Đâu là những tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh online hoàn hảo? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đâu là những tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh online hoàn hảo?

      Đâu là những tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh online hoàn hảo?

      Cập nhật lúc 26/06/2020 10:48
      Học tiếng Anh online được xem là xu thế giáo dục thời đại 4.0 và thực tế nhiều bạn trẻ đã thành công với hình thức học trực tuyến này.

      Danh sách

      Bài viết

      Năm 2017, bạn Đặng Thái Anh 13 tuổi đã khiến nhiều người kinh ngạc khi nổi lên như một "hiện tượng" mới trong cộng đồng học tiếng Anh. Dành nhiều thời gian tập trung vào tự học tiếng Anh online thông qua các khóa giảng dạy trực tuyến trên mạng, xem video, chơi game... Thái Anh đã xuất sắc đạt 8.5/9.0 điểm IELTS sau 2 năm ôn luyện và giành được học bổng du học tại Trường Westbourne School ở Cardiff, Wales, trị giá 50.000 bảng cho 3 năm học. Đây là một trường hợp tiêu biểu cho những bạn trẻ đã thành công với hình thức học tiếng Anh online.

      Ở độ tuổi 12–20, các bạn có sự tiếp cận dễ dàng và tiếp thu mạnh mẽ thông tin, kiến thức mới thông qua môi trường trực tuyến, trong đó có việc học tiếng Anh. Thay vì nghi ngờ hay thậm chí phê phán, tại sao phụ huynh không định hướng cho con cách tiếp cận, lựa chọn và sử dụng mạng xã hội hợp lý hơn, cũng như khuyến khích việc học tiếng Anh online để mở ra những cơ hội phát triển mới? Đặc biệt, trong quá trình lựa chọn khóa học tiếng Anh online, phụ huynh cần cân nhắc 3 tiêu chí quan trọng để con học tập hiệu quả và hứng thú hơn.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh thiếu niên tốt nhất Việt Nam

      Lựa chọn trung tâm tiếng Anh chú trọng phát triển mảng dạy online

      Khi có nhu cầu học tiếng Anh trực tuyến, nhiều người sẽ tìm kiếm các trung tâm chuyên giảng dạy online, và ngược lại. Tuy nhiên, dạy tiếng Anh theo kiểu truyền thống hay online đều có điểm mạnh riêng, và nếu một cơ sở nào đó đảm bảo tốt cả 2 hình thức dạy này thì rất tuyệt vời, sẽ bổ trợ cho nhau.

      Trong thời đại công nghệ 4.0, một số trung tâm dạy tiếng Anh đã chú trọng đầu tư, phát triển thêm hình thức lớp học trực tuyến song song với dạy học tại chỗ. Như vậy, học sinh có thể cân nhắc chọn những địa chỉ dạy theo phương thức truyền thống nhưng có sự đầu tư bài bản, thiết kế chương trình dạy trực tuyến ưu việt, có nhiều tính năng vượt trội và nội dung học đa dạng, để bổ trợ cho việc học tập của mình.

      Học online thường chỉ đóng vai trò bổ trợ cho chương trình trên lớpHọc tiếng Anh trực tuyến tại các trung tâm đào tạo truyền thống sẽ là xu hướng mới trong thời đại công nghệ 4.0

      Sở hữu phần mềm học trực tuyến chuyên biệt, đảm bảo tương tác cao

      Sự phát triển của công nghệ đã giúp việc học tiếng Anh trực tuyến trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, 2 điểm mấu chốt tạo nên thành công cho học online là ứng dụng phần mềm học hiệu quả và đảm bảo tính tương tác khi học. Lý do vì công nghệ là yếu tố cốt lõi, giúp trải nghiệm học tập tốt; trong khi đó, tương tác giúp cải thiện kỹ năng nghe nói đa dạng, thực tế.

      Tuy nhiên, nhiều đơn vị giảng dạy tiếng Anh online hiện tại chỉ lựa chọn nền tảng giảng dạy là Skype hoặc những mạng xã hội sẵn có, với chức năng cơ bản là nghe – gọi và nhắn tin, kết hợp với tài liệu học tập dạng PDF đơn điệu. Hình thức học online cũng thường là 1 kèm 1, thiếu đi sự tương tác với các học viên khác.

