điểm sáng làm nên thành công của chương trình chính là bộ giáo trình được nghiên cứu kỹ lưỡng và kho tài liệu do đội ngũ chuyên môn sưu tầm và chọn lọc từ các nhà xuất bản uy tín trên thế giới (Pearson, Cambridge, National Geographic…).

      Giáo trình học thuật được nghiên cứu kỹ và chương trình học đa dạng cho mọi lứa tuổiGiáo trình học thuật được nghiên cứu kỹ và chương trình học đa dạng cho mọi lứa tuổi

      Giáo viên giàu kinh nghiệm

      Mọi kiến thức đều sẽ là lý thuyết suông nếu không có sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng nghiệp vụ vững vàng và nhạy bén với những xu hướng giáo dục mới. Thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn là người truyền cảm hứng giúp học viên kiên định và tự tin hơn vào bản thân trên hành trình đạt được mục tiêu của mình.

      Giáo viên chính là một trong những yếu tố khiến trung tâm tự hào

      Ứng dụng nền tảng học truyền thống và trực tuyến

      Đúng như tên gọi, YOLA – Your Online Learning Assistant – chính là “ngọn cờ đầu” trong công cuộc áp dụng nền tảng công nghệ 4.0 vào giảng dạy. Dù khởi đầu không suôn sẻ, nhưng hiện nay, lý tưởng đó đã được hiện thực hóa khi trung tâm áp dụng thành công nền tảng tiếng Anh trực tuyến – YOLA Smart Learning vào giảng dạy.

      Ngoài ra, nền tảng edX được phát triển dựa trên chương trình của Đại học Harvard (Mỹ) cũng được đưa vào vận hành và nhận được nhiều phản hổi tích cực khi vừa nâng cao tinh thần tự học tại nhà, tối ưu hóa giờ học trên lớp, vừa giúp phụ huynh, học viên theo dõi sát sao tiến trình và kết quả học tập.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào giảng dạyTrung tâm Anh ngữ YOLA tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào giảng dạy

      Hoạt động ngoại khóa phát triển kỹ năng toàn diện

      Hiểu rằng, một môi trường học tập lý tưởng không thể chỉ dừng lại ở phòng học với trang thiết bị hiện đại, YOLA xây dựng nên một "hệ sinh thái" các hoạt động ngoại khóa để học viên có thể nâng cao các kỹ năng từ kỹ năng mềm, kỹ năng sống đến kỹ năng xã hội... từ đó, tăng cường sự tự tin và phát triển toàn diện.

      Đến với YOLA, học viên sẽ thỏa sức tham gia các hội thảo, câu lạc bộ tiếng Anh, hoạt động xã hội, trại hè, chương trình kỹ năng... Ngoài ra, YOLA cũng tổ chức nhiều hội thảo, hoạt động dành cho phụ huynh để ba mẹ cập nhật xu hướng giáo dục mới để hỗ trợ và đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục ước mơ.

      YOLA – Khai phóng sức mạnh tiềm năng (Nguồn: YouTube – YOLA)

      Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Trung tâm Anh ngữ YOLA hiểu rằng mỗi học viên đều có những tiềm năng nhất định và nhiệm vụ của trung tâm là giúp học viên khai phóng sức mạnh tiềm năng, sử dụng tối đa khả năng của mình để chinh phục những mục tiêu trong tương lai. Đến đây, ắt hẳn bạn đọc đã phần nào có lời giải cho câu hỏi học tiếng Anh ở YOLA có tốt không.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA – Khai phóng Sức mạnh Tiềm năng

      • Website: https://yola.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
      • Hotline: (028) 6285 8080

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam


      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid: Giải pháp tối ưu của nền giáo dục hiện đại

      09/07/2020

      Phát huy ưu điểm, khắc phục tối đa hạn chế của phương pháp dạy online và offline quen thuộc, mô ...

      Học ở đâu tốt?

      Bạn có biết về top 30 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 2)

      06/02/2020

      Dựa theo số lượng chi nhánh thì trung tâm nào lớn nhất Việt Nam, bạn đã biết hay chưa? Hãy bơi ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...