Lựa chọn trung tâm Anh ngữ theo tiêu chí quốc tế của NEAS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lựa chọn trung tâm Anh ngữ theo tiêu chí quốc tế của NEAS

      Lựa chọn trung tâm Anh ngữ theo tiêu chí quốc tế của NEAS

      Cập nhật lúc 14/07/2020 17:11
      Việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đã trở thành nhu cầu không thể thiếu đối trong cuộc sống hiện đại. Để lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp, bạn cần phải dựa trên các tiêu chí rõ ràng.

      Danh sách

      Bài viết

      NEAS là một trong những tổ chức độc lập, có thâm niên và uy tín trong việc đánh giá chất lượng của các trung tâm Anh ngữ trên thế giới. Tổ chức này giúp cho người học an tâm lựa chọn được trung tâm uy tín, sở hữu những giáo viên giỏi nhất, sử dụng cơ sở vật chất tốt nhất và cung cấp các khóa học chất lượng nhất. Theo NEAS, người học nên lựa chọn trung tâm Anh ngữ dựa trên các tiêu chí trong bài viết dưới đây.

      Chất lượng giảng dạy

      Chất lượng giảng dạy tại trung tâm Anh ngữ cần được kiểm chứng thông qua kết quả đầu ra của học viên và đội ngũ giáo viên đạt chuẩn. Trong đó, kết quả học tập của học viên không chỉ thể hiện qua điểm số hay các chứng chỉ mà còn ở năng lực sử dụng ngôn ngữ trong cuộc sống. Mặt khác, giáo viên cũng cần thường xuyên tập huấn để cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ và chia sẻ về lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài.

      Môi trường học tập hiện đại, truyền cảm hứng giúp học viên tiếp thu và cải thiện kỹ năng tiếng Anh hiệu quả Môi trường học tập hiện đại, truyền cảm hứng giúp học viên tiếp thu và cải thiện kỹ năng tiếng Anh hiệu quả

      Khoá học phù hợp nhu cầu

      Các chương trình học tại trung tâm Anh ngữ cần được xây dựng dựa theo khung chuẩn của quốc tế và phù hợp với nhu cầu của từng độ tuổi người học tại địa phương. Giáo trình sử dụng nên được cung cấp bởi các nhà xuất bản uy tín và được cập nhật thường xuyên. Một trong những lý do khiến việc học tiếng Anh trở nên thú vị là bắt kịp với hơi thở thời đại và thể hiện sinh động, kích thích người học tương tác.

      Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy

      Việc học ngôn ngữ cũng cần phải tích hợp những tiến bộ công nghệ nhằm giúp quá trình giảng dạy và học tập thêm tiện lợi, thú vị. Cơ sở vật chất tại các trung tâm Anh ngữ cần đáp ứng điều kiện giúp giáo viên sáng tạo bài giảng và học viên được thể hiện chính kiến cũng như tiếp thu bài hiệu quả. Những hỗ trợ về ứng dụng điện thoại như lịch học, báo điểm, ôn tập, truy cập kho học liệu... sẽ mang đến trải nghiệm học ngôn ngữ thuận tiện và là điều không thể thiếu trong thời đại 4.0.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trò chuyện với học viên, phụ huynh, nhân viên để thẩm định chất lượng là một trong những công tác bắt buộc của NEAS khi đánh giá trung tâm tiếng AnhTrò chuyện với học viên, phụ huynh, nhân viên để thẩm định chất lượng là một trong những công tác bắt buộc của NEAS khi đánh giá trung tâm tiếng Anh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Môi trường học tập hào hứng và an toàn

      Một môi trường giáo dục tốt nên mang lại sự phát triển cả về trí tuệ lẫn tâm hồn. Bên cạnh các kỹ năng ngôn ngữ, học viên còn được mở rộng góc nhìn về cuộc sống và khám phá những điều hay. Người học được truyền cảm hứng tích cực, khuyến khích sáng tạo cũng như tích lũy khả năng tư duy cần thiết. Ngoài ra, quy mô và cách thiết kế phòng học cũng nên thân thiện, gần gũi với những tính chất của độ tuổi khác nhau.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được tổ chức NEAS công nhận đạt chuẩn toàn cầu về dịch vụ và chất lượng giảng dạy (Nguồn: YouTube – VUS)

      Tóm lại, một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế: chất lượng giảng dạy cao, khoá học đáp ứng nhu cầu học viên, công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập an toàn và hữu ích. Tại Việt Nam, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS hiện là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ được công nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và dịch vụ tại 39 cơ sở toàn quốc do NEAS công nhận.

      VUS là hệ thống Anh ngữ được NEAS công nhận chuẩn quốc tế tại 39 cơ sở toàn quốcVUS là hệ thống Anh ngữ được NEAS công nhận chuẩn quốc tế tại 39 cơ sở toàn quốc

      Để đạt được chứng nhận từ NEAS, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã trải qua các bước kiểm định gắt gao gồm: khảo sát trực tuyến để đánh giá mức độ hài lòng của học viên, phụ huynh, đội ngũ giáo viên và nhân viên đang công tác; phỏng vấn trực tiếp với giáo viên, nhân viên ở tất cả các bộ phận bởi các chuyên gia thẩm định chất lượng của NEAS; dự giờ ngẫu nhiên tất cả các khóa học ở toàn bộ trung tâm thuộc hệ thống để thẩm định chất lượng giảng dạy và chất lượng giáo viên; đánh giá mức độ tiêu chuẩn của cơ sở vật chất tại tất cả các trung tâm và các phòng chức năng.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là Hệ thống Anh ngữ đã nhận được nhiều đánh giá và điểm số tích cực trên Edu2Review. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo và quyết định nơi học tập tiếng Anh cho chính mình và người thân.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 07/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Theo Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học phí VUS IELTS – bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Đối với những bạn đang có ý định luyện thi tại VUS, mức học phí VUS IELTS như thế nào là câu hỏi ...

      Học ở đâu tốt?

      Lựa chọn khóa học thích hợp tại Trung tâm VUS TP. HCM?

      06/02/2020

      Bạn đã nghe nhiều về Anh văn Hội Việt Mỹ nhưng không biết khóa học nào thích hợp với nhu cầu của ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...