      Do đó, các bậc phụ huynh nên chọn những đơn vị có nền tảng trực tuyến được thiết kế chuyên biệt cho giảng dạy online, giúp bài học sinh động, hấp dẫn không kém học offline. Đồng thời, nền tảng cho phép lớp học online với nhóm nhỏ để vừa được giáo viên hướng dẫn, vừa có thể tương tác, trao đổi với các bạn cùng lớp, mang đến sự hứng thú và hiệu quả trong học tập.

      Sở hữu phần mềm giảng dạy và tương tác học tập riêng là một điểm cộng với các khóa học tiếng Anh onlinePhần mềm giảng dạy chuyên biệt và đảm bảo tương tác cao là yếu tố then chốt tạo sự hiệu quả của các khóa học tiếng Anh online

      Vì sao nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn YOLA SMART?

      Trong thời điểm dịch bệnh đầu năm 2020, những đơn vị đào tạo tiếng Anh trực tuyến đã đẩy mạnh hoạt động và mang đến nhiều lựa chọn học tập từ xa thông qua Zoom, Skype, Webinar… Nhưng việc giảng dạy như vậy chỉ phù hợp với họp nhóm và trao đổi với số lượng nhỏ, là giải pháp "chữa cháy" tức thời, khó mang lại hiệu quả cao trong thời gian dài.

      Với những bậc phụ huynh, người học đang tìm kiếm khóa tiếng Anh online phục vụ nhu cầu học tập lâu dài, lớp học YOLA SMART Learning của Trung tâm Anh ngữ YOLA được xem là “trợ thủ" đắc lực bởi nhiều tính năng vượt trội so với những địa chỉ giảng dạy khác. Lớp học trực tuyến này không phải là biện pháp ứng phó dịch bệnh nhất thời, mà đi từ tâm huyết và sứ mệnh ban đầu của trung tâm, đúng như tên gọi YOLA (viết tắt của Your Online Learning Assistant – trợ lý học tập trực tuyến của bạn).

      YOLA SMART Learning cam kết đảm bảo tính năng, chất lượng và kết quả của chương trình học: So với các lớp học trực tuyến hiện có trên thị trường, YOLA SMART Learning mang đến cho học viên những ưu điểm vượt trội.

      • S – Social (Thực hành xã hội): Đảm bảo mức độ tương tác cao giữa giáo viên và nhóm nhỏ học viên (dưới 10 người) với các công cụ hỗ trợ việc dạy và học trực tuyến: bảng đen, khung hội thoại chung trong lớp, khung hội thoại riêng giữa giáo viên và học sinh, công cụ thực hiện bài kiểm tra ngay trên lớp và thuyết trình nhóm... làm cho bài học sinh động, gắn kết các thành viên trong cộng đồng và xóa nhòa ranh giới giữa việc học trực tuyến và trong các lớp học truyền thống.
      • M – Methodology (Phương pháp giảng dạy): Lấy học sinh làm trọng tâm với đa dạng thiết kế cho từng hoạt động giảng dạy giúp học viên tiếp thu kiến thức tối đa. Hoạt động cá nhân, đội, nhóm được khai thác triệt để giúp học viên tập trung cao độ và rèn luyện kĩ năng kiến thức trong nhiều tình huống. Giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn được huấn luyện và đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy, sử dụng thành thạo công nghệ trực tuyến để truyền đạt kiến thức hiệu quả đồng thời truyền cảm hứng cho học sinh.
      • A – Access (Tiếp cận): Học viên không cần ở thành phố lớn, vẫn có thể tiếp cận được môi trường giáo dục hiện đại, tiện lợi và linh hoạt. Ngoài những giờ học trực tuyến với giáo viên, học viên có thể truy cập vào YOLA SMART Learning, xem lại không giới hạn số lần nội dung đã học, tải tài liệu, kiểm tra lại các lưu ý của giáo viên và trao đổi nhóm trước đó và làm bài tập về nhà mọi lúc, mọi nơi.
      • R – Results driven (Tập trung vào kết quả): Chương trình đào tạo đúng quy chuẩn và quá trình học tập của học viên được theo dõi chặt chẽ thông qua thống kê tương tác trong giờ học trực tuyến, kết quả làm bài tập về nhà, hệ thống bài kiểm tra all-in-one gồm các bài thi giữa khóa, cuối khóa với cấu trúc như thi thật, báo cáo chi tiết về trình độ và tình trạng các kỹ năng, từ đó học viên sẽ nhận được tài liệu luyện tập phù hợp, tư vấn học theo từng cá nhân và sự hỗ trợ từ đội ngũ các tutors trực tuyến nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất.
      • T – Technology (Công nghệ): Đây là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam cho phép một hoặc hai giáo viên dạy được nhiều học sinh trong cùng lúc, có nhiều tính năng và công cụ hỗ trợ giảng dạy và học tập trực tuyến đạt hiệu quả tối ưu. Đội ngũ phát triển sản phẩm của YOLA luôn nỗ lực cải tiến và cập nhật những tính năng mới để đáp ứng nhu cầu dạy và học thời đại 4.0 và mang đến cho học viên trải nghiệm học tập tốt nhất.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Đầu tư phát triển giảng dạy tiếng Anh online là định hướng lâu dài của YOLA

