Học tiếng Anh qua những câu nói của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh qua những câu nói của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

      Học tiếng Anh qua những câu nói của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ có khá nhiều câu nói hay và truyền cảm hứng cho nhiều người. Bạn biết được bao nhiêu trong số chúng?

      Tuy cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đã đi qua, dư âm của nó vẫn còn đọng lại. Bạn có thể thích hoặc ghét Trump, nhưng việc ông trở thành người lãnh đạo xứ cờ hoa trong 4 năm tới là không thể thay đổi. Bỏ qua những tranh cãi xung quanh Donald Trump, bạn có biết ông cũng có những câu nói rất hay và đậm chất Donald Trump? Hãy cùng nhau điểm qua những câu nói này nhé!

      “Dù sao bạn cũng phải nghĩ, vậy tại sao không nghĩ lớn?”. Đây là câu nói nổi tiếng nhất của Trump, và có lẽ chúng ta đều không thể phủ nhận sự đúng đắn của nó.

      donald trump

      “Bị đánh giá thấp lúc nào cũng tốt”. Đây có lẽ là câu nói phản ánh đúng nhất về kết quả bầu cử vừa qua. Ngay từ lúc bắt đầu, Trump luôn bị đánh giá thấp hơn Hillary Clinton, tuy nhiên kết quả cuối cùng lại khiến cho mọi người đều phải bất ngờ. Có lẽ vì bị đánh giá thấp nên Trump đã có những tuyệt chiêu bí mật chăng?

      trump 2

      “Đôi khi bằng việc thua một trận đấu, bạn lại tìm ra cách để thắng cả cuộc chiến”. Thế nên chúng ta vẫn thường nói thất bại là mẹ thành công đúng không nào?

      “Đáng buồn thay, giấc mơ Mỹ đã chết. Nhưng nếu tôi được bầu làm tổng thống, tôi sẽ mang nó trở lại, lớn hơn và tuyệt vời hơn bao giờ hết”. Trong suốt chiến dịch bầu cử của mình, Trump luôn nhắc về câu khẩu hiệu Make America great again, và hy vọng trong nhiệm kỳ 4 năm của mình ông sẽ làm được điều đó.

      trump phát biểu

      “Tôi nghĩ tôi quá trung thực để làm một chính trị gia”. Và vì quá trung thực để trở thành chính trị gia, tôi quyết định trở thành Tổng thống Mỹ! Rất Donald Trump!

      “Khi ai đó thách thức bạn, hãy chiến đấu. Hãy tàn bạo và hãy mạnh mẽ”. Và nhìn vào cái cách Trump tranh luận cho mình, hẳn bạn sẽ thấy trong ông luôn hừng hực ngọn lửa đấu tranh.

      trump 0

      “Thật khó để họ công kích tôi về ngoại hình, bởi vì tôi quá đẹp trai”. Đừng cuời nhé, có thể hiện giờ bạn bật cười khi nhìn thấy mái đầu của Trump, nhưng thử tìm ảnh thời trẻ của tân Tổng thống đi, bạn sẽ bất ngờ vì nhan sắc của ông đó!

      “Tôi đẹp một phần vì tôi giàu”. Xin miễn bình luận, một phần vì không biết nói gì, một phần vì nói gì cũng thừa vì Donald Trump nói đúng.

      “Cuối cùng bạn được đánh giá không phải bằng số lượng công việc bạn thực hiện mà bằng những việc bạn đã hoàn thành”. Số lượng vẫn không quan trọng bằng chất lượng, đây là chân lý mà rất nhiều người nổi tiếng hay đề cập tới.

      “Hầu hết mọi người đều nghĩ nhỏ, vì họ sợ thành công, sợ quyết định và sợ chiến thắng”. Tiếp theo series nghĩ lớn của Trump, lại một lần nữa vị tỉ phú này nhấn mạnh tầm quan trọng của tư tưởng trong mỗi người.

      Qua những câu nói này, chúng ta vừa được học tiếng Anh, vừa phần nào đó hiểu thêm về vị Tổng thống mới này. Học tiếng Anh bằng cách này sẽ giúp bạn tiếp thu nhanh hơn, vì vừa có hình ảnh, vừa gắn liền với những nhân vật nổi tiếng. Hy vọng bạn sẽ thích cách học này và đừng quên áp dụng nó hàng ngày nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      Nguồn: Vnexpress


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học tiếng Anh qua 20 câu đố thú vị, bất ngờ

      06/02/2020

      Học tiếng Anh qua câu đố là cách thú vị, vừa học vừa chơi hiệu quả. Hãy thử test khả năng tiếng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) 2022 - 2023 là bao nhiêu?

      11/06/2022

      Bạn thắc mắc học phí Trường Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) 2022 - 2023 hay chưa rõ cách tính học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...