Học tiếng Anh tại Đà Nẵng, tại sao nên cân nhắc Anh văn Hội Việt Mỹ VUS? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh tại Đà Nẵng, tại sao nên cân nhắc Anh văn Hội Việt Mỹ VUS?

      Học tiếng Anh tại Đà Nẵng, tại sao nên cân nhắc Anh văn Hội Việt Mỹ VUS?

      Cập nhật lúc 14/07/2020 16:59
      Ngày 12/5/2020, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã mở cơ sở đầu tiên tại 143 – 145 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ghé thăm đông đảo của người dân thành phố này.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong những hệ thống Anh ngữ uy tín và có quy mô lớn tại Việt Nam. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, VUS ngày càng nhận được sự tin tưởng từ học viên, phụ huynh và các đối tác quốc tế. Với chất lượng đồng đều giữa các cơ sở khắp cả nước, VUS Đà Nẵng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những người có nhu cầu học tiếng Anh ở mọi lứa tuổi.

      Chương trình học thử miễn phí cùng học bổng hấp dẫn

      Nằm trên trục đường giao thông trọng điểm, VUS Đà Nẵng còn thêm nhộn nhịp và vui tươi bởi sự hiện diện của các bạn nhỏ cùng phụ huynh tham gia lớp học thử. Giáo viên bản ngữ mang đến nhiều hoạt động vui học bổ ích mô phỏng 100% buổi học thực tế tại VUS, giúp các bạn nhỏ học ngôn ngữ thật vui mà vẫn thật hiệu quả. Bên cạnh đó, ba mẹ được nhận tư vấn khóa học phù hợp đi kèm với nhiều ưu đãi và quà tặng độc quyền khi ghi danh.

      VUS Đà Nẵng thu hút lượng lớn phụ huynh, học viên ghé thăm dịp khai trương (Nguồn: YouTube – VUS)

      Môi trường giáo dục đạt chuẩn NEAS

      NEAS là tổ chức độc lập chuyên đánh giá chất lượng giảng dạy Anh ngữ toàn cầu. Theo kết quả đánh giá mới nhất, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống giáo dục Anh ngữ duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế NEAS cho toàn bộ 39 trung tâm trên cả nước.

      Để đạt được tiêu chuẩn NEAS, VUS phải qua các bước kiểm định trên nhiều khía cạnh, từ chương trình giảng dạy, kết quả đầu ra của học viên, chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất, quá trình tuyển sinh và dịch vụ chăm sóc học viên.

      Với tiêu chuẩn quốc tế đạt được, VUS Đà Nẵng cung cấp thêm lựa chọn học tập tiếng Anh uy tín cho người dân nơi đâyVới tiêu chuẩn quốc tế đạt được, VUS Đà Nẵng cung cấp thêm lựa chọn học tập tiếng Anh uy tín cho người dân nơi đây

      Cơ hội chinh phục chứng chỉ quốc tế cho nhiều lứa tuổi

      Chương trình SuperKids dành cho học sinh tiểu học (6 – 11 tuổi) tập trung xây dựng nền tảng và đam mê học tập tiếng Anh, đồng thời giúp con ôn luyện và chinh phục các chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers.

      VUS Đà Nẵng là trung tâm khảo thí được uỷ quyền của Cambridge Assessment English để tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ CambridgeVUS Đà Nẵng là trung tâm khảo thí được uỷ quyền của Cambridge Assessment English để tổ chức các kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge

      Chương trình Young Leaders cho học sinh THCS (11 – 15 tuổi) bổ sung thêm các nội dung phát triển kỹ năng mềm, học tiếng Anh qua dự án, giúp học viên có đủ nền tảng đạt được các chứng chỉ quốc tế Cambridge KET, PET và hướng tới IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Với số lượng học viên đạt chứng chỉ IELTS đông đảo qua nhiều năm, VUS được công nhận là đối tác đăng ký thi IELTS hạng mức Kim cương của Hội đồng AnhVới số lượng học viên đạt chứng chỉ IELTS đông đảo qua nhiều năm, VUS được công nhận là đối tác đăng ký thi IELTS hạng mức Kim cương của Hội đồng Anh

      Chương trình luyện thi IELTS tại VUS với học bổng du học Mỹ đến 15.000 USD, tạo điều kiện cho gia đình và bản thân học viên chinh phục ước mơ du học nước ngoài ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

      Chương trình đào tạo liên kết với các trường Đại học top đầu tại Mỹ và Anh Quốc, mang đến cơ hội du học cho học viên sau khi kết thúc khóa học tại VUSChương trình đào tạo liên kết với các trường Đại học top đầu tại Mỹ và Anh Quốc, mang đến cơ hội du học cho học viên sau khi kết thúc khóa học tại VUS

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống Anh ngữ đã nhận được nhiều đánh giá và điểm số tích cực trên Edu2Review. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo và quyết định nơi học tập tiếng Anh cho mình và người thân tại Đà Nẵng.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 07/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng

      Theo Anh văn Hội Việt Mỹ VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học Anh văn ở VUS có tốt không?

      06/02/2020

      Học Anh văn ở VUS có tốt không? Nếu đây cũng là thắc mắc của bạn, hãy cùng Edu2Review tìm lời ...

      Học ở đâu tốt?

      Với Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tiếng Anh không còn là nỗi sợ

      06/02/2020

      Bạn có biết VUS là đơn vị có nhiều học viên đạt chứng chỉ Quốc tế ở Việt Nam do tổ chức Kỷ lục ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...