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Chương trình học tiếng Anh trực tuyến cùng YOLA SMART LearningChương trình học tiếng Anh trực tuyến cùng YOLA SMART Learning

      Phụ huynh, học viên nói gì sau trải nghiệm lớp học trực tuyến YOLA SMART?

      Qua cảm nhận của phụ huynh và các bạn đã theo học, hiệu quả giảng dạy của lớp trực tuyến YOLA SMART Learning là điều không thể phủ nhận. Cụ thể, phụ huynh của bạn Đào Mai Anh (học viên lớp Junior Secondary 5, chi nhánh YOLA Cộng Hòa) chia sẻ: “Giao diện lớp học trực tuyến siêu dễ thương. Bé thích học lắm, mà hơi buồn do không được chơi trực tiếp với các bạn. Bé tiếp thu bài tốt, hiểu bài và tham gia đều đặn các giờ học”.

      Bạn Hồ Thái Uyên (học viên IELTS 6.5) hào hứng kể về lớp online tại YOLA: “Mặc dù mạng không ổn định lắm, nhưng các thầy cô rất nhiệt tình, cố gắng giải thích từ ngữ và đoạn văn, tương tác với tất cả các học viên trong lớp, cũng như yêu cầu lớp làm bài tập nhóm và bài tập về nhà đầy đủ như lúc học ở trung tâm. Dự định của em đến tháng 6 sẽ thi lấy bằng IELTS nên lớp học trực tuyến này của Tổ chức Giáo dục YOLA giúp em không bị gián đoạn việc ôn luyện”.

      Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Anh ngữ YOLA đã đồng hành với hơn 50.000 học viên chinh phục nhiều chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế cùng thành tích "đáng gờm" như IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600, TOEFL JUNIOR 900/900. Đồng thời, các học viên YOLA nhận hơn 300 tỷ đồng học bổng từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Stanford University, Harvard University, Yale University...

      Để việc học tiếng Anh online của con dễ dàng hơn và mở ra nhiều cơ hội cho tương lai như bạn trẻ Đặng Thái Anh năm nào, phụ huynh hãy tìm hiểu ngay thông tin về chương trình học trực tuyến YOLA SMART Learning cùng ưu đãi 5.000.000 đồng học phí khi đăng ký khóa học.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA – The Power within You – Khai phóng sức mạnh tiềm năng

      • Website: https://yola.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
      • Hotline: (028) 6285 8080
      • Đăng ký ngay tại: https://yola.vn/chuong-trinh-hoc-tieng-anh-truc-tuyen-online/

      Yến Nhi
      Nguồn ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Học ở YOLA có tốt không?

      09/07/2020

      Chất lượng đào tạo luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ. Nếu bạn thắc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí về YOLA Junior - khóa học được nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay

      06/02/2020

      Nghe đồn YOLA Junior là chương trình học hội đủ những yếu tố về chất lượng: phương pháp tốt, giáo ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...